Tag

PV GAS CNG lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp 11/11/2024 12:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, PV GAS CNG vinh dự khi lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

Chương trình thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam chủ trì với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Giải thưởng Thương hiệu quốc gia được vinh danh hai năm một lần bắt đầu từ năm 2008, tôn vinh các doanh nghiệp đạt được các giá trị Thương hiệu Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong; với mục tiêu đẩy mạnh và thể hiện quyết tâm của Việt Nam trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, ngành và doanh nghiệp theo hướng xanh và bền vững, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.

  PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024
PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

Năm 2024, với chủ đề là "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", Ban tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp trong số hơn 1.000 doanh nghiệp có sản phẩm tham gia chương trình, đáp ứng toàn bộ hệ thống các tiêu chí đề ra. Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trở thành một trong số ít doanh nghiệp nhận được cả 9 lần vinh danh liên tiếp. Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) - đơn vị thành viên của PV GAS cũng xuất sắc nhận vinh danh lần thứ 2 liên tiếp với sản phẩm khí thiên nhiên nén (CNG).

Việc tiếp tục đạt được danh hiệu này là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể PV GAS CNG, ghi nhận đóng góp to lớn của Công ty trong sự nghiệp phát triển của toàn ngành Dầu khí. Với sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia, PV GAS CNG được chứng nhận doanh nghiệp tích cực phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh; đồng thời đóng vai trò quan trọng trong những lĩnh vực thiết yếu như năng lượng sạch, dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao và nông nghiệp bền vững. Việc đạt Thương hiệu Quốc gia không chỉ giúp các sản phẩm dầu khí củng cố vị thế trong nước, mà còn mở ra cơ hội phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Các đại biểu chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

Sản phẩm khí thiên nhiên nén (CNG) là nguồn năng lượng từ thiên nhiên, không màu, không mùi, không độc hại, được khai thác từ các mỏ khí tự nhiên hoặc khí đồng hành trong quá trình khai thác dầu mỏ; được xử lý, vận chuyển và được nén đến áp suất 200 - 250 barg, rồi được PV GAS CNG vận chuyển bằng các xe bồn chuyên dụng. Tại nơi tiêu thụ, CNG được giảm áp qua thiết bị thiết bị giảm áp (PRU - Pressure Reducing Units) tới áp suất sử dụng của khách hàng. Khí tự nhiên với ưu điểm là nhiên liệu sạch, cung cấp nhiệt trị cao, ổn định với giá thành thấp hơn các nhiên liệu truyền thống (dầu DO, FO) và giảm phát thải khí nhà kính lên tới 50% so với than đá. Đây là 1 trong các trụ cột năng lượng sạch (cùng với điện gió, điện mặt trời) giúp Việt Nam đạt được mục tiêu trung hòa phát thải Carbon “Net-zero Carbon” vào năm 2025.

Việc Chính phủ khẳng định PV GAS CNG đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia chính là động lực để Công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, gia tăng năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam.

Đọc thêm

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á Doanh nghiệp

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa bổ nhiệm bà Bianca Wong trở thành tân Phó Chủ tịch FedEx khu vực Đông Nam Á.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024 Kinh tế

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa Xã hội

Kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa

TTTĐ - Hội thi “Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh” là dịp để các đội thể hiện sự hiểu biết, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực kinh tế xanh, ngân hàng xanh, cũng như kiến tạo một sân chơi chung thiết thực và ý nghĩa, góp phần củng cố hoạt động Công đoàn ngành Ngân hàng ngày thêm vững mạnh.
Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng Doanh nghiệp

Sân chơi giúp các tài năng ngân hàng tỏa sáng

TTTĐ - Hội thi "Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh" thu hút 22 đội thi với 440 thí sinh trong toàn ngành tham gia là dịp các tài năng Ngân hàng "tỏa sáng", lan tỏa những hành động xanh, chung tay vì một tương lai xanh, qua đó làm nổi bật vai trò tiên phong của ngành ngân hàng trong phát triển bền vững.
PGBank khai trương chi nhánh mới tại Nghệ An Doanh nghiệp

PGBank khai trương chi nhánh mới tại Nghệ An

TTTĐ - Nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới của PGBank, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Nghệ An tại địa chỉ Nhà liền kề lô LK2-01+02 Đường Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An. Sự kiện khai trương cũng đánh dấu một bước phát triển lớn trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng tại tỉnh Nghệ An.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank Doanh nghiệp

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

TTTĐ - Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Agribank được trao danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam" Doanh nghiệp

Agribank được trao danh hiệu "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam"

TTTĐ - Agribank là đại diện ngân hàng duy nhất được vinh danh là “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2024.
"Chạm tinh tế - Sống phong cách": ưu đãi tới 50% với thẻ NAPAS - MASTERCARD Kinh tế

"Chạm tinh tế - Sống phong cách": ưu đãi tới 50% với thẻ NAPAS - MASTERCARD

TTTĐ - Tiếp nối thành công của chiến dịch khuyến mại mùa hè, chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard tổ chức, tiếp tục bùng nổ mùa lễ hội với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ những đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực.
VPBank tung quà "khủng" cho khách xác thực sinh trắc học Doanh nghiệp

VPBank tung quà "khủng" cho khách xác thực sinh trắc học

TTTĐ - Cập nhật sinh trắc học, giấy tờ tùy thân không chỉ để đảm bảo mọi giao dịch tài khoản và thẻ được thông suốt và an toàn theo Thông tư 17, Thông tư 18 của Ngân hàng Nhà nước, mà khách hàng VPBank còn có cơ hội nhận được iPhone 16 Promax, nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.
Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng Doanh nghiệp

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

TTTĐ - PVcomBank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge phục vụ khách hàng từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
Xem thêm