Tag

Phú Quốc “chơi” lớn: Ra mắt show diễn trị giá hàng nghìn tỷ đồng cuối tháng 1 này

Du lịch 18/01/2024 20:47
aa
TTTĐ - Được sản xuất bởi ECA2, nhà sáng tạo các show diễn đa phương tiện nổi tiếng nhất thế giới tại Pháp, Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea sẽ là show diễn đáng mong chờ nhất tháng 1 này tại Phú Quốc, khi kết hợp giữa công nghệ đa phương tiện và màn trình diễn đỉnh cao của 50 diễn viên quốc tế cùng pháo hoa hàng đêm.
Phú Quốc - Thiên đường “luxury” đầy kỳ vọng Vùng 5 Hải quân mang Tết đến vùng biển Tây Nam Bỏ túi bí kíp du lịch Phú Quốc “thông thái” dưới 5 triệu đồng Du lịch Tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp Xuân Giáp Thìn

Show diễn mang tầm quốc tế mới tại Phú Quốc

Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea là sản phẩm du lịch thứ 4 liên tiếp được Sun Group bổ sung vào tổ hợp giải trí tại Thị trấn Hoàng Hôn trong mùa lễ hội năm nay. Đây cũng là “đứa con tinh thần” tiếp theo của ECA2, công ty sản xuất các show trình diễn đa trải nghiệm nổi tiếng nhất thế giới có trụ sở tại Pháp.

Có rất nhiều hiệu ứng được sử dụng trong show Nụ hôn của biển cả, từ nước, lửa, laser… đến pháo hoa.
Có rất nhiều hiệu ứng được sử dụng trong show Nụ hôn của biển cả, từ nước, lửa, laser… đến pháo hoa.

Trong 30 năm thành lập, ECA2 đã sản xuất hơn 60 chương trình biểu diễn ở 17 quốc gia trên thế giới, nhiều trong số đó đã trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho các điểm đến như show Wings Of Time, Singapore thu hút hơn 1 triệu khách mỗi năm hay Fountain of Dreams được mệnh danh là một trong những điểm đến đáng ghé thăm nhất tại Vũ Di Sơn, Trung Quốc.

Được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, show diễn này sở hữu công nghệ tân tiến và quy mô lớn hàng đầu thế giới. Đó là màn chiếu nước biển hơn 1.000m2 giúp Nụ hôn của biển cả xác lập danh hiệu “Nhà hát trên biển có quy mô lớn nhất lịch sử” hay sân khấu có 3 vòm chiếu liên tiếp và 300 thiết bị được dùng để thiết lập đa hiệu ứng ánh sáng, lửa, nước, laser, pháo hoa…

Phó Chủ tịch vận hành của ECA2, bà Julie Cugurno cho biết: “Đây sẽ là show trình diễn đa phương tiện ngoài trời lớn nhất thế giới và có một không hai. Ở đây có màn hình nước biển lớn nhất thế giới cùng các thiết bị hiệu ứng hàng đầu và cả những nghệ sĩ từ nhiều quốc gia, mang đến những góc nhìn nhiều cảm xúc khác. Chúng tôi tin rằng mình đã mang đến một show trình diễn hoành tráng, đặc sắc mang tầm quốc tế mới tại Phú Quốc”.

Show trình diễn đa trải nghiệm, đa cảm xúc

Nụ hôn của biển cả là sự kết hợp công nghệ trình diễn đa phương tiện, màn biểu diễn của 50 nghệ sĩ quốc tế và bắn pháo hoa hàng đêm, hứa hẹn trở thành một trong những show diễn ngoài trời đáng mong đợi nhất khi đến Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phú Quốc trở thành điểm đến có show diễn bắn pháo hoa hàng đêm.
Phú Quốc trở thành điểm đến có show diễn bắn pháo hoa hàng đêm.

Có tới 8 công nghệ và nghệ thuật trình diễn được sử dụng trong Nụ hôn của biển cả là lửa, nước, laser, ánh sáng, âm nhạc, hình chiếu, pháo hoa và cuối cùng là biểu diễn nghệ thuật của các diễn viên quốc tế. Được trang bị 3 vòm chiếu liên tiếp, màn nước biển lớn nhất Châu Á, kết hợp cùng không gian khoáng đạt và âm thanh sống động của vùng biển Phú Quốc, sân khấu của show diễn không có giới hạn và không có ranh giới với khán đài.

Mỗi khán giả xem show cũng chính là một nhân vật tham gia vào chuyến du ngoạn trong dải ngân hà vừa lãng mạn, nhưng cũng đầy kịch tính, ở đó, họ cần sẵn sàng để cảm nhận sức nóng của “dung nham”, bị ướt sau mỗi vụ nổ nước, rồi vỡ òa hạnh phúc khi các nhân vật chiến thắng cái ác trong màn pháo hoa rợp trời.

Nếu công nghệ mang đến sự choáng ngợp, thì các nghệ sĩ sẽ đóng vai trò làm gia tăng cảm xúc. 50 nghệ sĩ trong trang phục và đạo cụ phát sáng sẽ xuất hiện đầy bất ngờ từ sân khấu nước biển, mang đến các kỹ thuật múa ballet, bật nhảy, nhào lộn, cà kheo… ngoạn mục và đẹp mắt.

Đặc biệt trong 5 màn biểu diễn, trang phục, lớp trang điểm đến trang phục và vũ đạo của họ được biến hóa đa dạng, nhằm thể hiện những sắc thái và cảm xúc khác nhau. Có khi họ mô phỏng những chuyển động huyền ảo của các hành tinh giữa dải ngân hà, cũng có khi là sự kịch tính khi cái ác xuất hiện…

Giám đốc sáng tạo show của ECA2 chia sẻ: “Nụ hôn của biển cả là sự kết hợp đặc sắc giữa hiệu ứng đa phương tiện và màn trình diễn của nghệ sĩ. Đặc biệt ở mỗi phân cảnh thực sự khác nhau về không gian, âm nhạc và hiệu ứng. Ý tưởng của show diễn là cuộc du hành qua các chiều không gian, ở đó có chất thơ, chuyện tình lãng mạn và tất nhiên không thể thiếu các phân cảnh hành động và sự hồi hộp trước khi khán giả có thể đến với một cái kết đẹp”.

Sự kết hợp độc đáo giữa viễn tưởng và văn hóa bản địa

Nụ hôn của biển cả mang cốt truyện giả tưởng, kể về chuyện tình của chàng trai Phú Quốc và vệ binh bất ngờ đến trái đất thông qua hố đen vũ trụ. Sức mạnh của tình yêu và sự đoàn kết đã giúp các nhân vật chính chiến thắng thế lực đen tối đang đe dọa đến an nguy của trái đất và ngân hà. Là show diễn của trí tưởng tượng và công nghệ hiện đại song Nụ hôn của biển cả cũng ẩn chứa những mật mã điểm văn hóa Việt từ hiệu ứng đến nội dung.

Các nhân vật và bối cảnh được xây dựng trên thuyết ngũ hành.
Các nhân vật và bối cảnh được xây dựng trên thuyết ngũ hành

Du khách tinh ý sẽ nhận ra tên gọi, cách xây dựng hình tượng của các nhân vật được lấy từ thuyết ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và yếu tố Thổ chính là vùng đất Phú Quốc. Nghệ thuật múa rối bóng Việt Nam cũng xuất hiện khéo léo trong tạo hình của các nhân vật và bối cảnh được lấy cảm hứng từ chính phong cảnh Việt Nam.

Trong câu chuyện của Nụ hôn của biển cả, cây cầu kết nối giữa trái đất và không gian sẽ còn mãi tồn tại ở đâu đó trong hệ ngân hà. Cách dẫn chuyện khéo léo cũng lý giải sự ra đời của Cầu Hôn, biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết.

Không chỉ ngợi ca tình yêu vĩnh cửu, show diễn Nụ hôn của biển cả còn gửi gắm cả những giá trị nhân văn về trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ những loài động vật hoang dã trong tự nhiên trước nguy cơ tuyệt chủng. Du khách sẽ được gặp gỡ nhân vật chú chó Phú Quốc hay bò biển - loài động vật đang ở mức đe dọa cực kỳ nguy cấp.

Công nghệ hiện đại, màn trình diễn mãn nhãn của dàn nghệ sĩ tài năng, kết hợp hài hòa cùng những giá trị văn hóa bản địa, show diễn Nụ hôn của biển cả - Kiss of the sea hứa hẹn sẽ trở thành một “siêu phẩm” đáng mong chờ bậc nhất của Phú Quốc trong năm mới 2024.

Hàng chục nghìn người đổ về Sunset Town ngắm pháo hoa, Hàng chục nghìn người đổ về Sunset Town ngắm pháo hoa, "đi chợ" đầu năm

TTTĐ - Hàng chục ngàn người dân, du khách đổ về Sunset Town để theo dõi Countdown 2024 và đón năm mới bằng những trải ...

Sau CNN, Cầu Hôn tiếp tục tạo “cơn sốt” với truyền thông quốc tế Sau CNN, Cầu Hôn tiếp tục tạo “cơn sốt” với truyền thông quốc tế

TTTĐ - Sau khi hãng tin CNN của Mỹ đăng tải bài viết ca ngợi Cầu Hôn (Kiss Bridge) vào tối 26/12, truyền thông quốc ...

Cây cầu tình yêu độc đáo Cây cầu tình yêu độc đáo

TTTĐ - Thật nể phục ý tưởng rất lãng mạn của các nhà thiết kế và xây dựng cây cầu tình yêu ở phía nam ...

Xu hướng du xuân thưởng tết mới mẻ của người Việt Xu hướng du xuân thưởng tết mới mẻ của người Việt

TTTĐ - Tiếp nối 30 ngày đêm mùa lễ hội cuối năm Wake Up Festival rực rỡ, Phú Quốc United Center giữ trọn sức hấp ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Xem thêm