Tag

Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí

Thời trang - Làm đẹp 04/11/2020 14:27
aa
TTTĐ - Có nhiều em nhỏ không dễ thương đáng yêu mà còn vô cùng tài năng. Cùng đến với 8 gương mặt nổi trội trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật nhí và xem các bạn ấy mơ ước điều gì nhé.
Gương mặt nào được vinh danh trong đêm bế mạc giải Trần Hữu Trang 2020

Bé Đặng Phạm Phương Uyên sinh ngày 22/11/2014, hiện đang học lớp 1A trường Tiểu học Hồng Châu, Yên Lạc, Vĩnh Phúc. Phương Uyên là con thứ hai trong gia đình, rất hiền lành, thân thiện và đam mê nghệ thuật.

Bé Đặng Phạm Phương Uyên
Bé Đặng Phạm Phương Uyên

Từ nhỏ bé đã có năng khiếu múa, nhảy và trình diễn thời trang. Phương Uyên có gương mặt xinh xắn và rất tự tin trước ống kính nên cô bé luôn được mời tham gia nhiều chương trình biểu diễn lớn phát sóng truyền hình. Ước mơ của Phương Uyên sau này sẽ trở thành một người mẫu hoặc một nghệ sĩ múa.

Bé Lê Anh sinh ngày 23/10/2012, hiện đang học lớp 3A6 trường Tiểu học Hoàng Diệu, Hà Nội. Lê Anh đam mê nghệ thuật từ nhỏ, được sự quan tâm và ủng hộ của mẹ nên cô bé đã phát huy được khả năng của mình ở rất nhiều bộ môn: hát, múa, nhảy, MC, Dancesoprt, vẽ, yoga…

Bé Lê Anh
Bé Lê Anh

Lê Anh là một trong số những mẫu nhí luôn được các nhãn hàng lựa chọn. Không chỉ là gương mặt tiêu biểu của CLB Tuổi thơ, ở trường Lê Anh còn là một lớp trưởng gương mẫu với thành tích học tập xuất sắc trong tất cả các năm học. Ước mơ của Lê Anh sau này là trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng để có điều kiện giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Bé Lê Huy sinh ngày 17/11/2015, hiện đang học trường Mầm non Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa. Lê Huy có năng khiếu chơi đàn Violon, trình diễn thời trang và diễn xuất.

Bé Lê Huy
Bé Lê Huy

Từ nhỏ bé đã rất đam mê nghệ thuật, tuy mới 5 tuổi nhưng đã tham gia biểu diễn tại rất nhiều chương trình lớn nhỏ. Gương mặt dễ thương cùng những biểu cảm ngộ nghĩnh của Lê Huy luôn đốn tim khán giả mỗi khi bé xuất hiện. Ước mơ của Lê Huy sau này sẽ trở thành người mẫu hoặc diễn viên.

Bé Lena Như Ý tên thật là Nguyễn Như Ý, sinh ngày 3/10/2012, hiện đang học lớp 3A1 trường Tiểu học Nghĩa Dũng, Hà Nội.

Bé Lena Như Ý
Bé Lena Như Ý

Như Ý rất đam mê nghệ thuật, cô bé có khả năng múa Bellydance, catwalk, diễn xuất và làm mẫu ảnh. Như Ý luôn đạt thành tích cao trong học tập và nghệ thuật. Cô bé từng đạt giải Nhì múa Bellydance Diamond Show 2018, tham gia đóng nhiều bộ phim ngắn. Ước mơ của Như Ý sau này sẽ trở thành một người mẫu.

Bé Trần Thiên Trang sinh ngày 22/6/2013 Hiện đang học lớp 2A5 trường Tiểu học Thanh Am, Hà Nội. Thiên Trang có năng khiếu mẫu ảnh và thiết kế thời trang.

Bé Trần Thiên Trang
Bé Trần Thiên Trang

Cô bé thường xuyên tham gia các Fashion Show và các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Thiên Trang còn rất thích học Toán và thích vẽ tranh, những lúc rảnh rỗi cô bé lại vẽ rất nhiều bức tranh để tặng cho mọi người trong gia đình và bạn bè. Ước mơ của Thiên Trang sau này sẽ trở thành một bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người.

Bé Lục Bảo Trâm
Bé Lục Bảo Trâm

Bé Lục Bảo Trâm sinh ngày 25/11/2012, hiện đang học lớp 3A5 trường Tiểu học Ngô Sĩ Kiện, Thanh Trì, Hà Nội. Bé có năng khiếu MC, ca hát, trình diễn thời trang, mẫu ảnh và vẽ tranh rất đẹp. Bảo Trâm nhiều năm liền đều đạt danh hiệu học sinh xuất sắc.

Cô bé luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường và của lớp. Bảo Trâm từng tham gia biểu diễn tại các chương trình: Vũ khúc thiên nga, Cô bé bán diêm, Vietnam Fashion, Về miền cổ tích, Đêm thu cổ tích. Ước mơ của Bảo Trâm sau này sẽ trở thành một nhà thiết kế và là một người mẫu chuyên nghiệp.

Bé Phan Nguyễn Ánh Kim
Bé Phan Nguyễn Ánh Kim

Bé Phan Nguyễn Ánh Kim sinh ngày 1/7/2014, hiện đang học lớp 1C trường Đoàn Thị Điểm, Tây Ninh. Năng khiếu của Ánh Kim là múa dân gian, trình diễn thời trang và catwalk. Gương mặt xinh xắn cùng sự tự tin trước ống kính giúp Ánh Kim luôn nổi bật mỗi khi cô bé trình diễn trước khán giả.

Ánh Kim có rất nhiều bộ ảnh đốn tim cộng đồng mạng. Cô bé vừa lọt vào Top 3 Miss Baby tài năng, Miss Baby có gương mặt đẹp nhất. Ước mơ của Ánh Kim sau này sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp hoặc sẽ trở thành một hoa hậu.

Bé Cồ Giang Nam
Bé Cồ Giang Nam

Bé Cồ Giang Nam sinh ngày 13/10/2011, hiện đang học lớp 4A5 trường Tiểu học Bà Triệu, Hà Nội. Gương mặt khôi ngô tuấn tú cùng gu thời trang lịch lãm đáng yêu nên Giang Nam luôn được các nhãn hàng thời trang săn đón và mời làm mẫu ảnh.

Giang Nam có năng khiếu ca hát và trình diễn thời trang. Cậu bé đã tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình lớn trong đó có Show diễn của Siêu mẫu Xuân Lan. Ước mơ của Giang Nam sau này sẽ trở thành người mẫu hoặc ca sĩ.

12 cặp đôi tranh tài tại cuộc thi “Gương mặt thanh niên - Tự tin hội nhập” 12 cặp đôi tranh tài tại cuộc thi “Gương mặt thanh niên - Tự tin hội nhập”
Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2020”: Nhiều gương mặt mới cá tính, bản lĩnh Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2020”: Nhiều gương mặt mới cá tính, bản lĩnh
197 gương mặt xuất sắc vào chung khảo cuộc thi Con đường ánh sáng 197 gương mặt xuất sắc vào chung khảo cuộc thi Con đường ánh sáng

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm