Tag

Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim

Giải trí 16/06/2021 18:07
aa
TTTĐ - Tại chương trình “Bộ 3 siêu đẳng”, diễn viên Minh Luân đã “làm khó” dàn khách mời bằng những chia sẻ thú vị về hành trình trở thành một diễn viên nổi tiếng của mình.
Diễn viên Sam “tạo nghiệp” ngay ngày đầu làm MC "Bộ 3 siêu đẳng"

Tập 7 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng", dù khách mời đã được “cảnh báo” trước là màn trình diễn đầu tiên sẽ từ một nghệ sĩ quen thuộc nhưng khi diễn viên Minh Luân xuất hiện bảnh bao trong bộ vest màu nâu đỏ vẫn khiến 2 đội chơi phấn khích, cuồng nhiệt. Minh Luân được khán giả biết đến khi xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ qua nhiều vai diễn ấn tượng nhưng ít người biết rằng anh còn “đá sân” sang cả lĩnh vực ca hát từ rất lâu.

Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim
Diễn viên Minh Luân tại chương trình "Bộ 3 siêu đẳng"

Sau khi Minh Luân biểu diễn xong ca khúc “Em gái miền Tây”, Thanh Duy háo hức chia sẻ: “Em thấy choáng ngợp quá. Chương trình không chỉ mời tới 2 đội chơi dễ thương mà còn có cả diễn viên, mà giờ còn biết anh Luân hát hay như vậy nữa”.

Theo như Minh Luân chia sẻ, anh lên TP HCM sinh sống và học tập từ năm 2002, nhờ chiều cao ấn tượng và ngoại hình sáng nên anh đã nhanh chóng dấn thân vào nghề người mẫu từ năm 2003 – 2005.

Dù lúc đó mới chỉ đang độ tuổi 19, đôi mươi nhưng nam diễn viên đã có cái nhìn xa và định hướng cho tương lai của mình: “Lúc đó anh nghĩ đi theo hướng thời trang thì nó chỉ có một khoảng thời gian nào đó thôi, sẽ không tồn tại lâu được với nghề. Chính vì vậy Minh Luân mới thi vào trường Sân khấu điện ảnh”.

Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim

Phim đầu tay mà Minh Luân được tham gia là bộ phim “Tình án” của đạo diễn Võ Việt Hùng với 13 phân cảnh.

Nói về con đường bén duyên với ca hát, Minh Luân cho biết anh hay đi từ thiện nên chỉ thường xuyên “góp vui” trong các đêm biểu diễn văn nghệ để thỏa niềm đam mê của mình. Anh chia sẻ thêm: “Hồi học trường Sân khấu, mình muốn phối một bài hát thôi cũng không có tiền để phối. Hồi đó Luân chỉ cố gắng đi học đủ ngày, đủ buổi để cố gắng giành học bổng.

Hồi đó khó khăn đến như vậy đó, mình đi học phải nhờ vào học bổng của trường để nuôi sống. Còn sau này có điều kiện thì mới mua bản phối rồi ra đĩa CD”. Được biết, nam diễn viên cũng từng tham gia một cuộc thi hát và cũng tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim

Là một người đa năng, dù ở vai trò người mẫu, diễn viên hay ca sĩ thì Minh Luân đều làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên, để đạt được thành công của hiện tại, nam diễn viên cũng phải nhiều lần đổ mồi hôi, thậm chí cả đổ máu cho những vai diễn của mình.

Được biết, cho tới thời điểm hiện tại Minh Luân đã tham gia diễn xuất cho hơn 100 bộ phim và có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh Việt.

Tập 7 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" được phát sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 17/6 trên kênh VTV3.

Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại "Bộ 3 siêu đẳng"
Ca sĩ Minh Thư gây bất ngờ với vẻ ngoài “khác lạ” sau nhiều năm “ở ẩn” Ca sĩ Minh Thư gây bất ngờ với vẻ ngoài “khác lạ” sau nhiều năm “ở ẩn”
Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như Trần Anh Huy bất ngờ tiết lộ sự “lươn lẹo” của Khả Như

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm