Tag

Quảng Ninh ghi nhận 1.996 ca nhiễm mới

Sức khỏe 20/02/2022 08:20
aa
TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Y tế Quảng Ninh, 13 địa phương trong toàn tỉnh đã ghi nhận 1.996 ca mắc COVID-19 mới (1.871 ca cộng đồng, 125 ca đã quản lý, cách ly).
Quảng Ninh ghi nhận 2.018 ca nhiễm mới Quảng Ninh ghi nhận 2.477 ca nhiễm mới tới thời điểm hiện tại Quảng Ninh: Thành lập nhóm Zalo quản lý F0 trong trường học TX Đông Triều (Quảng Ninh) tổ chức điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19 cố định hàng tuần

Hạ Long ghi nhận 536 ca, trong đó 529 ca cộng đồng, gồm: 101 ca là học sinh các trường: TH Đồng Lâm 1, THPT Hoành Bồ…; 2 ca là công nhân Công ty Yazaki, Công ty Nến Aidi; 426 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 7 ca đã quản lý cách ly gồm 6 ca thuyền viên nhập cảnh từ Singapore, 1 ca là học sinh F1 ghi nhận qua xét nghiệm định kì phát hiện dương tính.

Quảng Yên ghi nhận 296 ca, trong đó 265 ca cộng đồng, gồm: 80 ca là học sinh các trường: TH Hiệp Hòa, THPT Bạch Đằng…; 60 ca là công nhân Công ty Yazaki, KCN Vsip, KCN Amata…; 9 ca là giáo viên các trường: THCS Cộng Hòa, TH Ngô Quyền...; 116 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 31 ca đã được cách ly là trường hợp F1 đã được quản lý và xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Uông Bí ghi nhận 295 ca, trong đó 287 ca cộng đồng, gồm: 59 ca là học sinh các trường: THCS Nguyễn Văn Cừ, THPT Hoàng Văn Thụ, TH Trưng Vương…; 76 ca là công nhân các công ty Than Nam Mẫu, Than Uông Bí, KCN Vsip Hải Phòng, Yazaki-KCN Đông Mai…; 1 ca là giáo viên trường mầm non Trưng Vương; 151 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 8 ca đã được cách ly là trường hợp F1 đã được quản lý và xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Cẩm Phả ghi nhận 265 ca, trong đó 254 ca cộng đồng, gồm: 71 ca là học sinh các trường: TH Cẩm Đông, THCS Cẩm Thành, THPT Cẩm Phả…; 59 ca là công nhân Công ty Than Cửa Ông, Than Quảng Hanh, Than Khe Sim…; 5 ca là giáo viên trường THCS Nam Hải, CĐ Công Nghiệp…; 119 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 11 ca đã được cách ly là trường hợp F1 đã được quản lý và xét nghiệm định kỳ ghi nhận dương tính.

Ngày 19/2, Quảng Ninh ghi nhận 1996 ca nhiễm mới Covid-19.
Ngày 19/2, Quảng Ninh ghi nhận 1.996 ca nhiễm mới COVID-19

Đông Triều ghi nhận 245 ca tại cộng đồng, gồm: 63 ca là công nhân các công ty Than Uông Bí, KCN Vsip Hải Phòng, than Mạo Khê; 92 ca là học sinh các trường Mạo Khê 1, Mạo Khê 2, Hoàng Quốc Việt…; 8 ca là giáo viên các trường MN Hoa Phượng, Mạo Khê A…; 82 ca còn lại là các trường hợp được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, sàng lọc người tiếp xúc gần.

Vân Đồn ghi nhận 75 ca, trong đó 58 cộng đồng, gồm: 1 giáo viên, 9 ca là học sinh các trường: TH Đoàn Kết, THCS thị trấn Vân Đồn, THPT Hải Đảo… và 48 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, người tiếp xúc gần; 17 ca đã cách ly là các F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính. Trong đó có 7 ca là học sinh.

Tiên Yên ghi nhận 63 ca, trong đó 37 ca cộng đồng, gồm: 6 học sinh các trường: TH thị trấn Tiên Yên, THCS Yên Than…, 1 giáo viên, 1 công nhân Công ty Hoa Lợi Đạt, 30 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người tiếp xúc gần; 26 ca đã quản lý, cách ly là các F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Móng Cái ghi nhận 63 ca, trong đó 62 ca cộng đồng, gồm: 20 ca là học sinh các trường: TH Hải Tiến, THCS Hải Tiến, THPT Chu Văn An…, 2 công nhân KCN Texhong Hải Hà, 11 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính, 29 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người có triệu chứng; 1 ca đã quản lý, cách ly là F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Hải Hà ghi nhận 62 ca cộng đồng, gồm: 18 ca là học sinh các trường: TH Quảng Phong, TH Quảng Hà, TH Quảng Thành…, 15 ca là công nhân (Công ty 368 cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, KCN Texhong Ngân Hà…), 21 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính; 8 còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người có triệu chứng.

Đầm Hà ghi nhận 47 ca cộng đồng, gồm: 9 ca là học sinh các trường: TH thị trấn Đầm Hà, TH Quảng Tân…, 6 công nhân KCN Texhong Hải Hà, 16 ca là các F1 xét nghiệm lần đầu dương tính, 16 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người có triệu chứng.

Ba Chẽ ghi nhận 35 ca, trong đó 12 ca đã cộng đồng, gồm: 3 học sinh, 1 giáo viên, 8 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người tiếp xúc gần; 23 ca đã quản lý, cách ly là các F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Bình Liêu ghi nhận 10 ca, trong đó 9 ca cộng đồng, gồm: 1 ca học sinh, 2 ca công nhân Công ty Than Mông Dương và 6 ca còn lại được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng và người tiếp xúc gần; 1 ca đã quản lý, cách ly là học sinh và là F1 xét nghiệm lần đầu âm tính, xét nghiệm lại dương tính.

Cô Tô ghi nhận 4 ca cộng đồng, gồm: 1 ca học sinh, 1 ca F1 xét nghiệm lần đầu dương tính và 3 ca được phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc người có triệu chứng.

24h qua, Quảng Ninh đã điều trị khỏi bệnh cho 562 ca. Hiện còn đang điều trị cho 11.324 ca mắc Covid-19, (9.779 ca F0 điều trị tại nhà, 1.032 ca F0 tại khu cách ly tập trung, 1.513 ca F0 tại cơ sở y tế).

Đọc thêm

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Hỗ trợ các trạm y tế thiệt hại do cơn bão số 3 Tin Y tế

Hỗ trợ các trạm y tế thiệt hại do cơn bão số 3

TTTĐ - Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế làm trưởng đoàn công tác đã đến xã Việt Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, trao quà cho người dân chịu ảnh hưởng cơn bão số 3.
Sẽ bàn giao Trung tâm Y tế về UBND cấp huyện quản lý Tin Y tế

Sẽ bàn giao Trung tâm Y tế về UBND cấp huyện quản lý

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã ban hành kế hoạch 4266/KH-SYT triển khai thực hiện Quyết định số 4365/QĐ-UBND và Đề án số 09/DA-UBND ngày 21/8/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc chuyển các TTYT thuộc Sở Y tế về UBND các quận, huyện và thị xã quản lý.
Cứu sống bệnh nhân chảy máu ồ ạt sau đẻ do rau tiền đạo Tin Y tế

Cứu sống bệnh nhân chảy máu ồ ạt sau đẻ do rau tiền đạo

TTTĐ - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tiếp nhận và cấp cứu kịp thời một ca bệnh nặng, cứu sống bệnh nhân Lò Thị B (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
Đau lưỡi lâu ngày không khỏi bất ngờ phát hiện bị ung thư Tin Y tế

Đau lưỡi lâu ngày không khỏi bất ngờ phát hiện bị ung thư

TTTĐ - Nhập viện trong tình trạng đau lưỡi lâu ngày, tự uống thuốc không đỡ, cụ bà ở Hà Nội được các bác sĩ Bệnh viện E phát hiện bị ung thư bờ lưỡi nguy hiểm.
Xem thêm