Tag

Lộ diện 6 cô gái đặc cách vào chung kết Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023

Giải trí 11/07/2023 15:33
aa
TTTĐ - Ban Tổ chức Miss Petite Vietnam 2023 vừa công bố 6 ứng viên thắng giải bình chọn, tiến thẳng vào chung kết.
Hoa hậu Mai Phương cùng dàn sao Việt hội tụ tại đêm tiệc sinh nhật thứ 25 của Mailisa Hoa hậu Bảo Ngọc và dàn nghệ sĩ góp mặt tại lễ kỷ niệm Mailisa 25 năm thành lập Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng không muốn bị đào thải trong showbiz

Miss Petite Vietnam - Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có chiều cao từ 1,45 - 1,65m.

Với thông điệp lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái, Ban Tổ chức bày tỏ mong muốn tìm kiếm một cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tri thức, tâm thiện nguyện để góp phần truyền tải những điều tốt đẹp đến xã hội.

Thông qua các hoạt động đó, chương trình nhằm góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam và các công tác hoạt động xã hội.

Thí sinh Lý Thu Thảo
Thí sinh Lý Thu Thảo

Chính vì thông điệp và mục tiêu này mà ngay từ khi phát động, Miss Petite Vietnam đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều cô gái vừa xinh đẹp, vừa tài năng quyết định ghi danh, giúp chất lượng cuộc thi được nâng cao.

Ban Tổ chức cũng vừa tổ chức vòng bình chọn thí sinh được yêu thích tại chung khảo Miss Petite Vietnam 2023 để tạo nên một sân chơi, là nơi khán giả thể hiện tình cảm của mình dành cho các ứng viên tiềm năng của cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Dung
Thí sinh Nguyễn Hoàng Dung

Vòng bình chọn Miss Petite Vietnam 2023 bắt đầu từ ngày 9/5 - 9/7. Người hâm mộ bình chọn trên website cuộc thi nhằm lan tỏa thông điệp nỗ lực vì hành trình nhân ái tặng xe đạp đến học sinh nghèo hiếu học Việt Nam. Theo công bố từ Ban Tổ chức, 5 cô gái có lượt bình chọn cao nhất sẽ được xét duyệt, đặc cách vào vòng chung kết.

Thí sinh Đoàn Thị Phương Tâm
Thí sinh Đoàn Thị Phương Tâm

Vòng bình chọn diễn ra “khốc liệt" khi thứ hạng thí sinh liên tục thay đổi. Điều đó phần nào chứng tỏ được tình yêu thương mà khán giả dành cho các cô gái dù cuộc thi chỉ mới khởi động.

Đại diện Ban Tổ chức cho hay: “Miss Petite Vietnam với sứ mệnh đầy ý nghĩa đã nhận được sự động viên, ủng hộ từ các khán giả. Tôi đánh giá dù là lần đầu tổ chức song chất lượng thí sinh khá đồng đều. Hy vọng các cô gái sẽ giữ được tinh thần “chiến đấu" hết mình vì chiếc vương miện và vì một trọng trách cao cả hơn đang chờ phía trước".

Thí sinh Lê Thị Ngọc Hương
Thí sinh Lê Thị Ngọc Hương

Cũng sau khi đóng cổng bình chọn, ban tổ chức Miss Petite Vietnam cũng chính thức công bố 5 ứng viên chiến thắng và giành vé vào thẳng chung kết. Đó là SBD 094 Lý Thu Thảo (quê Thanh Hóa, cao 1,60m, số đo ba vòng 82-58-96), SBD 895 Nguyễn Hoàng Dung (Đà Nẵng, cao 1,59m, số đo ba vòng 80-65-90), SBD 759 Đoàn Thị Phương Tâm (TP HCM, cao 1,59m, số đo ba vòng 83-60-87), SBD 733 Lê Ngọc Hương (Vĩnh Long, cao 1,55m, số đo ba vòng 70-58-88) và SBD 899 Trần Mỹ Huyền (Hà Nội, cao 1,65m, số đo ba vòng 83-60-89).

Thí sinh Trần Mỹ Huyền
Thí sinh Trần Mỹ Huyền

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn phá lệ, công bố top 5+1 thí sinh Vũ Quang Ngọc Bảo (SBD 884) ghi tên mình vào vòng chung kết khi là thí sinh có số lượng thành viên tham gia bình chọn nhiều nhất. Cô gái quê Lâm Đồng sở hữu chiều cao 1,62m, số đo ba vòng 86-63-93.

Ngay từ thời điểm xuất hiện trên website của cuộc, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo cùng vóc dáng nóng bỏng. Việc ghi tên mình vào vòng chung kết được xem là thành tích xứng đáng cho mỹ nhân quê Lâm Đồng.

Thí sinh Vũ Quang Ngọc Bảo
Thí sinh Vũ Quang Ngọc Bảo

Được biết Ban Tổ chức, Ban Giám khảo sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp Top 100 các thí sinh vòng chung khảo Miss Petite Vietnam 2023 được tổ chức trong tháng 7/2023 tại Hà Nội và TP HCM để tìm ra những cô gái xuất sắc nhất vào chung kết.

Đêm tranh tài cuối cùng sẽ diễn ra ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thành phần Ban Giám khảo của cuộc thi gồm ThS.BSCK2 Phan Thị Hồng Vinh (giám khảo nhân trắc học), ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Phước Sang, ông Nickson Sim đến từ Malaysia (nhà sáng lập cuộc thi Miss Petite Global) và ông Vương Duy Biên (nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch).

Đọc thêm

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm