Tag

Lý giải sức hút của Thúy Ngân "Cây táo nở hoa" trong làng giải trí năm 2021

Giải trí 09/10/2021 17:59
aa
TTTĐ - Cùng lí giải "sức nóng" của Thúy Ngân "Cây táo nở hoa" khi là cái tên bảo chứng cho độ hot dẫn đầu tất cả các dự án giải trí của showbiz Việt.
Những cuốn sách giúp trẻ vừa học vừa giải trí như đồ chơi dịp Trung thu

Thỏa lòng mong ước của fan, Thúy Ngân vừa tung bộ hình nóng bỏng và quyến rũ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ở bộ ảnh lần này, “Hoa Săn Mồi” của "Running Man Việt Nam" cho thấy nhan sắc cuốn hút cùng muôn vàn trạng thái biến tấu từ sắc lạnh cho tới ấm áp. Ở mỗi khoảnh khắc, Thúy Ngân đều khiến khán giả xốn xang. Không ít bình luận dành cho nhan sắc chân ái của nữ diễn viên chính "Cây táo nở hoa".

Nữ diễn viên Thúy Ngân
Nữ diễn viên Thúy Ngân

Năm 2021 có thể nói là một năm phủ kín các mặt trận giải trí của Thúy Ngân. Khả năng diễn xuất của cô nàng được đánh giá là đã lên một tầm mới kể từ vai “Hân Hoa hậu” của "Gạo nếp gạo tẻ" năm nào. Với "Cây táo nở hoa", chiều sâu tâm lý diễn xuất của cô nàng được không chỉ khán giả mà những người trong nghề cũng dành nhiều sự khen ngợi.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

Sau thành công "Cây táo nở hoa" - bộ phim truyền hình Việt có lượt xem kỷ lục mọi thời đại, sắc vóc Thúy Ngân một lần nữa chiếm spotlight tại "Running Man Việt Nam mùa thứ 2. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi cô là “Hoa Săn Mồi”, bởi ở cô không chỉ có ngoại hình mà còn là cách nhanh chóng nắm bắt chiến thuật chơi, luôn đầy năng lượng ở tất cả các thử thách và sự hài hước vừa đủ cho một show truyền hình thực tế.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

Qua 3 tập có thể thấy rõ, độ tự tin và quyết liệt của cô nàng chính là vũ khí lợi hại của Thúy Ngân trong cuộc chơi này, cô nàng hoàn toàn không ngại đương đầu với các thử thách khó nhằn và cũng chẳng hề nao núng trước bất kỳ đối thủ kinh nghiệm nào.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

Không những thế, điều người chơi khác phải dè chừng trước Bông hoa “săn mồi” của "Running Man" chính là nền tảng thể lực vô cùng ấn tượng. Trong một game đòi hỏi sự bền bỉ như "Running Man Việt Nam", thể lực của Thúy Ngân làm ngay cả các thành viên nam cũng đôi lần e ngại. Điều này còn cho thấy sự chuẩn bị sẵn sàng và tâm huyết của cô khi trở thành một thành viên của chương trình này.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

Sau tất cả, điều làm nên một Thúy Ngân khác biệt chính là sự hết mình. Thúy Ngân trong cuộc chơi thể hiện rõ ràng quyết tâm, chơi hết mình, chạy hết sức. Đôi lúc người ta còn phải há hốc trầm trồ nhìn từng bước chạy “không giữ lại gì” của cô. Sẽ hơi quá khi nói Thúy Ngân sinh ra là dành cho "Running Man" nhưng hoàn toàn không thể phủ nhận khả năng nhập cuộc và mức độ “sinh tồn” của “bông hoa” này.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

Chia sẻ về "Running Man Việt Nam" mùa 2, Thúy Ngân nhớ về khoảnh khắc khi cô được công bố là 1 trong 9 thành viên chính thức.

“Tôi hay được hỏi mình sẽ mang chiêu trò gì đến "Running Man". Tôi khá bất ngờ về điều đó. Vì với Thúy Ngân, trước nay “chiêu trò” chưa từng là hành trang và không phải hành trang thì không mang theo được. Ít nhất là đối với tôi và ở chương trình này là vậy. Đã hoàn thành được một phần chặng đường "Running Man", tôi nhận ra, năng lượng Thúy Ngân đã dốc hết cho tất cả các thử thách và… cho việc chạy. Giờ mà chiêu trò, tính toán nữa thì tôi kiệt sức mất” - Thúy Ngân thẳng thắn.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

“Đôi khi chúng ta dễ bị nhầm lẫn giữa chiến thuật và chiêu trò. Chiến thuật là cách chơi tạo nên bản sắc riêng. Với Ngân, cả 9 thành viên "Running Man" đều có chiến thuật thú vị và chắc chắn, không ai cần đến chiêu trò cả” - cô bổ sung.

Nữ diễn viên cũng hài hước kể lại: “Thời điểm khi chưa ghi hình, tôi cũng hay tự nói là giờ vừa chạy hết tốc lực nhưng vẫn xinh đẹp thì có được không? Tôi đã thực sự ao ước điều đó và muốn đạt được nó. Nếu nói đó là một dạng chiêu trò thì tôi thừa nhận, Thúy Ngân từng tính toán cho việc mình chạy nhưng vẫn thật xinh đẹp.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân

Rồi tôi nhận ra kế hoạch kể trên là không thể khi bạn thấy đối thủ của tôi rồi đó. Các anh chị “nhây” bất chấp, đại hội dìm hàng đã xảy ra suốt 3 tập qua. Tôi biết việc lúc nào cũng xinh đẹp là không thể nữa rồi. Đâm lao phải theo lao thôi”.

"Running Man Việt Nam" hiện là show thực tế hot nhất thì hiện tại. Thúy Ngân hứa hẹn tiếp tục là một trong những tâm điểm của chương trình. Cùng chờ đợi sự bứt phá của cô nàng cũng như cả 8 thành viên còn lại tại gameshow này.

Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021 Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021
Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch
Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm