Tag

Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch

Văn hóa 07/10/2021 16:11
aa
TTTĐ - Mới đây, dàn hậu như Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo... cùng nhau tham gia chương trình “ATM hiến máu cứu người” để sẻ chia máu đào cứu trợ bệnh nhân.
“Bà trùm Hoa hậu” mừng kỷ niệm 3 năm đăng quang của Tiểu Vy

Trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành tại TP HCM, nhiều lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong đó có hoạt động hiến máu cứu người. Đứng trước việc ngân hàng máu dần cạn kiệt, CLB Suốt Mát Từ Tâm của dàn Hoa Á hậu xinh đẹp đã “xông pha” hưởng ứng cùng tham gia vào chương trình “ATM hiến máu cứu người”.

Dàn hoa hậu hiến máu cứu người trong đại dịch
Dàn hoa hậu hiến máu cứu người trong đại dịch

Hoạt động diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Người đẹp Mai Phương, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và MC Lâm Trí Thuận.

Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch

Mỗi nàng hậu đều hưởng ứng nhiệt tình với mục tiêu 1500 đơn vị máu bằng việc sẻ chia nguồn máu của mình đến với những bệnh nhân đang cần thiết. Xuất hiện với trang phục giản dị, các tình nguyện viên xinh đẹp vẫn bày tỏ sự háo hức qua lớp khẩu trang khi đăng ký hiến máu. Dàn người đẹp đều tuân thủ quy tắc 5K, test Covid cũng như khám sàng lọc đầy đủ các bước.

Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch
Tiểu Vy nắm chặt tay "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung vì sợ kim tiêm

Thú vị hơn khi chỉ vài phút sau đó, Tiểu Vy và Ngọc Thảo liền thay đổi sắc mặt lúc tiến hành hiến máu. Tiểu Vy nắm chặt tay “Bà trùm Hoa hậu” vì sợ mặc dù cô đã nhiều lần cho máu trước đó.

Á hậu Ngọc Thảo cũng bật khóc vì sợ đau
Á hậu Ngọc Thảo cũng bật khóc vì sợ đau

Cùng lúc này, Ngọc Thảo cũng bộc lộ nỗi sợ không kém khi bật khóc vì đau. Khoảnh khắc hài hước nhưng đầy dễ thương của các nàng hậu đã được ghi lại một cách trọn vẹn.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng tham gia cùng dàn hậu
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng tham gia cùng dàn hậu

Có thể thấy, vì nghĩa cử cao đẹp mà các nàng hậu xinh đẹp đã can đảm vượt qua nỗi sợ của mình. Không chỉ trong chương trình hiến máu nhân đạo lần này mà còn ở nhiều hoạt động khác, nổi bật là các người đẹp xông pha vào các tâm dịch như khu cách ly, điểm phong tỏa để cứu trợ những F0, F1 và bà con khó khăn trong giai đoạn dịch vừa qua.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Á hậu Phương Anh - Phó chủ tịch thường trực CLB Suối Mát Từ Tâm không quên kêu gọi: “Tôi cũng muốn nhắn nhủ với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, hãy tận dụng cơ hội này với sức trẻ của mình để tham gia các hoạt động ý nghĩa như hiến máu tình nguyện. Chỉ mất một vài giờ đồng hồ tham gia thôi, chúng ta đã có thể tạo nên một sự thay đổi lớn cho cộng đồng và xã hội. Hãy đăng ký tham gia hiến máu và cùng nhau tạo nên những nghĩa cử đẹp".

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh

Chương trình “ATM hiến máu cứu người” được tổ chức bởi Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP HCM. Trong giai đoạn thực hiện bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã đồng hành cùng CLB Suối Mát Từ Tâm để hoàn thành mục tiêu 125.000 suất ăn miễn phí. Cùng với đó là hơn 11.000 phần quà gửi trao những lao động nghèo, bà con gặp khó khăn mùa dịch.

Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động
Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ cất cao tiếng hát cổ vũ “Quyết thắng Việt Nam ơi” Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ cất cao tiếng hát cổ vũ “Quyết thắng Việt Nam ơi”
Kiều Loan song ca cùng Vũ Cát Tường Kiều Loan song ca cùng Vũ Cát Tường

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm