Tag

Phim "Mặt nạ gương" - phần tiếp theo của "Cảnh sát hình sự" lên sóng VTV3

Điện ảnh - Âm nhạc 09/10/2021 20:13
aa
TTTĐ - Bộ phim “Mặt nạ gương” (dự kiến 26 tập) nằm trong series “Cảnh sát hình sự”, đan xen giữa các yếu tố điều tra phá án, tâm lý gia đình cùng những thông điệp sâu sắc về hạnh phúc, hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn khán giả truyền hình trong khung phim 21h30 các ngày thứ năm, thứ sáu hằng tuần từ tối 14/10 trên sóng VTV3.
“Liên hoan phim Việt Nam 2021” sẽ trao giải trực tuyến

“Mặt nạ gương” là câu chuyện về hành trình của Hoa - một nữ nhà văn dòng trinh thám tìm đến bố - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng và Tùng - anh bạn thân, đồng thời là đội trưởng đội trọng án cơ quan điều tra để có thêm chất liệu cho phần tiếp theo của bộ truyện trinh thám của mình.

Phim
"Mặt nạ gương" nằm trong series "Cảnh sát hình sự" quen thuộc với khán giả Việt

Kỳ truyện án mạng ở thẩm mỹ viện của Hoa thành công cũng là lúc Hoa bước vào một hành trình tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ mình. Càng đi sâu vào tìm hiểu, Hoa càng hoang mang, thậm chí có lúc rơi vào tuyệt vọng khi nghi phạm lớn nhất cho cái chết của mẹ lại chính là bố và 1 âm mưu không thể ngờ tới của người mẹ kế.

Phim
Hình ảnh trong phim "Mặt nạ gương"

Càng tới gần sự thật, Hoa càng chịu nhiều tổn thương nhưng trong lúc nguy biến, Hoa lại chính là cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Cuối cùng, sau một hành trình dài, có được, có mất, kẻ ác phải trả giá đích đáng, mọi người trong gia đình đều nhận ra: Hạnh phúc chỉ đến khi ta biết đủ và mọi bi kịch đều bắt nguồn từ lòng tham và sự thù hận. Chỉ có sự tin tưởng gắn kết trong gia đình mới có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió do chính những hệ lụy bởi hành động từ quá khứ mang lại.

Phim

Nằm trong series "Cảnh sát hình sự" đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, “Mặt nạ gương” bên cạnh chất điều tra phá án đậm đặc còn một hành trình đầy sự giằng co, đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc để tìm ra bí mật, kẻ đứng sau mọi chuyện. Câu chuyện tâm lý được kể thông qua hàng loạt các sự kiện, tình huống, chi tiết được cài cắm chặt chẽ, logic, khó đoán tạo nên sự bất ngờ chính là điểm hấp dẫn đặc biệt của bộ phim.

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, nội lực tạo nên một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, sinh động, đáng chờ đợi. NSƯT Hoàng Hải để lại nhiều ấn tượng với khán giả yêu phim truyền hình Việt qua các vai diễn như ông trùm máu mặt trong thế giới ngầm, hay một chiến sĩ công an cương trực, tận tuỵ. Lần xuất hiện này, NSƯT Hoàng Hải đảm nhận vai bác sĩ Nghị - một người đầy bí ẩn, khó phân định tốt - xấu trong con người ông Nghị, đến người thân cũng không biết có bao nhiêu lớp mặt nạ trên gương mặt người chồng, người cha của mình.

Phim

Diễn viên Lương Thu Trang “thoát xác” khỏi Minh “hung hãn” trong “Hướng dương ngược nắng”, cô hóa thân vào vai Hoa - nữ nhà văn truyện trinh thám đầy cảm xúc nhưng cũng không thiếu sự cứng rắn, lý trí khi đứng trước những biến cố của gia đình. Diễn viên Ngọc Lan đã từng đảm nhận rất nhiều dạng vai diễn khác nhau, từ chính diện đến phản diện nhưng khi nhận vai Diễm, Ngọc Lan đã phải dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản bởi đây là vai diễn vô cùng đa dạng trong tâm lý, có những bước ngoặt khá bất ngờ. Cô đã đầu tư công sức, thời gian để thực hiện một cách trọn vẹn nhất vai diễn mà mình rất tâm đắc.

Diễn viên Ngọc Quỳnh tiếp tục chứng tỏ nội lực khi đảm nhận nhân vật Khôi, một nhân vật đa màu, ẩn chứa nhiều bí mật, ẩn ức. Bảo Anh đã được khán giả quen thuộc với hình ảnh chiến sỹ cảnh sát hình sự nhưng chính điều này đã khiến anh càng phải tìm tòi, thay đổi để vai Tùng trở nên sinh động hơn, một mặt là đội trưởng đội điều tra cương nghị, quyết đoán, quả cảm, nhưng mặt khác lại là một người đàn ông ấm áp, quan tâm và hết mình vì người mình yêu.

Phim

“Mặt nạ gương” là sự kết hợp của cặp bài trùng có nhiều thế mạnh trong mảng hình sự: đạo diễn Bùi Quốc Việt và DOP Vũ Trung Kiên. Trong khi đạo diễn Bùi Quốc Việt đã được biết đến với nhiều tác phẩm như "Ngôi biệt thự màu tro lạnh", "Đầm lầy bạc", "Câu hỏi số 5" thì DOP Vũ Trung Kiên cũng được nhiều người biết đến với “Người phán xử”. Cả 2 đều hết sức dụng công “Mặt nạ gương” với mong muốn mang lại một bộ phim tâm lý, hình sự có cách kể truyện, tổ chức hình ảnh khác biệt, ấn tượng.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ kịch bản chặt chẽ, đạo diễn tâm huyết và một dàn diễn viên nội lực “Mặt nạ gương” hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn với khán giả truyền hình mỗi tối thứ năm, thứ sáu hằng tuần lúc 21h30 trên VTV3 bắt đầu từ tối 14/10.

Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021 Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021
Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch
Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm