Tag

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 11 tỷ đồng phòng, chống dịch

BHXH & Đời sống 22/08/2021 12:03
aa
TTTĐ - Tập đoàn BRG Group và SeABank sẽ tiếp tục ủng hộ TP Đà Nẵng các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đà Nẵng: 197 ca mắc Covid-19 mới được ghi nhận trong ngày 21/8 TP Đà Nẵng kéo dài thời gian "phong tỏa" thêm 3 ngày Đà Nẵng: Các shipper được phép giao nhận hàng trở lại Đà Nẵng: Chuỗi lây nhiễm chợ Hòa Cường ghi nhận thêm 98 ca mắc Covid-19
Đại diện TĐ BRG Trao 5000 suất quà với giá trị 1 tỷ đồng cho Chủ tịch huyện Hoà Vang
Đại diện TĐ BRG Trao 5000 suất quà với giá trị 1 tỷ đồng cho Chủ tịch huyện Hoà Vang

“Quỹ An sinh Sức Sống Mới” của BRG Group và SeABank” vừa hỗ trợ 5.000 phần quà gồm lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng để phần nào giúp người dân vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh.

Theo Tập đoàn BRG, trong tháng 9 tới, Tập đoàn và Ngân hàng SeABank sẽ tiếp tục trao các trang thiết bị y tế gồm: 3 máy lọc máu liên tục, 50 máy thở Oxy lưu lượng cao qua mũi và 300 máy đo nồng độ SpO2 với tổng giá trị 10 tỷ đồng, để ngành Y tế địa phương có thêm các trang thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm và điều trị Covid-19.

Ngoài các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội
Ngoài củng hộ phòng chống Covid-19 Tập đoàn BRG tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội

Đại diện lãnh đạo TP Đà Nẵng cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, thành phố đang thực hiện biện pháp chống dịch nghiêm ngặt “Ai ở đâu thì ở đó” để nhanh chóng kiểm soát được dịch bệnh. Trong thời điểm khó khăn này, nhận được sự chung tay ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank nói riêng có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần hỗ trợ thiết thực cho chính quyền và người dân thành phố trong công tác ứng phó với đại dịch.

Trước đó, cũng trong tháng 8/2021, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank cũng đã hổ trợ tổng 600 triệu đồng cho 3 quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Liên Chiểu trong công tác phòng chống dịch.

cho huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng
Các phần quà hỗ trợ cho người dân của huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Như vậy, tính từ thời điểm đầu năm 2020 khi dịch bùng phát đến nay, Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã đóng góp gần 120 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội. Việc đóng góp được thông qua nhiều hình thức như: Ủng hộ qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương, ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch, trao tặng khẩu trang kháng khuẩn và nhu yếu phẩm cho người dân tại khắp 27 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Được biết, trong nhiều năm qua, hoạt động công tác an sinh xã hội, từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG cũng như mọi đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương.

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 11 tỷ đồng phòng, chống dịch

Ngoài các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, gồm: Hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai, đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện, trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

Đọc thêm

Yên Bái: Gần 11.000 người tham gia khắc phục hậu quả của bão lũ Xã hội

Yên Bái: Gần 11.000 người tham gia khắc phục hậu quả của bão lũ

TTTĐ - - Trước tình hình thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn, tỉnh Yên Bái đã huy động gần 11.000 người tham gia khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Tích cực hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai BHXH & Đời sống

Tích cực hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai

TTTĐ - Do ảnh hưởng của bão, nhiều địa phương tại tỉnh Yên Bái bị ngập và thiệt hại nặng. Hiện lực lượng chức năng tỉnh đang tích cực ứng phó và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai.
Giải quyết kịp thời quyền lợi của người tham gia BHXH sau bão YAGI BHXH & Đời sống

Giải quyết kịp thời quyền lợi của người tham gia BHXH sau bão YAGI

TTTĐ - Ngày 8/9/2024, BHXH Việt Nam tổ chức cuộc họp về việc chủ động, khẩn trương khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 3, đảm bảo giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT, BHTN với thủ tục nhanh nhất, đơn giản nhất.
Tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến Xã hội

Tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, với mục tiêu đưa việc triển khai dịch vụ công trực tuyến sang giai đoạn mới - phát triển theo chiều sâu.
Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH của kỳ chi trả tháng 9/2024 BHXH & Đời sống

Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH của kỳ chi trả tháng 9/2024

TTTĐ - Do thời gian chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 9/2024 trùng vào kỳ nghỉ lễ Quốc khánh nên cơ quan BHXH đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện từ cuối tháng 8/2024 để người hưởng được nhận chế độ ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ.
Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT

TTTĐ - Ngày 22/8, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác thông tin, truyền thông năm 2024 cho đội ngũ làm công tác truyền thông của ngành.
Tích cực thực hiện chế độ chính sách BHXH, BHYT với người cao tuổi BHXH & Đời sống

Tích cực thực hiện chế độ chính sách BHXH, BHYT với người cao tuổi

TTTĐ - Chiều 21/8, tại Hà Nội, BHXH Việt Nam và Hội Người Cao tuổi Việt Nam tổ chức Lễ ký Quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2024 - 2025. Tham dự buổi Lễ có Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình; cùng lãnh đạo hai cơ quan và đại diện một số đơn vị trực thuộc.
Tháo gỡ vướng mắc, khó khăn đối với các đơn vị chậm đóng BHXH BHXH & Đời sống

Tháo gỡ vướng mắc, khó khăn đối với các đơn vị chậm đóng BHXH

TTTĐ - Sáng 21/8, tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã diễn ra Hội nghị Đối thoại, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn đối với các đơn vị chậm đóng BHXH trên địa bàn quận Hoàng Mai.
Hà Nội đẩy mạnh công tác thu, phát triển người tham gia BHXH BHXH & Đời sống

Hà Nội đẩy mạnh công tác thu, phát triển người tham gia BHXH

TTTĐ - Thành phố Hà Nội được đánh giá là một trong các địa phương tiêu biểu trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Nhờ vậy, trong 7 tháng năm 2024, kết quả thực hiện các chỉ tiêu đều tăng cao so với cùng kỳ và so với 31/12/2023.
Học sinh có thể đóng bảo hiểm y tế theo từng tháng BHXH & Đời sống

Học sinh có thể đóng bảo hiểm y tế theo từng tháng

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, nhiều phụ huynh rất quan tâm đến việc tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh, sinh viên và các quyền lợi thiết thực.
Xem thêm