Tag

Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020

Giải trí 25/03/2021 14:18
aa
TTTĐ - Mang “Lá ngọc cành vàng” lên sân khấu đêm thi Quốc phục, Á hậu Ngọc Thảo tỏa sáng với màn trình diễn vô cùng “chặt chém” tại Miss Grand International 2020.
Cận cảnh quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Tối 24/3, Á hậu Ngọc Thảo cùng hơn 60 đại diện từ các quốc gia khác nhau đã tham gia vào đêm thi Quốc phục. Đây cùng là một trong những phần thi quan trọng thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2020. Vẫn như mọi lần, đại diện Việt Nam xuất hiện vào phút chót với thứ tự trình diễn kế cuối những thần thái vẫn đầy tự tin nổi bật trước bạn bè quốc tế.

Ngọc Thảo trình diễn quốc phục tại Miss Grand International 2020.
Ngọc Thảo trình diễn quốc phục tại Miss Grand International 2020

Theo như những hình ảnh được công bố trước đó, nàng Á hậu đã chọn bộ quốc phục mang tên “Lá Ngọc Cành Vàng” của NTK Tín Thái đến với đêm thi này. Với thiết kế bodysuit ôm dáng, Ngọc Thảo có nhiều lợi thế trong việc trình diễn nhưng cũng gặp khó khăn với phần cách được cách điệu dáng bonsai khá cầu kỳ. Mặc dù đang khoác trên mình bộ trang phục gần 30kg nhưng người đẹp vẫn bộc lộ được kỹ năng catwalk đầy chuyên nghiệp của mình trên sân khấu.

Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020

Nàng hậu sinh năm 2000 vô cùng thông minh khi có những động tác lắc người và vận dụng chất liệu bắt sáng trên bộ trang phục để có thể toả sáng hết mức trước ban giám khảo. Đặc biệt, người đẹp còn tích cực tương tác với máy cùng cú xoay thần thánh giữa sân khấu đã khiến cộng đồng yêu mến nhan sắc không khỏi trầm trồ. Động tác uyển chuyển, dứt khoát cùng layout đầy “chặt chém” chắc chắn sẽ giúp Ngọc Thảo ghi điểm tại vòng thi Quốc phục.

Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cây kiểng bonsai, quốc phục “Lá Ngọc Cành Vàng” không chỉ là biểu tượng của cuộc sống vương giả thời nhà Nguyễn mà còn gắn liền với ý nghĩa của cái tên Ngọc Thảo. Bộ trang phục đã tôn vinh bản sắc văn hoá truyền thống đất Việt nhưng cũng xen lẫn những yếu tố hiện đại trên tổng thể thiết kế.

Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020

Chính vì vậy mà Ngọc Thảo đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ trang phục cho đến màn trình diễn vô cùng xuất sắc của mình. Cô nàng được đông đảo khán giả dự đoán sẽ giật giải Best National Costume năm nay cũng như sẽ lọt vào top cao Chung cuộc. Kết quả của phần thi Quốc phục sẽ được công bố trong đêm Chung kết diễn ra ngày 27/3 sắp tới.

Ngọc Thảo cùng “lá ngọc cành vàng” phát sáng trên sân khấu MGI 2020

Một mình nơi đất khách quê người nhưng Ngọc Thảo vẫn đầy bản lĩnh khi tự lo liệu mọi thứ trong suốt gần 1 tháng vừa qua tại Thái Lan. Từ trong khu cách ly cho đến khi tham gia các hoạt động chính thức, nàng Á hậu chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng với cách thể hiện của mình. Cô dần khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế và trở thành niềm tự hào của khán giả tại Việt Nam.

Ngắm body của á hậu Ngọc Thảo trong màn trình diễn áo tắm Ngắm body của á hậu Ngọc Thảo trong màn trình diễn áo tắm "gây bão" ở Miss Grand
Đang catwalk “chặt chém”, Ngọc Thảo không quên gửi nụ hôn gió đến fan Việt Nam Đang catwalk “chặt chém”, Ngọc Thảo không quên gửi nụ hôn gió đến fan Việt Nam
Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International Á hậu Ngọc Thảo diện đầm dạ hội nổi bật, hô vang “Việt Nam” trên sân khấu họp báo Miss Grand International

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm