Tag

Một số bí kíp săn vé máy bay giá rẻ

Du lịch 29/05/2023 18:30
aa
TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hay công tác của mình và vẫn băn khoăn trong quá trình chọn lựa đơn vị cung cấp vé máy bay giá tốt, chất lượng? Vậy hãy cùng khám phá một số kinh nghiệm mà chúng mình "bật mí" dưới đây nhé.

Lên kế hoạch địa điểm, thời gian muốn đi và đặt vé trước ít nhất 2 tháng

Để săn vé máy bay giá rẻ, một bước quan trọng là lên kế hoạch địa điểm và thời gian muốn đi trước. Sau đó, hãy đặt vé máy bay trước từ 2 - 3 tháng để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình của app uy tín trên thị trường. Đặt vé sớm giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn về hạng ghế, chỗ ngồi, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn.

Một số bí kíp săn vé máy bay giá rẻ

Theo dõi Fanpage của các hãng không uy tín và đáng tin cậy

Truy cập và đăng ký nhận tin tức từ nhiều hãng hàng không, đại lý cũng là một trong những cách được các tín đồ mê xê dịch ưa chuộng. Theo đó, các hãng sẽ gửi thông báo mỗi khi có thông tin khuyến mãi vé chuyến bay sớm nhất. Bạn cũng nên theo dõi fanpage chính thức của các hãng trên Facebook để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng và ưu đãi hấp dẫn.

Săn vé khung giờ “vàng”

Trong những dịp đặc biệt hay mùa cao điểm, một số hãng hàng không thường tung ra những tấm vé Hot để thu hút khách hàng săn trong khung giờ “vàng”. Đây là những tấm vé có mức giá hời hơn so với các chương trình khuyến mãi khác. Theo đó, mọi người chỉ cần có kết nối internet ổn định để không bỏ lỡ cơ hội mua vé với giá ưu đãi.

Nên đặt vé trên app uy tín để nhận ưu đãi hấp dẫn

Việc mua vé máy bay trực tiếp tại các đại lý sẽ ít có các chương trình giảm giá và thông thường đều mua với giá gốc. Với ứng dụng đặt vé trực tuyến uy tín, bạn có thể so sánh giá vé giữa các ngày, các hãng bay khác nhau cũng như áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, từ đó chọn được vé máy bay với giá tốt nhất.

Một số bí kíp săn vé máy bay giá rẻ

Để săn vé máy bay online giá tốt, một trong những công việc đơn giản nhất là theo dõi các mã khuyến mãi trên các ứng dụng đặt vé trực tuyến. Một ứng dụng nổi bật với nhiều ưu đãi thường xuyên là Traveloka. Với các chương trình sale xuyên suốt năm, bao gồm cả mùa cao điểm để hành khách có thật nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Theo đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên tính năng du lịch và áp dụng mã khuyến mãi, bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, mua vé máy bay trên Traveloka còn mang lại nhiều tiện ích như:

- Trải nghiệm nền tảng thân thiện, gần gũi giúp bạn dễ dàng sử dụng và thanh toán các dịch vụ du lịch một cách nhanh chóng;

- Dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá vé của tất cả các hãng bay như: Japan Airlines, EVA Air, Thai Airways, Emirates, Qatar Airways, Vietravel Airlines, Vietnam Airlines, VietJet Air... để bạn nhanh chóng lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất cho mình.

Một số bí kíp săn vé máy bay giá rẻ

- Chọn đặt vé mùa thấp điểm du lịch, đặt trước 2 - 3 tháng và chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm để có thể áp dụng nhiều mã giảm giá hấp dẫn cũng như chọn hạng ghế theo nhu cầu, sở thích của mình;

- Tính năng thông báo giá vé trên ứng dụng giúp người dùng dễ dàng cài đặt thông qua việc điền thông tin cá nhân, lịch trình chuyến bay, ngân sách dự kiến,… để hệ thống ghi nhận và gửi thông báo mỗi khi có chuyến bay thích hợp với khách hàng.

- Giá tốt cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi. Tại Traveloka có các chương trình Smart Combo, combo du lịch, săn vé khung giờ “vàng” để người dùng có nhiều sự lựa chọn thích hợp;

- Thanh toán an toàn và tính bảo mật cao, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

- Quản lý toàn bộ hành trình, thông tin hành khách và chuyến bay ngay trong ứng dụng, đảm bảo lịch trình của bạn luôn được kiểm soát tốt.

- Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt vé ưng ý.

Trên đây là bài viết chia sẻ về bí kíp săn vé máy bay giá tốt, hy vọng sẽ hữu ích và giúp mọi người có sự lựa chọn đúng đắn để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều thú vị bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình nhé.

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Xem thêm