Tag

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

Thời trang - Làm đẹp 23/06/2022 08:00
aa
TTTĐ - Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, tiếp tục giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới
Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập tinh giản “Hoa Darjeeling” Ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” Nét cổ điển từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger Chinh phục mùa nóng cùng Onitsuka Tiger

Những hình ảnh chính thức về BST Thu Đông 2022 được sáng tạo dựa trên khái niệm về "Bóng tối", sử dụng chủ đạo hai gam màu đen và trắng đơn sắc.

Những chuyển động mềm mại và cách tạo dáng thanh lịch của các người mẫu được lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế của nền thời trang Nhật Bản những năm 80.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

Thông qua các hình ảnh chính thức về BST lần này, Onitsuka Tiger thể hiện sự tôn vinh dành cho thời trang thập niên 80, thời kì khi quan điểm thẩm mỹ của Nhật Bản về “sự thuần khiết và khắc khổ” pha trộn cùng văn hóa Tây phương.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

BST lần này tái hiện những năm tháng đó qua một góc nhìn hiện đại và năng động. Trang phục nhiều lớp, vốn là nét đặc trưng của lễ phục Nhật Bản, là yếu tố quan trọng để hình thành phong cách của một BST nguyên bản và dành cho mọi giới tính này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

Bên cạnh những chiếc áo thun dáng rộng bằng chất liệu cotton dày dặn và những chiếc kaftan (đầm dáng rộng) thêu họa tiết, điểm nhấn đặc biệt duy nhất trong BST lần này là những bản in hình ngọn lửa và hoa dọc theo viền của các kiểu trang phục khác nhau; Thêm vào đó là chút dấu ấn của phong cách Gothic và nữ tính, cùng nét chấm phá phong cách ngôi sao nhạc rock hiện đại, có thể tìm thấy trong những chiếc váy cổ điển và những chiếc váy mini với phần thắt lưng dạng rút dây.

Bạn hãy thử kết hợp những món đồ này cùng với chiếc áo khoác nylon, quần maxi Bermuda, váy xếp ly với độ dài trung bình, áo gile nhiều túi và thêm một chiếc mũ len trùm đầu.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

Về các sản phẩm giày, PETALTM model là mẫu giày cổ điển cao đến mắt cá, phù hợp với đa dạng phong cách; trong khi đó, ACROMOUNTTM KNIT model, với điểm nhấn là hình in tinh tế trên thiết kế tối giản, là mẫu giày thể hiện chủ đề của BST: Bóng tối.

Tìm hiểu thêm về BST tại: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/aw22/

Đọc thêm

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Xem thêm