Tag

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...

Doanh nghiệp 04/11/2022 09:00
aa
TTTĐ - Ngày hội thể thao Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2022 chính là nơi đọng lại nụ cười của niềm vui và những giọt nước mắt tiếc nuối… Hơn tất cả, đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa những thành viên của "Ngôi nhà Tân Đệ", qua đó, lan tỏa văn hóa Tân Đệ tới cộng đồng.
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
cổ động viên
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Các đại biểu, khách mời, vận động viên và người lao động Tân Đệ tại lễ bế mạc

Ngày 3/11, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) sôi nổi tổ chức Lễ bế mạc và trao giải các môn thi đấu tại Ngày hội Thể thao Tân Đệ - Tân Đệ Cup 2022.

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Đây là sân chơi bổ ích cho hơn 2000 thành viên tham gia các môn thi trong đó có: 54 vận động viên cầu lông, 19 vận động viên bóng bàn, 151 đội kéo co, 28 đội bóng, trong đó có 16 đội bóng đá nam. 12 đội bóng đá nữ thi đấu từ ngày 15/09/2022 đến ngày 03/11/2022.
“Ngày hội thể thao Tân Đệ 2022” thu hút hơn 2.000 vận động viên đến từ các nhà máy của công ty

"Ngày hội thể thao Tân Đệ 2022" được tổ chức với 4 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co. Ngày hội đã thu hút hơn 2.000 vận động viên tham gia các môn thi trong đó có: 1.510 vận động viên tham gia môn kéo co, 54 vận động viên môn cầu lông nam, nữ, 19 vận động viên thi đấu môn bóng bàn nam và hơn 300 cầu thủ tham gia 16 đội bóng đá nam, 12 đội bóng đá nữ.

Sau gần 2 tháng tranh tài với không khí vui vẻ, cởi mở, đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt và giàu cảm xúc.

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Các cổ động viên nhiệt thành của Tân Đệ Cup 2022

Cũng với đó là sự cổ vũ của hàng nghìn cổ động viên là đoàn viên công nhân lao động, nhân viên đơn vị hành chính, văn phòng, những người hâm mộ thể thao đến từ 10 nhà máy trực thuộc và 1 nhà máy khách mời... đại diện cho hơn 18.000 người lao động Tân Đệ.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đá nam, nữ đã cống hiến cho khán giả tổng số 50 trận đấu với trên 120 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp. Môn cầu lông cũng đánh dấu thành công với 19 trận đôi nam, 28 trận đôi nam, nữ. Môn bóng bàn có 34 trận đơn nam.

Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Niềm vui chiến thắng của các đội
Chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng các vận động viên

Đồng thời, trong khuôn khổ Ngày hội thể thao năm 2022, giải kéo co Tân Đệ cũng được tổ chức tại các nhà máy từ ngày 18 - 20/10, qua đó thiết thực hưởng ứng, chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đặc biệt, điểm nổi bật của Ngày hội thể thao năm 2022 đã quy tụ được tất cả các môn thể thao, từ bóng đá nam, bóng đá nữ, cầu lông, bóng bàn, kéo co trong cùng một thời điểm, thu hút được số lượng vận động viên, cổ động viên nhiều nhất từ trước đến giờ. Ngày hội đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhà máy, các phòng ban chuyên môn trong toàn công ty.

Ông Nguyễn Tiến Phương
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Tân Đệ Cup 2022 - Nơi đọng lại nụ cười của niềm vui...
Trao thưởng cho các đội đoạt giải
Ông Nguyễn Tiến Phương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trao huy chương, cúp vô địch, hoa và giải thưởng cho các đội đạt giải

Hơn nữa, về tổng kinh phí tổ chức và trao giải, Công ty Tân Đệ đã "mạnh tay" chi cho chuỗi hoạt động của ngày hội lên tới gần 1 tỷ đồng.

"Giải đấu đã được chứng kiến nụ cười của niềm vui, những giọt nước mắt của sự tiếc nuối… Song, trên tất cả đây chính là một sân chơi lành mạnh, bổ ích - đã tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhà máy, phòng ban chuyên môn và đặc biệt đã lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, khẳng định tinh đoàn kết và kỷ luật của người Tân Đệ tới cộng đồng" - ông Trịnh Thanh Định - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ chia sẻ.

Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TTTĐ - Thời gian qua, mặc dù trải qua làn sóng dịch bệnh COVID-19 vô vàn phức tạp, song với sự sáng suốt của ...

Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép

TTTĐ - Trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh COVID-19 kéo dài, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của ngành dệt may nói chung ...

Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3 Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3

TTTĐ - "Tân Đệ Mồng 8 Tháng 3/Ngập tràn sắc đỏ như hoa mặt trời..." - Hai câu thơ như diễn tả được phần ...

Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá

TTTĐ - Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 với sự đột phá của internet, trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi cách thức ...

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Xem thêm