Tag

Phim "Ga-ra hạnh phúc" nối sóng "Thương ngày nắng về" trên kênh VTV3

Điện ảnh - Âm nhạc 27/07/2022 15:00
aa
TTTĐ - "Ga-ra hạnh phúc" là bộ phim sẽ nối sóng "Thương ngày nắng" về trên kênh VTV3 ở khung giờ 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ 8/8.
Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI diễn ra vào tháng 11/2022

Phim kể về cuộc đời nhiều sóng gió của Sơn Ca và những người bạn xung quanh cô. Sơn Ca sống cùng ông nội, mẹ mất tích, bố nghiện bài bạc lâu lâu lại quay về “nã tiền” con gái. Cuộc sống tuy nghèo khó nhưng Sơn Ca vẫn lạc quan vì cô có người ông luôn thương mình vô điều kiện, có Quân - người yêu luôn quan tâm thực lòng đến cô.

Phim
Hình ảnh trong phim "Ga-ra hạnh phúc"

Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến ga-ra ô tô ở gần nhà để xin việc. Tại đây cô gặp những người bạn mới: Khải - ông chủ ga-ra khó tính, kiệm lời; Vân - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát sợ hãi; Trung - anh chàng quản lý ga-ra keo kiệt.

Từ những ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp, nhưng với bản tính không biết sợ, Sơn Ca vẫn “sán vào”, bám chặt lấy họ. Để rồi cuối cùng, tất cả lại trở thành những người bạn thân thiết, thành một phần quan trọng của cuộc đời khi cùng nhau đi qua bao sóng gió.

Biến cố xảy đến với Sơn Ca khi cô phát hiện bí mật động trời của Quân - người cô tin tưởng và yêu thương. Chính lúc Sơn Ca suy sụp nhất thì những người bạn tại ga-ra ô tô, đặc biệt là Khải, đã bên cạnh cô…

Phim

Theo chia sẻ của ekip, "Ga-ra hạnh phúc" có nội dung nhẹ nhàng, bình dị nhưng vẫn sâu sắc, lắng đọng. Câu chuyện lòng hiếu thảo của một cô cháu gái luôn sẵn sàng làm tất cả để cứu người thân sẽ khiến người ta cảm động.

Câu chuyện của một người anh từng có quá khứ tù tội có thể hy sinh mọi thứ của bản thân miễn em mình vui vẻ hạnh phúc khiến người ta trân trọng. Câu chuyện của những người dưng hóa người thân khi vì nhau mà nỗ lực khiến người ta tin tưởng vào cuộc sông tốt đẹp…

Mỗi nhân vật trong "Ga-ra hạnh phúc" đều có tính cách độc đáo, sắc nét. Không ai trong số họ có cuộc đời hoàn toàn thuận lợi. Quá khứ nhiều trắc trở, hiện tại lắm bận lòng, mỗi người có một cách thức “ứng phó” riêng với vấn đề của mình. Bao trùm những số phận không nhiều may mắn đó lại là không khí tươi trẻ, ấm áp, ngọt ngào đầy tích cực của tuổi trẻ và không ít tiếng cười.

Phim

Cũng theo đơn vị sản xuất phim, "Ga-ra hạnh phúc" có tiết tấu hiện đại, vấn đề đưa ra được giải quyết nhanh, liên tục có những bất ngờ thú vị. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đã tạo được sắc màu riêng, vị trí riêng trong lòng khán giả.

Đó là Quỳnh Kool hóa thân thành nhân vật Sơn Ca đầy thân phận, mạnh mẽ khác hẳn với những cô tiểu thư bánh bèo, đỏng đảnh, đành hanh như Minh Ngọc trong "Hướng dương ngược nắng" hay Hoàng My trong "Hãy nói lời yêu". Được biết, để tham gia bộ phim này, Quỳnh Kool đã phải cắt phăng mái tóc dài nữ tính của mình.

Phim

Bảo Anh thoát khỏi hình ảnh chiến sĩ công an nguyên tắc chỉn chu để vào vai Khải - anh chủ ga-ra trầm tính, ít nói cùng đằng sau đó là cả một quá khứ đầy đau khổ. Bình An không còn là anh chàng thư sinh, công tử nữa mà vào vai Quân - anh chàng luôn loay hoay giữa tình yêu và gánh nặng gia đình. Hoàng Huyền sở hữu khuôn mặt trong sáng ngây thơ hay cười tưởng như không thể buồn nhưng lại vào vai một cô gái mắc chứng trầm cảm.

Duy Hưng với vai Trung “trâu”, khán giả sẽ không còn nhận ra một tay xã hội đen nguy hiểm, mà chỉ có thấy một chàng trai trong ngoài bất nhất, “miệng hùm gan sứa”. Cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên: Viết Liên, Diễm Hương, Tuấn Anh…

Phim
Đoàn phim "Ga-ra hạnh phúc"

"Ga-ra hạnh phúc" do Bùi Quốc Việt đạo diễn, chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 8/8.

Trâm Anh The Face nhầm tưởng về hạnh phúc ngay tập 1 Trâm Anh The Face nhầm tưởng về hạnh phúc ngay tập 1 "Trại Hoa Đỏ"
Phim sitcom dành cho giới trẻ “Sao phải xoắn” lên sóng VTV3 Phim sitcom dành cho giới trẻ “Sao phải xoắn” lên sóng VTV3
Phan Minh Huyền bồi hồi trong những cảnh quay cuối cùng của “Thương ngày nắng về” Phan Minh Huyền bồi hồi trong những cảnh quay cuối cùng của “Thương ngày nắng về”

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm