Tag

Phòng Call Center tại Bảo hiểm AAA - Nơi có những tinh thần phi thường vượt mọi thử thách

Doanh nghiệp 14/06/2022 18:23
aa
TTTĐ - Với định hướng trở thành Top những công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Công ty Bảo hiểm AAA không chỉ là nơi để khách hàng gửi trọn niềm tin mà còn là một môi trường làm việc lý tưởng, công bằng với tất cả mọi người. Trong đó, phòng Call Center - nơi có những tư vấn viên ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đã và đang mở ra nhiều cơ hội đối với những ứng viên khuyết tật.
Bảo hiểm AAA ký kết chiến lược với công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất thế giới - Marsh Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Cơ hội việc làm của người khuyết tật trong giai đoạn “hậu COVID”

Trong điều kiện bình thường, cơ hội việc làm đối với người khuyết tật vốn đã khó khăn, thì sau 2 năm căng mình với dịch COVID-19, vấn đề giải quyết việc làm cho người khuyết tật lại càng trở nên thách thức.

Theo thống kê của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, hiện cả nước có hơn 6,2 triệu người khuyết tật nhưng chỉ có 31,7% trong số này nằm trong lực lượng lao động. Tỷ lệ có việc làm đối với người khuyết tật từ 15 tuổi trở lên là 36% (trong khi tỷ lệ này ở người không khuyết tật là 60%).

Đánh giá về tác động của dịch COVID-19 đối với người khuyết tật của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam cho thấy, người khuyết tật nằm trong số những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi dịch bệnh: 72% người trả lời có thu nhập hàng tháng dưới 1 triệu đồng; 30% người trả lời cho biết đang thất nghiệp vì đại dịch; Trong số những người vẫn đang có việc làm, 59% cho biết thu nhập bị giảm.

Những con số trên lại càng khẳng định người khuyết tật là đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi mất việc và rất khó để quay trở lại thị trường lao động để tự tin vượt lên nghịch cảnh, hòa nhập cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thấu hiểu khó khăn đó, từ nhiều năm nay, Bảo hiểm AAA luôn dành cơ hội việc làm phù hợp tại Call Center (Trung tâm Dịch vụ khách hàng) cho các ứng viên là người khuyết tật. Đã có những người lao động khuyết tật gắn bó với Bảo hiểm AAA hàng chục năm và có nhiều cống hiến quan trọng cho công ty.

Các cán bộ trong phòng Call Center luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, tích cực, lấy mục tiêu tận tâm phục vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng
Các cán bộ phòng Call Center luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, tích cực, lấy mục tiêu tận tâm phục vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng

Bảo hiểm AAA - Nơi có những “chiến binh” phi thường vượt mọi thách thức

Với Bảo hiểm AAA, cơ hội việc làm cho các ứng viên như nhau, đây là hành động thể hiện mục tiêu đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả mọi người trong xã hội. Chính vì vậy, Bảo hiểm AAA đã tìm kiếm những profile dựa trên các tiêu chí: Tiềm năng phát triển, kỹ năng đảm bảo được tính chất công việc.

Công ty Bảo hiểm AAA đã có những cách sử dụng người lao động hiệu quả, sắp xếp cho các nhân viên khuyết tật làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng, cụ thể là gánh vác nhiệm vụ “gỡ rối” các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ AAA.

Tại công ty, những chính sách đãi ngộ như thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi, giải trí cho cán bộ nhân viên sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng; Đáng kể nhất phải đề cập đến chế độ lương thưởng, trợ cấp, đặc biệt là cách bố trí công việc vừa sức với người khuyết tật. Ngay cả trong dịch COVID-19, người khuyết tật đang làm việc tại Bảo hiểm AAA cũng không ảnh hưởng nhiều bởi công ty áp dụng chính sách làm việc tại nhà đối với người lao động.

Anh Đào Thanh Vũ, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm AAA từ năm 2012, với nụ cười thường trực trên môi, cho biết: “Bảo hiểm AAA là công ty đầu tiên tôi làm việc sau khi học xong Đại học. Trước đó, gia cảnh của tôi cũng khá khó khăn. Từ khi làm việc tại AAA, tôi đã có thêm một khoản thu nhập để hỗ trợ bố mẹ chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Là một trong những thành viên đầu tiên thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng nên khi vừa vào làm việc, công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để tôi sớm bắt nhịp vào công việc. Trong suốt thời gian đầu, các anh chị đồng nghiệp đã rất tận tâm chỉ bảo, hướng dẫn nghiệp vụ. Các phòng ban nghiệp vụ đã mở những khóa đào tạo chuyên sâu. Tôi nhận thấy môi trường làm việc và văn hoá ở AAA rất phù hợp để tôi cống hiến”.

Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng, cũng đồng quan điểm khi chia sẻ: “Khi tôi mới vào công ty, tôi đã rất bất ngờ vì được anh chị đồng nghiệp dìu dắt, hỗ trợ trong công việc rất tận tình. Không chỉ vậy, mọi người thường xuyên chia sẻ công việc, tham gia học tập các khóa huấn luyện nghiệp vụ của công ty. Đặc biệt, các cấp quản lý tại AAA luôn hỗ trợ nhân viên nhiệt tình, trao quyền và tạo cơ hội khẳng định bản thân trong công việc. Môi trường làm việc an toàn, văn minh giúp tôi tự tin hơn”.

Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm AAA
Anh Trần Anh Trọng, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm AAA

Với triết lý trên, Bảo hiểm AAA hy vọng tạo ra môi trường làm việc công bằng, xóa bỏ các rào cản để tất cả mọi người đều có thể hòa nhập cũng như phát huy thế mạnh của bản thân tốt nhất. Hơn thế nữa, AAA tin vào khả năng phi thường vượt mọi thử thách của các ứng viên khuyết tật sẽ thổi luồng gió năng lượng mới cho toàn thể tập thể Bảo hiểm AAA tiến nhanh hơn, để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Qua đó, Bảo hiểm AAA cũng mong rằng các ứng viên khuyết tật ngày càng có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa, không chỉ tại AAA mà ở nhiều công ty khác.

Đọc thêm

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng Doanh nghiệp

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

TTTĐ - PVcomBank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge phục vụ khách hàng từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
Nhựa Tiền Phong hướng đến “xanh hóa” môi trường Doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong hướng đến “xanh hóa” môi trường

TTTĐ - Công ty CP Nhựa Tiền Phong vừa tham gia sự kiện của ngành nước do Hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) chủ trì tổ chức và được bảo trợ của Bộ Xây dựng cùng với sự ủng hộ, tham gia của nhiều cơ quan Chính phủ, các tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế từ ngày 6 - 8/11/2024.
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU Doanh nghiệp

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tham quan mô hình VHDN và 5S tại PV GAS CA MAU

TTTĐ - Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức đoàn khảo sát thực tế, tham quan mô hình tại đơn vị thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và mô hình 5S tại Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU).
PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường TH và THCS số 2 Cảm Nhân, Yên Bái Doanh nghiệp

PV GAS hỗ trợ xây dựng Trường TH và THCS số 2 Cảm Nhân, Yên Bái

TTTĐ - Vừa qua, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ký thỏa thuận tài trợ xây dựng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 2 Cảm Nhân với UBND huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên: 7 năm – Hành trình toả sáng Doanh nghiệp

Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên: 7 năm – Hành trình toả sáng

TTTĐ - Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên vừa tổ chức chương trình “7 NĂM - HÀNH TRÌNH TOẢ SÁNG” kỷ niệm 7 năm ngày công ty chính thức đi vào hoạt động (8/11/2017 - 8/11/2024), hướng tới chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống Traphaco (28/11/1972-28/11/2024).
PV GAS CNG lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS CNG lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, PV GAS CNG vinh dự khi lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
VIB chuyển đổi website sang nền tảng đám mây AWS Doanh nghiệp

VIB chuyển đổi website sang nền tảng đám mây AWS

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa hoàn tất việc chuyển đổi website sang nền tảng đám mây Amazon Web Services (AWS). Đây không chỉ là một sự thay đổi về công nghệ mà còn mang đến sự cải thiện về trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, đánh dấu bước tiến của VIB trong việc triển khai chiến lược Cloud-First và AI-First.
Hơn 1.000 người hòa niềm vui cùng khoảnh khắc đặc biệt của Bia Saigon Special Doanh nghiệp

Hơn 1.000 người hòa niềm vui cùng khoảnh khắc đặc biệt của Bia Saigon Special

TTTĐ - “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” với hơn 1.000 người tham gia, là sự kiện đẳng cấp nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đầu tiên và thật đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận Giải thưởng cống hiến trong lĩnh vực hàng không Doanh nghiệp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận Giải thưởng cống hiến trong lĩnh vực hàng không

TTTĐ - Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
Các doanh nghiệp bảo hiểm chung tay hành động vì cộng đồng Doanh nghiệp

Các doanh nghiệp bảo hiểm chung tay hành động vì cộng đồng

TTTĐ - Các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã liên tục triển khai các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng để đến được với những người dân đang cần sự hỗ trợ.
Xem thêm