Tag

Prudential trao tặng “Quà trọn yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Xã hội 11/03/2019 15:12
aa
TTTĐ - Prudential đã tổ chức thành công chuỗi lễ trao giải chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng, tại 3 tỉnh thành Bạc Liêu (ngày 23/02), Đà Lạt - Lâm Đồng (ngày 03/03) và Hà Nội (ngày 09/03). Thông qua chương trình, Prudential muốn bày tỏ lòng tri ân đến các khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua.

Prudential trao tặng “Quà trọn yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Đại diện Prudential trao tặng quà tới các khách hàng may mắn

Bài liên quan

Prudential phát triển bền vững cùng cam kết thích ứng với biến đổi khí hậu

Ngành bảo hiểm “chuyển mình” để đón đầu cơ hội từ Big Data

Ba năm hợp tác, Prudential - VIB là mô hình Bancassurance tăng trưởng mạnh

Prudential Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ xuất sắc tại Việt Nam

Prudential triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động xuyên suốt

Từ ngày 9/10 đến 31/12/2018, Prudential đã triển khai chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng. Cụ thể, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận ngay “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Empty

Sau lễ quay số trúng thưởng diễn ra hôm 9/1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Prudential đã xác định chủ nhân của các giải thưởng lớn bao gồm 05 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất) và 100 máy lọc nước Unilever (trị giá 12,5 triệu/máy). Lễ trao giải diễn ra ở 3 tỉnh thành Hà Nội (ngày 9/3), Bạc Liêu (ngày 23/2) và Đà Lạt – Lâm Đồng (ngày 3/3).

Tại chương trình, Prudential đã trao tận tay các khách hàng may mắn những giải thưởng giá trị, đồng thời lắng nghe chia sẻ về mong muốn chu toàn tương lai cho gia đình cũng như những khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn. Dù đến từ nhiều nơi với những điều kiện sống khác nhau, các khách hàng may mắn đều đặt gia đình là mối quan tâm hàng đầu và dành mọi nỗ lực nhằm mang đến một cuộc sống vững chắc, hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Anh Nguyễn Hữu Tâm – khách hàng nhận giải tại Bạc Liêu – chia sẻ: “Nhân dịp nhận được giải thưởng giá trị 500 triệu này, tôi sẽ đưa cả gia đình cùng đi du lịch – lời hứa còn bỏ ngỏ vì bận rộn với công việc. Đồng thời, tôi cũng sẽ tiếp tục dành dụm cho tương lai học vấn của con – điều mà tôi ấp ủ bấy lâu nay”.

Không chỉ dừng lại ở đó, chị Nguyễn Thị Bình – khách hàng trúng giải tại Đà Lạt – còn dự định chia sẻ may mắn đến cho những “gia đình lớn hơn”: “Tôi mong muốn trích một phần giải thưởng giá trị này để mua áo ấm quyên góp cho các bệnh nhân ở trại tâm thần gần nơi tôi đang sống, để không chỉ gia đình mình mà cả những người có hoàn cảnh khó khăn hơn cũng được tận hưởng những phút giây ấm áp bên người thương yêu”.

Empty

Chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” được Prudential mang đến cho khách hàng trên cơ sở thấu hiểu tình cảm gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người Việt. Tình cảm ấy được nuôi dưỡng bằng hành động quan tâm hàng ngày lẫn việc chu toàn tương lai lâu dài cho tổ ấm. Tuy nhiên, có khi vì bị cuốn vào vòng quay hiện thực hóa các cam kết trọng đại, chúng ta có thể quên mất những lời hứa nho nhỏ.

Vì vậy, Prudential chia sẻ cùng khách hàng các kế hoạch đảm bảo tương lai vững chắc để họ yên tâm thực hiện từng lời hứa yêu thương, như những gì bà Tô Thuỳ Trang - Phó Tổng Giám Đốc Tiếp thị & Trải nghiệm Khách hàng của Prudential - chia sẻ tại lễ quay số trúng thưởng: “Suốt 20 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, chúng tôi hiểu rằng tình cảm gia đình luôn thiêng liêng nhất trong lòng mỗi chúng ta. Chính vì vậy, Prudential mong muốn đồng hành và cùng chia sẻ với khách hàng những kế hoạch mang đến tương lai được bảo vệ tài chính trọn vẹn để họ an tâm vun tròn những lời hứa yêu thương với người thân của mình. Chương trình "Quà trọn yêu thương" là món quà dành tặng khách hàng trong dịp xuân này, góp phần cùng họ bày tỏ tình cảm đến những người thân yêu nhất”.

Năm 2019 sẽ tiếp nối hành trình của Prudential thực hiện “Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu” bằng những giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường, đã và đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 3 triệu người dân Việt Nam. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.

Đọc thêm

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Xem thêm