Tag

Bảo hiểm AAA thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp 26/03/2022 06:30
aa
TTTĐ - Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu sự đổi mới và nỗ lực khẳng định uy tín thương hiệu của tập thể AAA.
Bamboo Capital trở thành cổ đông lớn nhất Bảo hiểm AAA, đặt mục tiêu niêm yết trong 3 năm tới Bộ Tài chính phê duyệt chuyển nhượng cổ phần bảo hiểm AAA giữa Bamboo Capital và Tập đoàn bảo hiểm Úc IAG Thua kiện, bảo hiểm AAA vẫn chây ỳ không chịu trả tiền cho khách hàng Thông tin tiếp vụ Công ty CP bảo hiểm AAA: Phó giám đốc chi nhánh bị “trảm” vì bảo vệ khách hàng
Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
Kể từ ngày 25/3/2022, Bảo hiểm AAA chính thức thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu với mục đích truyền tải thông điệp rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh chiến lược giai đoạn mới của Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA có ý nghĩa như sau:

Mở đầu cho chiến lược phát triển nhằm đưa thương hiệu của Bảo hiểm AAA lên tầm cao mới;

Tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu và cam kết đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng;

Thể hiện sự gắn kết chặt chẽ, và là một trong các công ty thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Bamboo Capital.

Phần ký tự Bảo hiểm AAA: Thể hiện tên Bảo hiểm AAA theo font chữ khỏe khoắn, hiện đại; Chữ viết in hoa tạo cảm giác trang trọng, vững chắc.

Phần biểu tượng: Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre quen thuộc với đất nước và con người Việt Nam; Logo mới thể hiện ý nghĩa gắn bó và cam kết phát triển lâu dài của doanh nghiệp; Hình ảnh vươn thẳng đầy kiêu hãnh mang đến cảm giác tự tin và tràn đầy năng lượng; Đồng thời màu xanh cũng như hình ảnh cây tre còn thể hiện sự liên kết mạnh mẽ với Tập đoàn Bamboo Capital; Sự kết hợp 3 thân tre tạo hình chữ A là sự kết hợp vững chắc, liên kết phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban nội bộ tạo nên nền tảng bền vững cho sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong thời gian tới.

Màu sắc: Màu xanh đầy sức sống, ẩn chứa sức sống mạnh mẽ từ nội lực bên trong, làm nổi bật sự quyết liệt trong hành động; Màu trắng: Sự khởi đầu của các giai đoạn quan trọng, thể hiện ý chí, hy vọng về tương lai, biểu tượng của sự trong sạch và minh bạch.

Theo Ban Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo các cấp cao của Bảo hiểm AAA sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phù hợp với nhu cầu phát triển thị trường, cam kết sẽ luôn đưa ra các hợp đồng bảo hiểm minh bạch, công bằng, để xứng đáng là đơn vị bảo hiểm hoạt động uy tín và lâu đời tại Việt Nam.

“Tại Bảo hiểm AAA, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe và tài sản. Bảo hiểm AAA đã và đang tập trung nguồn lực và tài chính trong hành trình chuyển đổi số hóa với mong muốn mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao đến với khách hàng. Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc”, đại diện Bảo hiểm AAA cho biết.

Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết. Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai cũng như là bước khởi đầu đầy tiềm năng của Tập đoàn BCG trong mảng dịch vụ tài chính - bảo hiểm, được kỳ vọng là bệ đỡ tài chính cho 4 mảng kinh doanh truyền thống.

Tìm hiểu thêm tại www.aaa.com.vn

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm