Tag

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Muôn mặt cuộc sống 16/09/2024 15:22
aa
TTTĐ - Khách hàng tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi có thể cập nhật thông tin các kênh liên hệ Prudential để được hỗ trợ khẩn cấp.
Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Những ngày vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc. Trước những ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra, Prudential Việt Nam tích cực thu thập và tiếp nhận thông tin khách hàng ảnh hưởng bởi thiên tai để kịp thời hỗ trợ.

Trong trường hợp các khách hàng cần hỗ trợ yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc đóng phí hợp đồng nhưng không thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến văn phòng đại lý, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Prudential có thể liên hệ trực tiếp số hotline, hòm thư chăm sóc khách hàng hoặc gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tiếp qua các kênh trực tuyến như PRUOnline, Zalo Prudential Việt Nam.

Prudential tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Riêng với các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bao gồm: Bảo lãnh viện phí và bồi thường hoàn trả, khách hàng của Prudential có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1800 6289 (miễn phí).

Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, Prudential cho biết đang tích cực tăng cường công tác thẩm định và giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và giúp khách hàng sớm khắc phục hậu quả.

Vừa qua, Prudential đã nhanh chóng phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 350 triệu đồng cho người dân tại Thái Nguyên – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bị cô lập trong biển nước. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đang tích cực kêu gọi, khuyến khích tập thể nhân viên cùng chung tay ủng hộ thông qua tài khoản của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Số tiền đóng góp sẽ được mua gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu phẩm giúp người dân địa phương kiên cường trụ vững trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Trước đó, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm thành viên tiếp tục thực hiện trách nhiệm, chung tay hỗ trợ trên tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ phần nào khó khăn đối với đồng bào bị ảnh ảnh hưởng của thiên tai thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm cũng gửi công văn số 1202/QLBH-PNT ngày 9/9/2024 đến Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp thành viên, đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến cơn bão số 3.

Đọc thêm

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu và nguồn dinh dưỡng đến với thiếu nhi Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 17/9, tại hội trường UBND xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Công ty TNHH Zott Việt Nam (“Zott Việt Nam”), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ Muôn mặt cuộc sống

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Gần 200.000 trẻ em Hải Dương được trao quà dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khi cơn bão số 3 gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng.
Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên

TTTĐ - Chiều 17/9, cùng với hoạt động trao hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhà báo Nguyền Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng đoàn công tác của báo đến thăm, tặng quà tại 3 trường học trên địa bàn huyện: THPT Lê Quý Đôn; trường Mầm non xã Việt Thành; Tiểu học và THCS và xã Tân Đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 17/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động trao quà, hỗ trợ Nhân dân khắc phục thiên tai, chiều 17/9, đoàn công tác do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn đến với tỉnh Yên Bái, trao quà hỗ trợ Nhân dân nơi đây khắc phục thiên tai.
Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi nhưng các em nhỏ trên địa bàn TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và cộng đồng, qua đó giúp các em có một kỳ Trung thu ấm áp.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày Muôn mặt cuộc sống

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 9 ngày

TTTĐ - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến các bộ, ngành về phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Theo đề xuất, Tết Âm lịch 2025, cán bộ, công chức, viên chức có thể được nghỉ 9 ngày liên tục.
Xem thêm