Tag

Maxcos chọn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm

Kinh tế 02/05/2019 11:26
aa
TTTĐ - Với những quyết tâm của Maxcos trong thời gian qua, đặc biệt là trong tháng 4 đã giúp công ty này ngày càng kết nối chặt chẽ, hợp tác sâu rộng hơn với đối tác Hàn Quốc. Để phục vụ nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng, về lâu dài, Maxcos định hướng nâng cao chất lượng sản phẩm và thương hiệu, đặc biệt là giảm giá thành.

Maxcos chọn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm

CEO Maxcos ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc tháng 4/2019

Bài liên quan

Công ty Maxcos bắt tay hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đồng hành cùng chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”

Maxcos chi 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng mua lẻ

Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp "5 sao" tại TP HCM

Những ngày giữa tháng 4 vừa qua, Maxcos đã liên tiếp có những hoạt động trực tiếp xúc tiến hợp tác đầu tư với các đối tác Hàn Quốc để tạo vị thế đối với bạn bè quốc tế, nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Lagivado; đồng thời cũng được hưởng những ưu đãi về thuế quan theo đúng Hiệp định VKFTA ký kết song phương giữa Việt Nam – Hàn Quốc. Việc được hưởng ưu đãi thuế quan là tín hiệu rất tốt cho cả công ty lẫn khách hàng, vì nó sẽ giúp công ty có thêm kinh phí và động lực để đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Song, đây cũng là dịp để Maxcos giảm giá thành sản phẩm, giúp nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận sản phẩm hơn.

Hình ảnh dây chuyền sản xuất mỹ phẩm Lagivado trong nhà máy tại Hàn Quốc
Hình ảnh dây chuyền sản xuất mỹ phẩm Lagivado trong nhà máy tại Hàn Quốc

Công ty Maxcos có tuổi đời rất trẻ, tuy nhiên, ban lãnh đạo công ty là những người tiên phong về công nghệ và khởi nghiệp theo hướng “Dám nghĩ dám làm”. Bản thân CEO Maxcos – Đặng Văn Giang cũng là 1 người trẻ nhưng những định hướng phát triển thông qua kinh nghiệm hơn 16 năm làm thị trường thì không hề “trẻ” mà rất bản lĩnh.

Maxcos phát triển theo hướng của các doanh nghiệp hiện đại nước ngoài, nền tảng là lấy công nghệ mở rộng thị trường, "đào tạo" thị trường trước khi bán hàng. Bên cạnh đó, Maxcos còn phối hợp chặt chẽ với những đơn vị truyền thông như báo, đài và các chuyên gia về internet marketing như Ths. Nguyễn Hữu Lam; Ts. - Kỷ lục gia thế giới Mộc Quế, để trực tiếp chi sẻ kinh nghiệm cho các đại lý, định hướng và bán hàng online.

CEO Maxcos ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc tháng 9/2018
CEO Maxcos ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc tháng 9/2018

Với cách làm trên, Maxcos sẽ có cả “thị trường trong” và “thị trường ngoài”. Thị trường trong là những người đã được đào tạo bán hàng, hiểu rõ về sản phẩm và trở thành những "chuyên gia" về sản phẩm. Thị trường ngoài là thị trường mở rộng, khách hàng online, khách hàng offline, khách hàng mua lẻ... Thị trường trong luôn bền vững và không ngừng phát triển, thị trường ngoài được Maxcos hỗ trợ cho đại lý mở rộng bán lẻ, giúp ổn định thu nhập cho đại lý.

Tiến sĩ, Kỷ lục gia thế giới Mộc Quế là cố vấn chiến lược cho Maxcos
Tiến sĩ, Kỷ lục gia thế giới Mộc Quế là cố vấn chiến lược cho Maxcos

Việc thúc đẩy hợp tác đầu tư của Maxcos sẽ tạo nên uy tín của công ty, đồng thời xây dựng được hình ảnh thương hiệu, điều mà chắc chắn rằng các đại lý bán hàng của công ty rất mong chờ.

Với đà phát triển nhiều thuận lợi như hiện tại, trong tương lai, Maxcos nhất định sẽ đẩy mạnh đầu tư để kết nối và xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm Lagivado trở nên phổ biến, thân quen với mọi đối tượng khách hàng.

Đọc thêm

Hội chợ Làng nghề: Nơi tôn vinh các sản phẩm làng nghề truyền thống Nông thôn mới

Hội chợ Làng nghề: Nơi tôn vinh các sản phẩm làng nghề truyền thống

TTTĐ - Hội chợ Làng nghề lần thứ 20 - năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 3 - 6/10 tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệ Doanh nghiệp

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệ

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới Doanh nghiệp

PV GAS “dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

TTTĐ - Năm 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Sacombank giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão lũ Thị trường - Tài chính

Sacombank giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão lũ

TTTĐ - Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ Doanh nghiệp

Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng tái thiết cuộc sống sau bão lũ

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế Doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo Kinh tế

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Vốn FDI "chảy" mạnh vào Đồng Nai Nhịp sống phương Nam

Vốn FDI "chảy" mạnh vào Đồng Nai

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Đồng Nai thu hút đầu tư trong nước đạt trên 42.000 tỷ đồng, gấp gần 5 lần so với cùng kỳ năm 2023; thu hút đầu tư nước ngoài đạt khoảng 1,1 tỷ USD, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2023.
Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm Nông thôn mới

Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị các địa phương khẩn trương phục hồi sản xuất kinh doanh, bù đắp thiệt hại sau bão gây ra, bảo đảm nguồn lương thực thực phẩm phục vụ cho cuối năm...
Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã đi kiểm tra công tác khôi phục sản xuất nông nghiệp sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Mê Linh.
Xem thêm