Tag

MM Mega Market ra mắt dự án “Giá tốt" với hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc

Doanh nghiệp 28/12/2022 12:38
aa
TTTĐ - Theo dự báo của Bộ Công thương (1/2022), tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng khoảng 9 - 9,5%/năm trong giai đoạn từ năm 2021- 2025, đóng góp hơn 50% GDP cả nước.
Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" chính thức đón khách UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala
4.2 Chủ cửa hàng được cập nhật các chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi thường xuyên và hoàn toàn được tự chủ về giá bán.
Chủ cửa hàng được cập nhật các chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi thường xuyên và hoàn toàn được tự chủ về giá bán.

Các chuyên gia kinh tế nhìn nhận, về dài hạn, Việt Nam vẫn là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng, được xếp vào nhóm các quốc gia phát triển tầng lớp trung lưu mạnh và tốc độ đô thị hóa nhanh. Sau hai năm đại dịch, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi khá rõ nét. Các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nơi có sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hàng hoá phù hợp, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ngày càng được ưa chuộng và trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng.

MM Mega Market ra mắt dự án “Giá tốt

Nhận thấy những thay đổi trong thói quen mua sắm, MM Mega Market chính thức cho ra mắt dự án “Giá tốt" vào tháng 3 năm 2022. Đây là mô hình hợp tác giữa MM Mega Market với các đối tác là nhà đầu tư cá nhân có mong muốn sở hữu những cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, hoặc các chủ cửa hàng tạp hoá truyền thống, để xây dựng cửa hàng mới hoặc chuyển đổi từ mô hình tạp hoá truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại. Mục tiêu nhằm nâng tầm mô hình bán lẻ truyền thống trở nên hiện đại cả trong diện mạo cửa hàng cũng như hệ thống quản lý.

3 Hàng hóa do MM Mega Market cung cấp có nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước.
Hàng hóa do MM Mega Market cung cấp có nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước

Để tăng trải nghiệm mua sắm tiện ích hơn cho người tiêu dùng cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho chủ cửa hàng, “Giá tốt” cung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện cho cửa hàng đối tác.

Cửa hàng được thiết kế hoàn chỉnh theo mô hình chuyên nghiệp từ trang thiết bị cho đến tối ưu hóa không gian trưng bày phù hợp với không gian đặc thù riêng biệt của chủ cửa hàng; Tư vấn kế hoạch kinh doanh phù hợp với năng lực tài chính; Định hướng nhóm ngành hàng kinh doanh phù hợp vị trí cửa hàng cũng như số lượng mặt hàng phù hợp với diện tích từng cửa hàng; Các hoạt động hoạt náo để tăng lưu lượng khách hàng mua sắm như chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi được cập nhật thường xuyên vào mỗi cuối tuần.

2.3 Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá Tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.
Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu

MM Mega Market hỗ trợ đối tác “Giá tốt” tiếp cận đến chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, được đảm bảo nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước; Đa dạng sự lựa chọn cho đối tác GIÁ TỐT với nguồn hàng nhập khẩu dồi dào, mặt hàng thương hiệu riêng của MM như MM Professional, Happy Price, MM Bio, Besico, We are Fresh để tạo nên nét đặc sắc trong kinh doanh; Tư vấn quản lý bởi đội ngũ nhân viên trên 20 năm kinh nghiệm của MM Mega Market.

2.1 Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá Tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.

Bạn có thể trở thành đối tác “Giá tốt” với mô hình bốn không: Không phí nhượng quyền; Không độc quyền cung cấp; Không quyết định giá bán; Không bắt buộc kí quỹ mua hàng.

“Giá tốt” hỗ trợ chi phí lên đến 70 triệu đồng, bao gồm: Thiết kế quầy kệ, tư vấn trưng bày hàng hoá, đầu tư trang thiết bị, hệ thống quản lý bán hàng, đồng phục và đào tạo nhân viên; Hỗ trợ công nợ mua hàng hoá lên đến 500 triệu đồng, thời hạn thanh toán lên đến 15 ngày với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

2.1 Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá Tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.

“Giá tốt” có trợ lực then chốt từ công nghệ: Tiệc ích từ “một chạm” giúp đặt hàng nhanh chóng tiện lợi thông qua website MMPro và các tiện ích tích hợp trên ứng dụng Mcard; Tiết kiệm thời gian tối đa, giúp chủ cửa hàng có nhiều thời gian bên gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market, nhận định: “Theo báo cáo của Nielsen năm 2020, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm 75% thị phần, với doanh thu khoảng 10 tỷ USD/năm. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ và cạnh tranh khốc liệt từ chuỗi cửa hàng tiện lợi, minimart, hệ thống siêu thị mini, nếu các tiệm tạp hóa truyền thống ở Việt Nam vẫn giữ mô hình kinh doanh cũ, họ sẽ sớm bị đào thải.

1.2 Một cửa hàng áp dụng giải pháp toàn diện từ mô hình “Giá Tốt” của MM Mega Market vừa khai trương tại thành phố Hải Phòng.

Tôi tin rằng với mô hình “Giá tốt”, cộng đồng doanh nghiệp, nhà sản xuất bán hàng tốt hơn, hàng trăm nghìn tiệm tạp hóa kinh doanh hiệu quả hơn, hàng triệu khách hàng tiết giảm được chi phí sinh hoạt nhờ được mua hàng với giá rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo; Từ đó không những thúc đẩy sự phát triển chung của ngành bán lẻ tại Việt Nam mà còn góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà”.

Hiện mô hình “Giá tốt” đã có mặt ở các tỉnh thành lớn trong cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá… với hơn 250 cửa hàng; Dự kiến, đến năm 2026 sẽ có 10.000 cửa hàng.

1.1 Một cửa hàng áp dụng giải pháp toàn diện từ mô hình “Giá Tốt” của MM Mega Market vừa khai trương tại thành phố Hải Phòng.
Một cửa hàng áp dụng giải pháp toàn diện từ mô hình “Giá tốt” của MM Mega Market vừa khai trương tại thành phố Hải Phòng
Nếu bạn muốn trở thành đối tác của hệ thống “Giá tốt”, hãy gọi số Hotline 1800 799998. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ bạn chuyển đổi mô hình tạp hóa hiện đại của “Giá tốt” trong thời gian sớm nhất (1- 3 ngày).

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm