Tag

Những thiên thần nhỏ đáng yêu trong làng thời trang trẻ em

Thời trang - Làm đẹp 23/04/2020 16:28
aa
TTTĐ - Nhiều năm trở lại đây làng thời trang trẻ em ngày càng phát triển mạnh mẽ, có rất nhiều gương mặt mẫu nhí xinh đẹp và đa tài. Các em giống như những nàng công chúa trong khu vườn cổ tích, đáng yêu và năng động.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu trong làng thời trang trẻ em

Những thiên thần đáng yêu của làng thời trang trẻ em Việt Nam

Bài liên quan

Vinamilk tặng triệu ly sữa mong trẻ em khó khăn được chăm sóc tốt hơn trong đại dịch Covid-19

“Món quà” đặc biệt của nhân viên Vinamilk giúp trẻ em khó khăn ngăn ngừa dịch bệnh

Khuyến cáo phòng, chống dịch Covid-19 cho trẻ em bằng hoạt hình

Huyện đoàn Thanh Trì tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Bảo Trân là gương mặt nổi bật trong làng thời trang trẻ em. Cô bé sinh ngày 9/12/2014 hiện đang học trường mầm non Ánh Dương (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Bảo Trân có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất dễ gần. Năng khiếu của Bảo Trân là nhảy múa và chụp hình beauty. Bảo Trân từng tham gia biểu diễn nhiều chương trình thời trang lớn trong đó có chương trình "Vietnam Junior Fashion Week" của siêu mẫu Xuân Lan.

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Bảo Trân
Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Bảo Trân

Bố làm kinh doanh, mẹ là giảng viên đại học, Bảo Trân được bố mẹ tạo điều kiện cho đi theo nghệ thuật từ nhỏ bởi nhận thấy đây là đam mê cũng là năng khiếu của con.

Bảo Trân mong muốn sau này sẽ trở thành diễn viên nhí tài năng và là một người mẫu chuyên nghiệp.

Mẫu nhí Vũ Trần Minh Phúc Gia Hân sinh ngày 1/4/2010, là học sinh lớp 4 trường tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (Hải Phòng). Gia Hân là gương mặt tài năng trong làng mẫu nhí Việt Nam.

Tuy mới 10 tuổi nhưng Gia Hân đã có một bảng thành tích đáng nể: Quán quân tài năng nhí "Ngôi sao biển 2018", Á hậu nhí 2017 do Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng tổ chức, Giải tài năng nhí tiềm năng quốc tế 2018.

Người mẫu nhí Vũ Trần Minh Phúc Gia Hân
Người mẫu nhí Vũ Trần Minh Phúc Gia Hân

Không chỉ là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực thời trang, Gia Hân còn là một dancer xuất sắc. Ở trường Gia Hân là một cô bé chăm ngoan và có thành tích học tập rất tốt. Mong muốn của Gia Hân sẽ trở thành một nghệ sỹ đa tài trong tương lai.

Mẫu nhí Nguyễn Ngọc Tuyết Nhung tên thường gọi là Dâu Tây sinh ngày 28/8/2014 tại TP Hồ Chí Minh. Tuyết Nhung là cô bé hoạt bát, vui vẻ và năng động.

Tuy mới 6 tuổi nhưng Tuyết Nhung đã giành nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi: Giải nhất cuộc thi "Tài năng Đất Việt nhí 2019", Á quân cuộc thi "The Face 2019".

Người mẫu nhí Nguyễn Ngọc Tuyết Nhung
Người mẫu nhí Nguyễn Ngọc Tuyết Nhung

Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng bố mẹ đều hướng cho Tuyết Nhung theo đuổi đam mê từ nhỏ. Cô bé có năng khiếu catwalk và diễn xuất. Tuyết Nhung mong muốn lớn lên sẽ trở thành một diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Mẫu nhí Emma Akerman sinh ngày 25/5/3012, bố là người Thuỵ Điển, mẹ là người Việt. Hiện bé đang sống cùng gia đình tại Kuala-Lumpur (Malaysia).

Emma Akerman là gương mặt mẫu quen thuộc trong nhiều sự kiện thời trang lớn của Việt Nam và Quốc Tế. Cô bé 8 tuổi được ví như một siêu mẫu nhí.

Mẫu nhí Emma Akerman
Mẫu nhí Emma Akerman

Ngoại hình dễ thương cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của Emma đốn tim rất nhiều tín đồ thời trang. Ngoài catwalk cô bé còn có khả năng ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Emma Akerman từng tham gia tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam, các Fashion Show của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Mẫu nhí, ca sĩ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc sinh ngày 5/7/2008 hiện đang học trường THCS Bình Trị Đông A (quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Bảo Ngọc có năng khiếu mẫu ảnh, diễn xuất và ca hát.

Mẫu nhí, ca sĩ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc
Mẫu nhí, ca sĩ nhí Nguyễn Phan Bảo Ngọc

Cô bé từng đạt giải ba chương trình Nhóc cưng siêu đẳng. Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn cùng tính nết dễ thương của Bảo Ngọc luôn gây thiện cảm với mọi người xung quanh.

Bảo Ngọc được ví như một viên ngọc quý trong làng nghệ thuật trẻ em. Cô bé từng tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình lớn của TP Hồ Chí Minh. Ước mơ của Bảo Ngọc sau này sẽ trở thành một ca sĩ.

Mẫu nhí Nguyễn Phương Mỹ Anh sinh ngày 8/5/2014 hiện đang học Trường mầm non Sóc Nâu (TP Hồ Chí Minh). Mỹ Anh là gương mặt nổi trội trong làng thời trang trẻ em.

Cô bé tham gia nhiều show diễn của sân khấu Trịnh Kim Chi, các show thiện nguyện và các show giới thiệu bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế.

Mẫu nhí Nguyễn Phương Mỹ Anh
Mẫu nhí Nguyễn Phương Mỹ Anh

Mỹ Anh còn tham gia đóng TVC quảng cáo cho các sản phẩm sữa, dầu gội đầu. Với tính cách vui vẻ hòa đồng, Mỹ Anh có lượng fan hâm mộ riêng luôn ủng hộ cô bé.

Mẫu nhí Trần Xuân Nhi sinh ngày 19/3/2013 hiện đang học lớp 1A6 trường Tiểu học Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Xuân Nhi là cô bé đa tài với rất nhiều khả năng nghệ thuật như: Nhảy múa, mẫu ảnh, catwalk và vẽ tranh.

Mẫu nhí Trần Xuân Nhi
Mẫu nhí Trần Xuân Nhi

Gương mặt xinh xắn như công chúa nên Xuân Nhi được nhiều nhà thiết kế mời làm người mẫu cho bộ sưu tập thời trang mới. Xuân Nhi từng đạt nhiều huy chương tại giải Dance Sport mở rộng Linh Anh Championship 2020, huy chương Bạc giải WDSF Hà Nội Open 2019, Giải hoa khôi nhí Thăng Long 2019.

Mong muốn của Xuân Nhi sau này sẽ theo học cả ngành thiết kế thời trang để tự thiết kế nhiều bộ trang phục thật đẹp.

Mẫu nhí Ngô Thị Huyền Trang sinh ngày 26/7/2012 hiện đang học lớp 2A8, trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng).

Huyền Trang là cô bé nhanh nhẹn, hoạt bát và giàu sáng tạo. Bố làm trong quân đội, mẹ làm kế toán nhưng Huyền Trang lại rất đam mê nghệ thuật. Cô bé có khả năng catwalk, mẫu ảnh, diễn xuất và vẽ tranh rất đẹp.

Những thiên thần nhỏ đáng yêu trong làng thời trang trẻ em

Huyền Trang xuất hiện trong rất nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn của Hải Phòng, Hà Nội. Không chỉ tài năng, Trang còn đạt danh hiệu học sinh giỏi năm lớp 1, môn học mà Trang thích nhất là Toán và Tiếng Việt.

Huyền Trang từng tham gia biểu diễn tại Fashion Show "Về với đông", "Thời trang Tết Việt"…

Đọc thêm

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
Xem thêm