Tag
Chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"

PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

Thị trường - Tài chính 07/12/2023 15:00
aa
TTTĐ - Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm; mang đến những giá trị - trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential.
Prudential Việt Nam chinh phục giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2023 Prudential tham gia lễ hội nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam
PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

Dấu ấn thế hệ “táo bạo tạo ảnh hưởng”

Cuối năm 2022, Prudential đã đưa PRUVenture sang một chương mới khi triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng với nghề bảo hiểm.

Sau một năm nhìn lại, chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” đã minh chứng cho việc là “bệ phóng” vững chắc cho sự nghiệp của hàng trăm bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân. Số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần.

Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Từ 51 tư vấn viên đạt MDRT (Million Dollar Round Table) và 2 người đạt COT (Court of Table) năm 2022, đến tháng 11 năm 2023, PRUVenture đã có 120 MDRT đạt sớm, 3 COT và con số này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí số 1 thị trường Việt Nam và thứ 6 toàn cầu về số lượng MDRT với 1.976 thành viên.

Những kết quả kể trên cho thấy “Táo bạo tạo ảnh hưởng” không chỉ dừng lại ở một chiến dịch truyền thông gây tiếng vang trong ngành bảo hiểm mà đã trực tiếp tạo ra một thế hệ tư vấn viên dám nghĩ dám làm và “làm được”. Thực tế, Prudential đã kiên trì với chiến lược tạo ra một môi trường thuận lợi để các PruPlanner trẻ phát huy năng lực bản thân, tiến nhanh và vững chắc trên con đường sự nghiệp.

PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

Điều gì tạo nên “Táo bạo tạo ảnh hưởng” 2023 thành công?

Khẳng định cam kết phát triển thế hệ tư vấn viên chất lượng trong chương kế tiếp, Prudential đã tập trung nhiều nguồn lực để xây dựng các chương trình dành riêng cho PruPlanner.

Để tập trung xây dựng cho đôi ngũ PruPlanner có được kỹ năng mềm tốt và xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, trong 2 tháng cuối năm 2023, PRUVenture Talk đã được tổ chức tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Ở sự kiện này, PruPlanner được giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn và travel blogger Lý Thành Cơ, trong khi đi sâu tìm hiểu các chủ đề về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.

PruPlanner được hướng dẫn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại sự kiện PRUVenture Talk
PruPlanner được hướng dẫn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại sự kiện PRUVenture Talk

Ngoài ra, tại PRUVenture còn có “Trạm yêu 90 ngày” – một quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty.

Khi bắt đầu trở thành một chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian tại PRUVenture, các bạn trẻ sẽ được dẫn dắt 1-1 bởi những tư vấn viên kỳ cựu, được hỗ trợ sát sao liên tục, để thấy rõ lộ trình phát triển sự nghiệp từ các đồng nghiệp đi trước. Nhờ đó, tư vấn viên mới sẽ phát triển nhanh chóng và tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận, xây dựng đội ngũ nhân sự của chính mình.

Các PruPlanner luôn được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp tại PRUVenture
Các PruPlanner luôn được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp tại PRUVenture

Đồng thời, các PruPlanner còn được khuyến khích tham gia các chuỗi hội thảo phát triển sự nghiệp, để thúc đẩy tinh thần dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Qua những hoạt động đã và đang được triển khai cũng như kết quả thực tế, có thể khẳng định rằng “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của PRUVenture là minh chứng cho một chiến dịch vừa đáp ứng được nhu cầu nhân sự chất lượng của Prudential, vừa là nơi ươm mầm, trao cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng, trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang bước sang một chương mới đầy hứa hẹn.

Đọc thêm

Ưu tiên bố trí ngân sách địa phương ủy thác sang Ngân hàng Chính sách xã hội Thị trường - Tài chính

Ưu tiên bố trí ngân sách địa phương ủy thác sang Ngân hàng Chính sách xã hội

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 449/TB-VPCP ngày 3/10/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội.
Kết nối trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024 Thị trường - Tài chính

Kết nối trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) của UBND TP Hà Nội.
NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024 Kinh tế

NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

TTTĐ - Chớp ngay muôn vàn ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết năm 2024 từ NAPAS và các đối tác đồng hành cùng sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024.
Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024 Thị trường - Tài chính

Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024

TTTĐ - Năm thứ 4 đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn cho giới trẻ, đặc biệt dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện.
Các xu hướng thúc đẩy phát triển ngành vận tải hàng không trong năm 2024 Thị trường - Tài chính

Các xu hướng thúc đẩy phát triển ngành vận tải hàng không trong năm 2024

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế), sáu tháng liên tiếp trong năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt ở mức hai con số so với cùng kỳ năm ngoái (YoY) trên toàn cầu. Tại Châu Á, xu hướng tăng trưởng càng rõ rệt hơn, khi ngành vận tải hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tăng 17,8% so với cùng thời điểm năm ngoái.
Hệ sinh thái ngân hàng mở thúc đẩy thành phố thông minh phát triển Kinh tế

Hệ sinh thái ngân hàng mở thúc đẩy thành phố thông minh phát triển

TTTĐ - Trong khuôn khổ Ngày Thẻ Việt Nam 2024, UBND Thành phố Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đồng chỉ đạo, Báo Tiền Phong và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức hội thảo chủ đề "Hà Nội - Thành phố thông minh và Hệ sinh thái ngân hàng mở".
Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá Thị trường - Tài chính

Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá

TTTĐ - Chiều 1/10, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2024 để đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 và 9 tháng năm 2024; đề ra nhiệm vụ giải pháp trọng tâm cho 3 tháng cuối năm 2024.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng Thị trường - Tài chính

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng

TTTĐ - Đến với triển lãm chuyên đề ngành thêu ren - lụa - áo dài - túi vải năm 2024, các nghệ nhân, cá nhân sẽ có cơ hội học tập, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm khi kết nối với cộng đồng thủ công mỹ nghệ tiêu biểu, đồng thời đưa các thiết kế này vào sản xuất thực tế, đáp ứng yêu cầu thị trường, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
Xem thêm