Tag

Quảng Ninh ghi nhận 1.899 ca nhiễm mới

Sức khỏe 20/02/2022 20:19
aa
TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Y tế Quảng Ninh, 13 địa phương trong toàn tỉnh đã ghi nhận 1.899 ca mắc COVID-19 mới (1.648 ca cộng đồng, 251 ca đã quản lý, cách ly).
Quảng Ninh: Thích ứng linh hoạt, phát triển mục tiêu kép, phục hồi du lịch Quảng Ninh ghi nhận 1.996 ca nhiễm mới Quảng Ninh ghi nhận 2.018 ca nhiễm mới Quảng Ninh ghi nhận 2.477 ca nhiễm mới tới thời điểm hiện tại Quảng Ninh: Thành lập nhóm Zalo quản lý F0 trong trường học

Hạ Long ghi nhận 414 ca cộng đồng, gồm: 96 ca là học sinh các trường THPT Thống Nhất, TH&THCS Hòa Bình, TH Sơn Dương…; 1 ca là nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy; 317 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng.

Đông Triều ghi nhận 326 ca, trong đó 270 ca cộng đồng, gồm: 64 ca là công nhân các Công ty Than Uông Bí, KCN Vsip Hải Phòng, Than Mạo Khê; Công ty LG Hải Phòng, Công ty Bách Năng…; 67 ca là học sinh các trường TH An sinh, TH Yên Đức, TH Bình Khê, TH Hoàng Quế, TH Kim Sơn, TH Mạo Khê 1, TH Mạo Khê 2, TH Kim Đồng…; 2 ca là giáo viên các trường MN Hoa Sen, MN Tân Việt…; 137 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 56 ca đã quản lý cách ly là trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Quảng Yên ghi nhận 250 ca, trong đó 197 ca cộng đồng, gồm: 42 ca là học sinh các trường TH Minh Thành, TH Đông Mai, THPT Yên Hưng…; 62 ca là công nhân Công ty Yazaki, KCN Vsip, Than Vàng Danh…; 5 ca là giáo viên các trườngTH Minh Thành, THCS Hiệp Hòa...; 88 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 53 ca đã được quản lý cách ly là trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Móng Cái ghi nhận 227 ca, trong đó 219 ca cộng đồng, gồm: 81 ca là học sinh (TH Ka Long, MN Hoa Sen, TH Kim Đồng…); 1 công nhân KCN Texhong Hải Hà; 11 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính; 126 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 8 ca đã quản lý cách ly là F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Cẩm Phả ghi nhận 226 ca, trong đó 210 ca cộng đồng, gồm: 81 ca là học sinh các trường TH Thái Bình, THCS Cửa Ông, THPT Cẩm Phả, TH Nguyễn Trãi, THCS Mông Dương…; 50 ca là công nhân Công ty Than Cửa Ông, Than Quang Hanh, Than Khe Sim, Than Mông Dương…; 1 ca là giáo viên trường MN Hoa Hướng Dương; 78 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 16 ca đã được quản lý cách ly là trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Ngày 20/2, Quảng Ninh ghi nhận 1899 ca nhiễm mới Covid-19.
Ngày 20/2, Quảng Ninh ghi nhận 1899 ca nhiễm mới COVID-19

Uông Bí ghi nhận 199 ca, trong đó 191 ca cộng đồng, gồm: 67 ca là công nhân Công ty Than Uông Bí, Than Nam Mẫu, KCN Vsip Hải Phòng...; 3 ca là giáo viên trường MN Phương Đông...; 44 ca là học sinh các trường THCS Bắc Sơn, TH Lê Hồng Phong, TH Kim Đồng...; 77 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 8 ca đã quản lý cách ly là các trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Hải Hà ghi nhận 73 ca, trong đó 72 ca cộng đồng, gồm: 13 ca là công nhân Công ty Hoa Lợi Đạt, Texhong Ngân Hà...; 19 ca là học sinh các trường THCS Đường Hoa, TH Quảng Long...; 2 ca là giáo viên; 38 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 19 ca đã quản lý cách ly là các trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Vân Đồn ghi nhận 51 ca, trong đó 23 ca cộng đồng, gồm: 7 ca là học sinh các trường THPT Hải Đảo, THCS Thị trấn...; 16 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 28 ca đã quản lý cách ly là các trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Tiên Yên ghi nhận 44 ca, trong đó 10 ca cộng đồng, gồm: 2 ca là công nhân Công ty Hoa Lợi Đạt; 2 ca là học sinh trường THPT Hải Đông, TH&THCS Điền Xá; 6 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 34 ca đã quản lý cách ly là các trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Đầm Hà ghi nhận 41 ca cộng đồng, gồm: 8 ca là công nhân Công ty Hoa Lợi Đạt, Texhong Hải Hà, Xây lắp mỏ Mông Dương…; 9 ca là học sinh các trường TH Thị trấn, MN xã Tân Lập,THCS Quảng An...; 1 ca là giáo viên trường TH Dực Yên; 23 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng.

Ba Chẽ ghi nhận 38 ca, trong đó 9 ca cộng đồng, gồm: 1 ca là công nhân Công ty cầu Thanh Long; 2 ca là học sinh trường DTNT Ba Chẽ, MN Thị trấn, 1 ca là giáo viên TH TT Ba Chẽ; 5 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng. 29 ca đã quản lý cách ly là các trường hợp F1 xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Bình Liêu ghi nhận 8 ca tại cộng đồng, gồm: 5 ca là công nhân Công ty Than Mông Dương, 3 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần, người có triệu chứng.

Cô Tô ghi nhận 2 ca tại cộng đồng là các trường hợp phát hiện qua sàng lọc test nhanh ghi nhận dương tính.

Tính từ thời điểm thực hiện Nghị quyết số 128-NQ/CP của Chính phủ ban hành quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 (ngày 11/10/2021) đến nay trên địa bàn tỉnh ghi nhận 28.421 ca F0 (nhập cảnh: 163 ca, nội địa: 28.252 ca).

Đọc thêm

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Hỗ trợ các trạm y tế thiệt hại do cơn bão số 3 Tin Y tế

Hỗ trợ các trạm y tế thiệt hại do cơn bão số 3

TTTĐ - Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn công tác đã đến xã Việt Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, trao quà cho người dân chịu ảnh hưởng cơn bão số 3.
Sẽ bàn giao Trung tâm Y tế về UBND cấp huyện quản lý Tin Y tế

Sẽ bàn giao Trung tâm Y tế về UBND cấp huyện quản lý

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã ban hành kế hoạch 4266/KH-SYT triển khai thực hiện Quyết định số 4365/QĐ-UBND và Đề án số 09/DA-UBND ngày 21/8/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc chuyển các TTYT thuộc Sở Y tế về UBND các quận, huyện và thị xã quản lý.
Cứu sống bệnh nhân chảy máu ồ ạt sau đẻ do rau tiền đạo Tin Y tế

Cứu sống bệnh nhân chảy máu ồ ạt sau đẻ do rau tiền đạo

TTTĐ - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tiếp nhận và cấp cứu kịp thời một ca bệnh nặng, cứu sống bệnh nhân Lò Thị B (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
Đau lưỡi lâu ngày không khỏi bất ngờ phát hiện bị ung thư Tin Y tế

Đau lưỡi lâu ngày không khỏi bất ngờ phát hiện bị ung thư

TTTĐ - Nhập viện trong tình trạng đau lưỡi lâu ngày, tự uống thuốc không đỡ, cụ bà ở Hà Nội được các bác sĩ Bệnh viện E phát hiện bị ung thư bờ lưỡi nguy hiểm.
Xem thêm