Tag

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu

Thời trang - Làm đẹp 06/05/2023 11:08
aa
TTTĐ - Quỳnh Anh Shyn được lựa chọn là một trong những gương mặt đầu tiên khoác lên mình những thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu.
Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng 'hội ngộ' dàn sao quốc tế ở Tuần lễ Thời trang Milan

Tuần qua, tại Park Avenue Armory (Manhattan, NYC, Mỹ), H&M và Mugler đã cùng tổ chức một bữa tiệc giải trí đặc sắc kết hợp giữa âm nhạc, biểu diễn và thời trang nhằm giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt Mugler H&M.

Quỳnh Anh Shyn đồng thời được lựa chọn trở thành 1 trong những gương mặt đầu tiên khoác lên mình những thiết kế thuộc Bộ sưu tập Mugler H&M
Quỳnh Anh Shyn trong những thiết kế thuộc Bộ sưu tập Mugler H&M

Sự kiện có sự tham dự của nhiều thành viên thân thuộc với Mugler như Pamela Anderson, Charli XCX, Chloë Sevigny, Lourdes Leon and Dominique Jackson - tất cả đều khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Mugler H&M.

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu

Sự kiện với sự tham gia của nhóm các nhạc sĩ Shygirl, Amaarae và Eartheater, đã từng xuất hiện trong video âm nhạc Mugler H&M và diện những thiết kế độc quyền từ bộ sưu tập mới.

Mỗi nghệ sĩ đã biểu diễn một loạt các bản hit của riêng họ, trước cùng nhau biểu diễn một phiên bản mới của bản hit thâp niên 90s "Music Sounds Better With You", một ca khúc được đặt hàng đặc biệt dành riêng cho màn ra mắt bộ sưu tập Mugler H&M.

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu

Sự kiện còn có sự tham gia của 2 đại diện đến từ Việt Nam Quỳnh Anh Shyn - fashion influencer và Alex Fox - giám đốc sáng tạo tạp chí L’Officiel . Quỳnh Anh Shyn đồng thời được lựa chọn trở thành một trong những gương mặt đầu tiên khoác lên mình những thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu.

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu

Đêm tiệc được khép lại bằng một màn trình diễn thời trang, cùng với những vũ điệu và âm nhạc đến từ Bobby Beethoven, Goth Jafar và Asmara. Sự kiện này được tổ chức như một sự kết hợp đặc biệt giữa âm thanh, thời trang, khiêu vũ, tất cả cùng hòa quyện với vẻ đẹp rực rỡ của sân khấu, tái hiện bản sắc của thương hiệu Mugler được gây dựng từ những ngày đầu với Thierry Mugler và nối tiếp ở hiện tại dưới sự chỉ đạo của Casey Cadwallader.

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế thuộc bộ sưu tập Mugler H&M cho sự kiện ra mắt toàn cầu

Với hơn 800 khách mời tham dự, sự kiện thể hiện rõ tính đa dạng và hòa nhập cũng chính là tinh thần của thương hiêu của Mugler và điều đó càng giúp củng cố tinh thần dân chủ trong dự án hợp tác với các nhà thiết kế của H&M.

Bộ sưu tập Mugler H&M sẽ có mặt tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi (TP Hồ Chí Minh) và online từ ngày 11/5.

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Xem thêm