Tag

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh

Du lịch 28/10/2022 18:42
aa
TTTĐ - Từ 10/10, công viên chủ đề Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long của Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu show trình diễn Vũ điệu chim trời, đem đến cho du khách một trải nghiệm thú vị lần đầu tiên có tại miền Bắc.
Quảng Ninh: hành trình thoát kén “vùng mỏ” thành ngôi sao du lịch miền Bắc

Không cần phải tới các vườn chim hay khu bảo tồn thiên nhiên nào đó của các công viên tận nước ngoài, ngay tại Hạ Long, show trình diễn vô cùng thú vị của những loại chim quý từ các Châu lục đã chính thức ra mắt khán giả tại nhà hát Hoa Đăng trong khuôn viên công viên Rồng - Dragon Park (Sun World Ha Long).'

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh

Diễn ra vào hai khung giờ 15h00 và 16h30 hàng ngày, show diễn Vũ điệu chim trời là một trải nghiệm mới toanh mà Sun World Ha Long đưa vào phục vụ du khách kể từ tháng 10 này. Với sự góp mặt của nhiều loài chim quý như gà Sao đến từ Châu Phi, diều hâu Harris từ Argentina, hay Đà điểu và Đại bàng Ưng, Vẹt Conure… Vũ điệu chim trời mang tới cho khán giả những màn trình diễn đa dạng, ấn tượng và ngoạn mục từ những “diễn viên biết bay”, trong không gian nhà hát Hoa Đăng được trang trí như một khu vườn nhiệt đới.

Gà Sao màu xám đen đến từ Châu Phi sải cánh bay trên trời cao; loài diều hâu Harris khéo léo bay qua các vòng tròn một cách điệu nghệ, Đà điểu và Đại Bàng Ưng dũng mãnh bắt mồi dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên… Những loài chim lớn thể hiện sức mạnh và sự khéo léo một cách thuần thục, khiến khán giả không ngừng trầm trồ.

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh

Trong khi đó, những chú chim nhỏ lại chinh phục tình cảm của các khán giả nhí, với sự lém lỉnh và tài tình của mình. Vẹt Love birds bay tới trò chuyện cùng du khách, Vẹt Avo thoăn thoắt lấy đồ vật trên tay người xem, những chú Vẹt Conure thì lại khiến khán giả vỡ òa thích thú với màn trình diễn vẽ tranh, chơi bóng rổ, bóng ném, xếp chữ hay cất vang lời chào thân thiện, lí lắc. Sự lanh lẹ của các chú chim nhỏ không ngừng khiến khán giả ồ lên phấn khích.

Show diễn Vũ điệu chim trời khép lại bằng màn thả chim bồ câu. Những cánh chim bồ câu trắng muốt chao liệng, gửi gắm lời chào thân thiện đến từ Hạ Long tới du khách.

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh

Chỉ mới ra mắt từ 10/10, nhưng Vũ điệu chim trời đã được sự đón nhận nhiệt tình từ những khán giả đầu tiên xem show. Chị Vân Anh đến từ Cẩm Phả nói: “Thật sự khá ấn tượng khi Hạ Long có show diễn của các loài chim vốn chỉ có ở những công viên bảo tồn lớn ở một số nước trên thế giới. Sun World Ha Long vốn đã rất hấp dẫn, có thêm trải nghiệm này là thêm một lý do thú vị để Hạ Long thu hút khách, đặc biệt trong mùa thu đông, khi mà các trải nghiệm biển không còn là lý do chính để du khách đến Hạ Long”.

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh

Được biết, ngoài show trình diễn của các loài chim, từ nay đến cuối năm 2022, Công viên chủ đề Dragon Park sẽ còn đem đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ nữa. Cụ thể, theo hé lộ của ông Trần Văn Minh- Giám đốc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long thì hiện Dragon Park đang được làm mới để trở thành một điểm cắm trại cực chill của miền Bắc, với không gian khoáng đạt, sống động, có ban nhạc biểu diễn, có các dụng cụ cắm trại… Và trong mùa Giáng sinh sắp tới, Dragon Park cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách tận hưởng mùa lễ hội lớn nhất trong năm với nhiều hoạt động trang trí, lễ hội tưng bừng, sôi động.

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh

Đặc biệt, hiện Công viên Rồng cũng áp dụng mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm, giảm tới hơn 70%, xuống chỉ còn 100.000 đồng/vé, để du khách có thể dễ dàng khám phá và thử sức với hơn 20 trò chơi sôi động, hiện đại hàng đầu khu vực cũng như thưởng thức show trình diễn hấp dẫn từ những chú chim trời.

Show Vũ điệu chim trời lần đầu tiên có mặt ở Quảng Ninh
Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long Hè cực chill với thế giới giải trí đỉnh cao tại Sun World Ha Long

TTTĐ - Thế giới trò chơi hiện đại, đa dạng trải nghiệm phong phú cùng những màn trình diễn sôi động đã đưa Sun ...

Ngàn trải nghiệm thú vị từ chuỗi sự kiện văn hóa, lễ hội tại Sun World Ha Long Ngàn trải nghiệm thú vị từ chuỗi sự kiện văn hóa, lễ hội tại Sun World Ha Long

TTTĐ - Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng thế giới trò chơi và trải nghiệm hấp dẫn tại tổ ...

Show diễn “Giải cứu Geisha” hút du khách tại Sun World Ha Long mùa thu này Show diễn “Giải cứu Geisha” hút du khách tại Sun World Ha Long mùa thu này

TTTĐ - Show diễn “Giải cứu Geisha” đậm sắc màu văn hóa xứ phù tang tại Vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo, những trải ...

Vui hết nấc tại thiên đường giải trí số 1 Miền Bắc Sun World Ha Long Vui hết nấc tại thiên đường giải trí số 1 Miền Bắc Sun World Ha Long

TTTĐ - Thế giới trò chơi hiện đại cùng show diễn nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản đưa Sun World ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Xem thêm