Tag

Sức khỏe là vàng - Hãy bảo vệ tài sản vô giá

Doanh nghiệp 01/06/2020 11:24
aa
TTTĐ - Không phải ngẫu nhiên, dân gian có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, "sức khỏe là vàng", "có sức khỏe là có tất cả"… Vậy chúng ta đã trang bị cho mình giải pháp phòng bệnh chưa?

Sức khỏe là vàng - Hãy bảo vệ tài sản vô giá

Bài liên quan

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc

Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe BaoViet MyDoc

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

Thúc đẩy phát triển Bancassusrance - Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác cùng Ngân hàng UOB

Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Việt kí kết mở rộng hợp tác bảo lãnh viện phí cùng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Thấu hiểu điều này, từ ngày 28/5/2020 đến ngày 30/6/2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% giá trị đơn bảo hiểm, đồng thời giảm thêm 3% giá trị đơn khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct & cơ hội nhận 1.000 phần quà tặng đặc biệt là túi thời trang ghép lụa Vạn Phúc được thực hiện thủ công hoàn toàn khi tham gia bảo hiểm từ chương trình Vàng trở lên.

Theo Khảo sát Niềm tin người tiêu dùng được thực hiện bởi The Conference Board và Nielsen vừa công bố mới đây cho thấy, trong quý I/2020, Covid-19 đã làm gián đoạn cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới bao gồm cả người Việt Nam và đang làm thay đổi thái độ, hành vi và mong muốn của người tiêu dùng một cách chóng mặt. Sức khỏe đã thay thế kinh tế trở thành mối quan tâm hàng đầu ở nhiều quốc gia, với tỷ lệ người tiêu dùng xác định sức khỏe là mối quan tâm lớn nhất của họ trong vòng sáu tháng tới.

Tại Việt Nam, sức khỏe đã và đang là mối quan tâm hàng đầu trong bốn quý liên tiếp. Cũng theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới, mặc dù người dân Việt Nam có tuổi thọ tương đối cao nhưng cũng là nơi có tỷ lệ cao về số người phải sống với bệnh tật, vì thế làm giảm rất nhiều chất lượng cuộc sống. Việc bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cụ thể là việc cần thiết chúng ta phải chuẩn bị để cải thiện chất lượng sống.

Chị Nguyễn Lan Phương (32 tuổi, TP Hà Nội) chia sẻ: “Dù biết rằng mua bảo hiểm là để đảm bảo cho sức khỏe và tài chính của người thân, gia đình nhưng tôi vẫn còn phân vân lắm. Cho đến khi mẹ chồng tôi không may bị mắc bệnh hiểm nghèo, riêng tiền thuốc kháng sinh đã tiêu tốn gần 3 triệu đồng/ngày, chưa kể rất nhiều chi phí khác như: tiền thuốc, tiền nằm giường, vật tư y tế,…

Nếu không có tấm thẻ Bảo hiểm sức khỏe mà mẹ chồng tôi đã mua trước đó thì vợ chồng tôi không biết xoay sở thế nào cho 3 tháng nằm viện. Còn hiện giờ, tôi thực sự an tâm, không còn chút đắn đo gì khi dự phòng một tấm thẻ bảo hiểm sức khỏe cho cả nhà.”

Bảo vệ sức khỏe – tài sản vô giá là điều quan trọng. Chuẩn bị cho gia đình và chính mình một "tấm khiên bảo vệ sức khỏe" sẽ mang lại nguồn hỗ trợ tài chính trong lúc chúng ta cần nhất. Với bảo hiểm Bảo Việt An Gia, không chỉ đa dạng về chương trình bảo vệ và quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng; mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ bảo lãnh thanh toán viện phí rộng khắp tại gần 160 bệnh viện, phòng khám hàng đầu trên toàn quốc, bao gồm cả các bệnh viện công như: Việt Đức, Bệnh viện 108, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện nhi Trung ương, Bệnh viện tai mũi họng TƯ,…Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chính là giải pháp giúp cả gia đình có được sự bảo vệ sức khỏe trọn vẹn nhất.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Sức khỏe là Vàng”, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% phí bảo hiểm khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia trong khoảng thời gian khuyến mại; đồng thời tặng thêm 3% ưu đãi khi sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử trên ứng dụng Baoviet Direct. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm từ chương trình Vàng trở lên sẽ sở hữu ngay phần quà tặng độc đáo là chiếc túi vải canvas thân thiện môi trường với họa tiết trên túi được ghép thủ công từ vải lụa truyền thống Việt Nam bởi những bàn tay khéo léo của một doanh nghiệp xã hội. Mỗi chiếc túi đều chứa đựng cả tâm huyết và mong muốn gửi tới khách hàng thông điệp: Hãy luôn chăm lo, bảo vệ sức khỏe của mình mỗi ngày.

Với mức phí chỉ từ 3,000 đồng/ngày, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn thăm khám ở những bệnh viện uy tín nhất, thủ tục nhanh chóng, cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ. Chi tiết xem tại: https://baovietonline.com.vn/

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm