Tag

“Quý ông lịch lãm” Trần Anh Huy đi dép lê, khoe body cuồn cuộn nhảy nhót trên sân khấu

Giải trí 04/03/2021 18:00
aa
TTTĐ - Thường xuyên xuất hiện với ngoại hình lịch lãm, bảnh bao, MC Trần Anh Huy lần đầu diện áo 3 lỗ, khoe boby săn chắc trên sân khấu chương trình "Siêu nhí đấu trí" khiến khán giả “nổ đom đóm” mắt.
Trần Anh Huy “vạ miệng” thừa nhận mình là “người một nhà” với Midu

Tập 3 chương trình “Siêu nhí đấu trí” mùa 3 sẽ phát sóng lúc 20h45 thứ bảy ngày 6/3 trên kênh HTV9 với sự tham gia của 2 khách mời vô cùng duyên dáng, hài hước là diễn viên Trần Phong và người mẫu Cao Ngân. Ngoài sự xuất hiện của 2 khách mời, mỗi tuần khán giả đều mong chờ sự xuất hiện của cặp đôi MC Trần Anh Huy - Puka cùng với “biệt đôi siêu nhí” tài năng của chương trình.

Từ trái qua: Trần Anh Huy, Trần Phong, Cao Ngân, Puka
Từ trái qua: Trần Anh Huy, Trần Phong, Cao Ngân, Puka

Là một MC năng động, nhiệt tình, Trần Anh Huy luôn mang tới cho khán giả nhiều tiếng cười và những câu “quăng miếng” thú vị. Thế nhưng, những khoảnh khắc phía sau hậu trường của anh càng khiến người ta “quắn quéo” bởi quá dễ thương và lúc nào cũng nhiều năng lượng tích cực.

Qua một đoạn video hậu trường được ghi lại, trong lúc đang chờ quay tiếp, MC Trần Anh Huy cởi lớp áo ngoài chỉ giữ lại chiếc áo 3 lỗ màu trắng làm lộ ra body “cuồn cuộn”. Chỉ nhìn “con chuột” trên tay của nam MC đã đủ khiến fan nữ “xịt máu mũi”. Tuy nhiên, “quý ông lịch lãm” này lại đi đôi dép lê và không ngần ngại nhảy nhót trên sân khấu “phiêu” theo bài hát “Về nhà đi”. Màn thể hiện khá cuốn hút nhưng nhìn bộ dạng của nam MC khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Puka và Trần Anh Huy
Puka và Trần Anh Huy

Khi xuất hiện cùng MC Puka, MC Trần Anh Huy lại “biến hình” thành một quý ông điển trai, lịch lãm đích thực. Còn MC Puka cũng chọn cho mình một chiếc đầm xòe với công chúa và tạo hình tóc rất đáng yêu.

Thấy MC Puka diện đồ cùng tone với mình, MC Trần Anh Huy không ngớt lời khen đàn em dễ thương, trẻ đẹp, số tuổi càng ngày càng nhỏ. Nghe đàn anh khen, MC Puka nói: “Biết sao càng ngày em càng trẻ không? Tại em làm MC chương trình "Siêu nhí đấu trí" nên càng ngày em càng nhí”.

“Quý ông lịch lãm” Trần Anh Huy đi dép lê, khoe body cuồn cuộn nhảy nhót trên sân khấu
Các "siêu nhí" trong chương trình "Siêu nhí đấu trí"

Được đàn anh khen, MC Puka càng tự tin thêm bội phần. Khi gặp gỡ các “siêu nhí”, được sự cổ vũ của MC Trần Anh Huy, Puka tự tin xung phong thể hiện một ca khúc dù vẫn lo sợ mọi người nghe xong sẽ bỏ chạy. Trước khi hát, nữ MC khá nghiêm túc giới thiệu tên bài hát trong không khí mong chờ, hồi hộp của tất cả mọi người.

Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ một hồi lâu nữ MC đành lên tiếng thừa nhận: “Thôi, quên tên mất rồi mình hát luôn đi”. Dù hát khá lệch tone, sai nhịp nhưng MC Puka vẫn rất tích cực vừa hát vừa nhảy phụ họa rất nhiệt tình với bài hát “Cá vàng bơi”.

“Quý ông lịch lãm” Trần Anh Huy đi dép lê, khoe body cuồn cuộn nhảy nhót trên sân khấu

Sánh đôi cùng nhau tới chương trình “Siêu nhí đấu trí”, người mẫu Cao Ngân và diễn viên Trần Phong cũng diện đồn ton-sur-ton với nhau. Khi được MC hỏi thì Cao Ngân thừa nhận cả hai có nhắn tin riêng với nhau để cùng nhau “lên đồ”.

Khi 2 khách mời vừa ra sân khấu, MC Puka liền “dạt” sang một bên khá xa. Thấy vậy, MC Trần Anh Huy hiểu ra vấn đề nên liên tục gọi đàn em ra đứng chung. Nữ MC chia sẻ: “Em không ra đâu, em đứng đây để khỏi bị phân biệt đối xử”.

Cao Ngân và Trần Phong
Cao Ngân và Trần Phong

Kì kèo một lúc, Puka cuối cùng cũng bước ra đứng kế bên người mẫu Cao Ngân. Thấy biểu hiện của đàn chị, Cao Ngân hồn nhiên đẩy nữ MC vào đứng ở giữa mình và Trần Phong vì như vậy sẽ đỡ thấy sự chênh lệch hơn.

Hành động rất có tâm của Cao Ngân khiến Puka như đóng băng tại chỗ vì bị lọt thỏm giữa 2 người cao lêu nghêu. Liệu với màn “cà khịa” MC này của Cao Ngân có khiến cô gặp trở ngại trong cuộc chơi này không?

Chương trình “Siêu nhí đấu trí” được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới khai lộc đầu năm mang về hơn 70 triệu đồng Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới khai lộc đầu năm mang về hơn 70 triệu đồng
La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong La Thành “chơi đẹp” quyết chia đôi giải thưởng cho “đối thủ” trong "Biệt đội thông thái"
Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy Midu khẳng định không có tình cảm với Chi Dân lẫn Trần Anh Huy

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm