Tag

Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Xã hội 02/08/2021 21:22
aa
TTTĐ - Sáng 2/8, nghệ sĩ Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương trị giá hơn 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.
Những pha “ăn gian” của Việt Hương và Đại Nghĩa trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Tại chương trình Cơ hội đổi đời có sự tham gia của ông Đoàn Ngọc Hải vào cuối tháng 3/2021, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ tuyên bố sẽ tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải một chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Thông tin trên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, không ít người bày tỏ sự yêu mến và cảm phục trước tấm lòng cao đẹp của nữ danh hài.

Nghệ sĩ Việt Hương bàn giao chiếc xe mới cho ông Đoàn Ngọc Hải
Nghệ sĩ Việt Hương bàn giao chiếc xe mới cho ông Đoàn Ngọc Hải

Sau gần 5 tháng kể từ khi tham gia chương trình “Cơ hội đổi đời”, sáng nay 2/8/2021, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương đã nhận xe và bàn giao cho ông Đoàn Ngọc Hải. Tuy nhiên, theo dự tính ban đầu của Việt Hương, chiếc xe chỉ rơi vào khoảng 1,7 tỷ đồng nhưng chiếc xe bàn giao cho ông Đoàn Ngọc Hải lại “đội giá” lên tới hơn 2,5 tỷ đồng vì được nhập khẩu từ Mỹ và là chiếc xe cứu thương chuyên dụng, với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Chia sẻ về quyết định này, Việt Hương cho hay: “Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy”.

Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Sau khi nhận xe và giao tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải, nghệ sĩ Việt Hương cũng đã thông báo với khán giả về sự kiện đặc biệt này trên fanpage cá nhân với dòng trạng thái vô cùng dí dỏm: “Sáng nay của em! Nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải. Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai. Xe đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo, cùng Hương ngắm xe coi ra sao nhé! Hôm nay vẫn 2 xe bán tải chở quà tặng bà con đợi em nhé chạy thiệt lẹ nè bà con ơi, thương lắm”.

Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Không chỉ thế, Việt Hương còn đưa khán giả đi “khám phá” chiếc xe. Nữ danh hài bật cười chỉ cho khán giả thấy dòng chữ “Nghệ sĩ Việt Hương tặng” được in trên xe do nhà sản xuất xe tự làm như một món quà kỉ niệm tặng cho cô. Nhìn thiết kế phía trong xe, Việt Hương chia sẻ: “Mình khen xe đẹp không thì nó hơi kì nhưng mà đẹp thiệt đúng không ạ. Ai lại đi khen xe cấp cứu đẹp nhưng vì nó còn rất mới nên Hương thấy rất đẹp”.

Nghệ sĩ Việt Hương cùng ông Đoàn Ngọc Hải đã cùng chụp ảnh lưu niệm và làm thủ tục bàn giao xe cùng giấy tờ xe do ông Đoàn Ngọc Hải đứng tên. Xe mang biển số 51B-509.34. Vẫn tiếp tục công việc như cũ, “chuyến xe 0 đồng” mới này sẽ cùng ông Đoàn Ngọc Hải chở hài cốt liệt sĩ, chở bệnh nhi về quê, chở sữa, thịt cho các cháu bé nghèo...

Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Được biết, chiếc xe cứu thương cũ ông Đoàn Ngọc Hải tự mua hồi tháng 8/2020 đã được một nhà hảo tâm mua lại và ông đã dùng số tiền đó là 3 tỷ đồng ủng hộ vào Quỹ vì đồng bào. 3 tỷ đồng này đã dùng mua 14 máy thở tặng TP HCM cứu chữa bệnh nhân Covid-19.

Không chỉ tặng xe đắt đỏ, nghệ sĩ Việt Hương cũng nổi tiếng với những chuyến từ thiện khắp từ Nam ra Bắc. Ngay tại thời điểm này, nghệ sĩ Việt Hương cũng vô cùng tích cực tham gia ủng hộ lương thực, thực phẩm giúp bà con vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Hiện tại, trên fanpage chương trình Cơ hội đổi đời nhiều khán giả đã để lại bình luận thể hiện mong muốn sẽ có “má” Hương tiếp tục đồng hành cùng chương trình tại mùa thứ 2.

Lấy ý kiến đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 10 Lấy ý kiến đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 10
Muốn được gần người hâm mộ, Nathan Lee hủy chuyến bay về Pháp Muốn được gần người hâm mộ, Nathan Lee hủy chuyến bay về Pháp
Vợ chồng Thu Huyền, Tấn Minh tiếp tục được đề cử danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân Vợ chồng Thu Huyền, Tấn Minh tiếp tục được đề cử danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

Đọc thêm

Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9 Môi trường

Mưa lớn, học sinh Đà Nẵng nghỉ học từ chiều 18/9

TTTĐ - Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Đà Nẵng vừa có thông báo cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.
Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Vinamilk cùng trẻ em đón Trung thu sau những ngày bão lũ

TTTĐ - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Hải Phòng chủ động ứng phó áp thấp có thể mạnh lên thành bão Xã hội

Hải Phòng chủ động ứng phó áp thấp có thể mạnh lên thành bão

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng có Công điện yêu cầu chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão đang đi vào khu vực Biển đông của nước ta.
Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm Xã hội

Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu, các ban, sở, ngành, địa phương cần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, bảo đảm kịp thời, đồng bộ, chặt chẽ, hiệu quả; tăng cường thanh tra, kiểm tra công vụ; kiên quyết chấn chỉnh, khắc phục tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm.
Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão Xã hội

Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão

TTTĐ - Sáng 18/9, lực lượng Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kêu gọi hơn 1.880 phương tiện tàu thuyền, với 10.685 lao động hoạt động trên biển vào bờ tìm nơi trú tránh bão an toàn.
Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai Xã hội

Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Lào Cai

TTTĐ - Tiếp tục chương trình hỗ trợ, sáng 17/9, Đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Tỉnh đoàn Lào Cai đã đến xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng để hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Sau cơn bão số 3 vừa qua, huyện Bảo Thắng là một trong các địa phương chịu tàn phá nặng nề về cơ sở hạ tầng, nhà cửa, trường học, hoa màu.
Trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão Môi trường

Trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới có thể mạnh lên thành bão

TTTĐ - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, đến 7 giờ ngày 19/9, áp thấp nhiệt đới sẽ mạnh lên thành bão, cường độ cấp 8, giật cấp 10.
Áp thấp nhiệt đới cách Hoàng Sa khoảng 250km, có khả năng mạnh lên thành bão Môi trường

Áp thấp nhiệt đới cách Hoàng Sa khoảng 250km, có khả năng mạnh lên thành bão

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, áp thấp nhiệt đới đang tiến sát Biển Đông. Hồi 4 giờ ngày 18/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 16,7 độ Vĩ Bắc; 113,8 độ Kinh Đông, cách Hoàng Sa khoảng 250km về phía Đông.
Xem thêm