Tag

Miễn phí chuyển tiền du học khi giao dịch tại HDBank

Doanh nghiệp 17/09/2020 15:00
aa
TTTĐ - Chào mừng mùa tựu trường, HDBank mang đến giải pháp chuyển tiền quốc tế du học đơn giản, thuận tiện và đặc biệt ưu đãi về phí, miễn 100% phí chuyển tiền, giúp khách hàng dễ dàng kết nối tài chính với con em ở phương xa.
HDBank nhận giải Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu năm 2020 Kinh doanh tại gia, thả ga ưu đãi cùng HDBank Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi dùng thẻ HDBank Tay chạm đèn thần, nhận ngay quà chất cùng HDBank

Theo đó, với chương trình “Vi vu du học – Không lo về phí” được HDBank triển khai từ nay đến 31/3/2021, tất cả các khách hàng cá nhân chuyển tiền cho mục đích du học bao gồm: thanh toán học phí, sinh hoạt phí, các chi phí liên quan đến quá trình học tập ở nước ngoài… qua tài khoản với mức giá trị tối thiểu từ 5.000 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương) sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền và được miễn phí kiểm đếm 1 năm đối với các món giao dịch dưới 3 tỷ đồng; với giao dịch dưới 5.000 USD, HDBank giảm 50% phí chuyển tiền và miễn phí kiểm đếm 1 năm đối với các món giao dịch dưới 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền du học cho con em tại HDBank còn được mua ngoại tệ với tỷ giá tốt nhất (tại thời điểm và theo quy định HDBank từng thời kỳ), được sử dụng có hạn mức chuyển tiền lớn lên tới 30.000 USD/du học sinh/năm để chăm sóc tài chính cho con em.

“Vi vu du học - không lo về phí” khi giao dịch tại HDBank
Miễn phí chuyển tiền du học tại HDBank

Với lợi thế dịch vụ an toàn, thủ tục dễ dàng, đơn giản, thời gian nhanh chóng, tỷ giá cạnh tranh, hạn mức lớn và đặc biệt ưu đãi về phí..., chuyển tiền du học tại HDBank được khách hàng chọn là kênh chuyển tiền tiện lợi, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính và tạo tâm lý an tâm, vững vàng cho phụ huynh và du học sinh trong việc học tập, sinh sống tại nước ngoài.

Bên cạnh dịch vụ chuyển tiền, cho vay du học, tại HDBank còn có nhiều chương trình kết nối yêu thương giữa người Việt xa xứ với người thân tại quê nhà, như: Dịch vụ Kiều hối tại HDBank được nhiều khách hàng tin chọn bởi tốc độ nhanh chóng, mạng lưới rộng khắp, thuận tiện và cho phép chuyển – nhận qua tài khoản hoặc tiền mặt với các loại ngoại tệ như: USD, AUD, EUR,.... Đặc biệt, HDBank hiện là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà bằng ngoại tệ USD, AUD (Đô la Úc) hoặc VND theo nhu cầu của khách hàng.

“Vi vu du học - không lo về phí” khi giao dịch tại HDBank
“Vi vu du học - không lo về phí” khi giao dịch tại HDBank

Song song, đáp ứng nhu cầu đa dạng, gia tăng tiện ích và trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch tài chính, HDBank triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại tối ưu cho phép các hoạt động thanh toán được kết nối, thực hiện trên toàn cầu chỉ qua một chiếc smartphone hoặc laptop.

HDBank hiện đang số hóa không ngừng các quy trình, sản phẩm, dịch vụ để hướng tới ngân hàng số không giấy tờ với các giao dịch trực tuyến như vay online - duyệt hồ sơ qua App HDBank, mở tiết kiệm online hưởng lãi suất cao hơn tại quầy; sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp online, dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán kết hợp cùng MISA, phương thức xác thực thông tin khách hàng trực tuyến (eKYC) trên App HDBank… giúp khách hàng sở hữu tài khoản định danh và giao dịch ngay, hoàn toàn an toàn, bảo mật.

HDBank dẫn đầu thị trường Việt Nam về mảng bán lẻ HDBank dẫn đầu thị trường Việt Nam về mảng bán lẻ
HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên
Doanh nghiệp được vay tín dụng online 24/7 tại HDBank Doanh nghiệp được vay tín dụng online 24/7 tại HDBank
Giao dịch online, nhận nhiều ưu đãi từ HDBank Giao dịch online, nhận nhiều ưu đãi từ HDBank

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm