Tag

HDBank nhận giải Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu năm 2020

Doanh nghiệp 14/09/2020 17:23
aa
TTTĐ - Mới đây, HDBank là một trong những đại diện của Châu Á nhận giải thưởng “Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu năm 2020” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng với hạng mục “Ngân hàng xanh dẫn đầu xu hướng” và “Ứng dụng Ngân hàng số đột phá nhất”.
Kinh doanh tại gia, thả ga ưu đãi cùng HDBank Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi dùng thẻ HDBank Tay chạm đèn thần, nhận ngay quà chất cùng HDBank HDBank dẫn đầu thị trường Việt Nam về mảng bán lẻ

Giải thưởng Triển vọng Kinh doanh Toàn cầu năm 2020 (Global Business Outlook Awards 2020) bình chọn các tổ chức, doanh nghiệp có kết quả hoạt động xuất sắc trong năm. Đây là sự ghi nhận có giá trị lớn đối với các đơn vị cho sự đổi mới, sáng tạo và lợi thế kinh doanh của mình. Năm nay, HDBank là một trong những cái tên được vinh danh cùng với các ngân hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Standard Chartered, CIMB Bank, Bank of the Philippines, CTBC Bank…

Theo đó, HDBank ghi điểm cao và đạt danh hiệu “Ngân hàng xanh dẫn đầu xu hướng” (Best Innovation in Green Banking) và “Ứng dụng Ngân hàng số đột phá nhất” (Most Innovative Mobile Banking App).

Với định hướng Ngân hàng xanh - góp phần bảo vệ môi trường và Ngân hàng số - Happy Digital Bank, HDBank đã và đang dẫn đầu xu hướng hiện đại hóa các hoạt động kinh doanh với tầm nhìn phát triển bền vững lâu dài. Đi đầu tài trợ cho các dự án năng lượng sạch, phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch, HDBank hiện là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tôn vinh với giải thưởng “Green Deal Award”, vì những thành tích nổi bật trong tài trợ thương mại Xanh khu vực.

Đầu tư cho tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ, HDBank triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích khi dùng App HDBank, cũng như triển khai số hoá các quy trình nội bộ và giao dịch để hướng tới một ngân hàng số, không giấy tờ.

Ngân hàng Số, ngân hàng Xanh HDBank tiếp tục nhận giải thưởng quốc tế
Ngân hàng Số, ngân hàng Xanh HDBank tiếp tục nhận giải thưởng quốc tế

App HDBank là Ứng dụng ngân hàng được thiết kế trên giao diện điện thoại thông minh, phục vụ mọi nhu cầu về tài chính và thanh toán của khách hàng với đầy đủ chức năng của mô hình ngân hàng số hiện đại. HDBank chú trọng đầu tư xây dựng Ứng dụng HDBank dựa trên hệ thống bảo mật hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. App HDBank mang đến trải nghiệm Ngân hàng số thân thiện, có nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Từ đầu tháng 8/2020, khi tải App HDBank, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản iMoney và thực hiện định danh trực tuyến (eKYC) thành công chỉ với vài thao tác đơn giản. Với việc triển khai eKYC nói riêng và áp dụng các công nghệ hiện đại vào Ngân hàng số nói chung, HDBank đã và đang tiên phong hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến, thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Những nỗ lực của HDBank đã được cộng đồng ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín và danh giá. Mới đây, tổ chức Asian Banking & Finance đã lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank với giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ nội địa tốt nhất"; Tổ chức nhân sự Châu Á (HR Asia) đánh giá HDBank là ngân hàng duy nhất Việt Nam lọt top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liền. Cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s mới đây khẳng định duy trì mức xếp hạng tín nhiệm B1 của HDBank với nhận định Ngân hàng có bước tiến vững chắc trong nâng cao chất lượng tài sản, năng lực vốn và đạt hiệu quả sinh lời cao, bền vững.

Global Business Outlook là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính, ngân hàng, bất động sản và môi giới, cung cấp những thông tin về các xu hướng và sự phát triển ảnh hưởng tới thị trường tài chính quốc tế, các chiến lược kinh doanh, các vụ sáp nhập và mua bán trên toàn thế giới. Độc giả của tạp chí bao gồm các nhà quản lý, giám đốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.
HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên
Doanh nghiệp được vay tín dụng online 24/7 tại HDBank Doanh nghiệp được vay tín dụng online 24/7 tại HDBank
Giao dịch online, nhận nhiều ưu đãi từ HDBank Giao dịch online, nhận nhiều ưu đãi từ HDBank
HDBank duy trì tăng trưởng cao và bền vững, kiểm soát nợ xấu dưới 1,1% HDBank duy trì tăng trưởng cao và bền vững, kiểm soát nợ xấu dưới 1,1%

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm