Tag

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Thể thao 26/09/2022 09:00
aa
TTTĐ - Nhằm khơi dậy, lan tỏa tình yêu thể thao và nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong 10 nhà máy, Ngày hội Thể thao Văn hóa Tân Đệ 2022 chính thức được khai mạc ngày 26/9.
Công ty Tân Đệ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Tân Đệ “vững tay chèo” hoàn thành mục tiêu kép Ngôi nhà Tân Đệ ngập tràn sắc đỏ trong ngày 8/3 Công nghệ 4.0 giúp doanh nghiệp tạo đột phá

Ngày hội Thể thao Văn hóa Tân Đệ 2022 được diễn ra trong không khí chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, Thủ đô và của tỉnh Thái Bình; Đồng thời đánh dấu mốc son 5 năm phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ. Từ chỗ có 4 nhà máy vào năm 2017, đến nay Tân Đệ sở hữu 10 nhà máy tại tỉnh Thái Bình, Hưng Yên và có trụ sở chính tại Hà Nội.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Tân Đệ là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ với các khách hàng chính là các nhãn hàng nổi tiếng như: The North Face, Lululemon, Under Armour, Patagonia, Athleta, Marmot, REI, Black Diamond… Sản phẩm chính của công ty là quần áo Jacket, hàng thời trang phục vụ cho các hoạt động thể thao như leo núi, trượt tuyết Với phương châm luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá, Tân Đệ đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp song hành cùng các chương trình phúc lợi toàn diện cho người lao động.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Vì vậy, nhận được sự đồng ý, tạo điều kiện tối đa từ Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc công ty, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Tân Đệ đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Ngày hội Thể thao Văn hóa Tân Đệ 2022”. Đây được xem là ngày hội lớn nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trong đông đảo cán bộ công nhân viên của “Ngôi nhà Tân Đệ”. Từ đó, vận động mọi người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe phục vụ đời sống, lao động sản xuất góp phần vào sự phát triển chung của công ty cũng như đóng góp cho sự vững mạnh của nền kinh tế nước nhà.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Ngày hội bao gồm nhiều nội dung thi đấu như: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn và kéo co, tuy nhiên, môn “thể thao vua” luôn là tâm điểm thu hút các vận động viên cũng như cổ động viên nhiệt thành nhất. Do đó, ngay trong ngày khai mạc, tại sân bóng Đại học Y Thái Bình, Giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022 tiếp tục diễn ra vòng thi đấu chia bảng của 16 đội bóng đá nam, 12 đội bóng đá nữ. Tổng số hơn 340 vận động viên và hàng nghìn cổ động viên tham gia cổ vũ sôi nổi cho các trận đấu. Trước đó, Giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022 đã được “khởi tranh” từ ngày 15/9/2022.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Bóng đá nữ

Trên sân bóng Đại học Y Thái Bình, 28 đội bóng nam - nữ lần lượt tham gia lễ diễu hành: Khối Văn phòng nghiệp vụ thuộc Chi nhánh công ty: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Khối kinh doanh: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy TÂN ĐỆ 2: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 3: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 5: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 6: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 7: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 8: 2 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 9: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ; Nhà máy Tân Đệ 10: 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ. Đặc biệt, mùa giải năm nay có sự góp mặt của Công ty may xuất khẩu Thái Bình Thabiga - khách mời duy nhất của giải đấu Tân Đệ Cup với 1 đội bóng đá nam và 1 đội bóng đá nữ. Ngoài ra, tham gia lễ diễu hành còn có đoàn của các thành viên phục vụ giải đấu như: Đội y tế và phục vụ trận đấu, tổ trọng tài…

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn Công ty Tân Đệ, Trưởng ban Tổ chức giải thi đấu cho biết: Ngày hội Thể thao Văn hóa 2022 cũng như Giải bóng đá Tân Đệ Cup được tổ chức vào các tháng cuối năm đã trở thành hoạt động thường niên của công ty Tân Đệ. Đây là sân chơi thư giãn cho người lao động sau nỗ lực, cống hiến để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ năm 2021 do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên công ty không tổ chức các giải thể thao để đảm bảo công tác phòng dịch.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ
Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Từ tháng 5/2022, khi đại dịch được kiểm soát, cả nước chuyển sang trạng thái: “Chủ động, thích ứng an toàn, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch”, công ty mới tiếp tục tổ chức các hoạt động tập thể trong đó có chương trình Tân Đệ cùng con chào hè hồi tháng 6 và 7 và từ ngày 15/9 khởi động Giải bóng đá Tân Đệ Cup 2022.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào thể dục thể thao của Tân Đệ cả về quy mô tổ chức và số lượng các đội tham gia với 16 đội bóng đá nam - 12 đội bóng đá nữ. Thông qua ngày hội và giải bóng đá, Tân Đệ muốn khơi dậy tình yêu thể thao, lan tỏa tinh thần đoàn kết, cao thượng và nét văn hóa người Tân Đệ.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Tuy giải đấu Tân Đệ Cup 2022 bao gồm những vận động viên nghiệp dư, là những người cán bộ, công nhân công ty nhưng khi tan ca, họ lại khoác trên mình bộ “quần đùi áo số” ra sân tập luyện rất hăng say, nhiệt huyết và không kém phần chuyên nghiệp. Hơn nữa, tại Tân Đệ thu hút lượng lớn chị em phụ nữ tham gia tập luyện và thi đấu đã góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy tinh thần rèn luyện thân thể, nâng cao đời sống văn hóa - thể thao trong toàn công ty.

Lan tỏa tình yêu thể thao, tinh thần đoàn kết và nét văn hóa người Tân Đệ

Tân Đệ Cup 2022 nói riêng và Ngày hội Thể thao Văn hóa 2022 chính là sân chơi bổ ích cho người lao động Tân Đệ. Sau những giờ làm việc miệt mài, họ lại được cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và những cú giao cầu hiểm hóc… để nỗ lực “rinh” huy chương, để ghi dấu tài năng “tay trái” của mình dưới mái nhà chung Tân Đệ.

Trung thu sớm dưới Ngôi nhà Tân Đệ Trung thu sớm dưới Ngôi nhà Tân Đệ

TTTĐ - Chiều tối 11/9, đồng loạt tại 8 nhà máy Tân Đệ đã diễn ra hoạt động trao tặng quà Trung thu tới người ...

Tân Đệ cùng các bạn nhỏ đón mùa Trung thu thật đặc biệt Tân Đệ cùng các bạn nhỏ đón mùa Trung thu thật đặc biệt

TTTĐ - Chỉ chưa đầy 1 tuần phát động chương trình "Minigame Tân Đệ cùng các con đón Tết Trung thu" trên fanpage, Công ty ...

Trung thu vẹn tròn, lấp lánh yêu thương trong lòng người Tân Đệ Trung thu vẹn tròn, lấp lánh yêu thương trong lòng người Tân Đệ

TTTĐ - Vào 19h tối nay, đúng đêm Rằm Trung thu, trên trang Fanpage của Ngôi nhà Tân Đệ diễn ra sự kiện phá cỗ ...

Tân Đệ App Mobile - “chìa khóa” đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp Tân Đệ App Mobile - “chìa khóa” đưa chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 9/10, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (chi nhánh Thái Bình) tổ chức lễ ra mắt Tân ...

Tân Đệ kịp thời giải đáp và lắng nghe người lao động Tân Đệ kịp thời giải đáp và lắng nghe người lao động

TTTĐ - Chiều 10/12, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã tổ chức Chương trình ...

Đọc thêm

VPIM 2024 sở hữu racekit và giải thưởng đặc biệt thế nào? Thể thao trong nước

VPIM 2024 sở hữu racekit và giải thưởng đặc biệt thế nào?

TTTĐ - Chỉ còn hơn một tuần nữa, các runner của giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2024 sẽ chính thức so tài. Ban Tổ chức vừa công bố racekit chính thức của giải chạy với tổng giá trị lên tới hơn 18 triệu đồng – được xem là bộ vât phẩm “thịnh vượng” nhất từ trước đến nay của VPIM.
19 đội dự Giải bóng đá PTTH Hà Nội 1994-1997 lần thứ VI - năm 2024 Bóng đá

19 đội dự Giải bóng đá PTTH Hà Nội 1994-1997 lần thứ VI - năm 2024

TTTĐ - Giải bóng đá PTTH Hà Nội 1994-1997 lần thứ VI - năm 2024 sẽ khởi tranh vào chiều 5/10 tại Sân vận động C500 - Học viện An ninh Nhân dân (Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, hà Nội).
64 cơ thủ tranh tài tại giải Billards thanh niên Hoàng Mai Thể thao

64 cơ thủ tranh tài tại giải Billards thanh niên Hoàng Mai

TTTĐ - Trong 2 ngày 1, 2/10, Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải Billards thanh niên. Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ quận Hoàng Mai chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII.
2.500 vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới Thể thao trong nước

2.500 vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới

TTTĐ - 2.500 vận động viên chạy hưởng ứng và 1.000 vận động viên thi đấu chính thức tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 sáng 29/9 tại vườn hoa đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm đã thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng và vì hoà bình.
Gần 300 vận động viên tham dự Giải Tennis Báo chí Nghệ An Thể thao trong nước

Gần 300 vận động viên tham dự Giải Tennis Báo chí Nghệ An

TTTĐ - Trong hai ngày 27 - 28/9, trên cụm sân Giao Tế và Trung Long đã diễn ra Giải Tennis Báo chí Nghệ An hướng về ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
400 võ sĩ tham gia Giải Vô địch Vovinam toàn quốc tại Quảng Nam Thể thao trong nước

400 võ sĩ tham gia Giải Vô địch Vovinam toàn quốc tại Quảng Nam

TTTĐ - Giải Vô địch Vovinam toàn quốc năm 2024 diễn ra từ ngày 27/9 đến 4/10/2024 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam.
Khởi động Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII Thể thao trong nước

Khởi động Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII

TTTĐ - Sáng 25/9, tại trường TH Ngô Quyền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Lễ Phát động và tập huấn chuyên môn Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII cúp NESTLÉ MILO 2024.
Gần 600 VĐV tham gia Hội khoẻ Phụ nữ Chương Mỹ năm 2024 Thể thao trong nước

Gần 600 VĐV tham gia Hội khoẻ Phụ nữ Chương Mỹ năm 2024

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024, vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chương Mỹ phối hợp với Trung tâm Văn hoá -Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội khoẻ Phụ nữ Chương Mỹ năm 2024.
Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Xem thêm