Tag

Lê Văn Tâm chia sẻ bí quyết chơi kim cương càng đeo càng đẹp

Thời trang - Làm đẹp 20/05/2020 18:03
aa
TTTĐ - Lê Văn Tâm, chủ thương hiệu Tâm Luxury khẳng định, kim cương càng đeo càng đẹp nếu như chủ nhân biết cách giữ gìn. Chuyên gia kim cương cũng chia sẻ những phương pháp để kim cương luôn giữ được vẻ đẹp quyến rũ như khi mới mua về.

Lê Văn Tâm chia sẻ bí quyết chơi kim cương càng đeo càng đẹp

Lê Văn Tâm chia sẻ về bí quyết chơi kim cương

Bài liên quan

Hà Nội chia sẻ và ủng hộ các mong muốn đầu tư của AEON Mall

Dương Hồng Phúc chia sẻ kinh nghiệm chọn học MBA cho người đi làm

Trường THCS Bế Văn Đàn chia sẻ với học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nữ sinh Việt ở trời Tây chia sẻ kinh nghiệm “rinh” học bổng du học

Nhiều năm trong nghề, Lê Văn Tâm cho hay, kim cương là món đồ hiện đang được nhiều người “săn lùng” bởi đây là trang sức có giá trị thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và không ai không mê mẩn trước ánh sáng lấp lánh của nó.

Vì là kim cương thiên nhiên được hình thành từ carbon trong lòng đất nên vẻ đẹp quyến rũ này phải được bảo quản và vệ sinh đúng cách và cẩn thận.

Dưới đây là những cách mà anh Tâm cho rằng có hiệu quả và đơn giản nhất trong quá trình bảo quản kim cương. Kim cương là sản phẩm được hình thành dựa vào quá trình biến đổi chất trong một thời gian dài nên sẽ có độ cứng cao và bền, rất khó để có thể tác động vào cấu trúc của nó nhưng đừng quá chủ quan về việc này.

Anh Lê Văn Tâm
Anh Lê Văn Tâm

Bạn hãy tin rằng không có gì tồn tại mãi mãi nếu có tác động của con người. Nên khi hoạt động trong môi trường có tính va chạm mạnh, có thể có khả năng tác động mạnh lên bề mặt kim cương thì bạn không nên sử dụng chúng.

Để hạn chế khả năng làm tổn hại đến viên kim cương của bạn hoặc tình huống xấu nhất là rơi mất viên kim cương khi va chạm, tốt nhất là đừng sử dụng chúng trong môi trường này.

Anh Lê Văn Tâm luôn nhắc nhở khách hàng hạn chế hoặc tuyệt đối không để kim cương tiếp xúc với các loại hóa chất có chất tẩy mạnh mẽ như dung dịch tẩy rửa, chất tẩy trang điểm, dung dịch tẩy ố màu… để tránh tình trạng ánh sáng của kim cương bị tác động và làm cho bề mặt có thể bị ảnh hưởng.

Lê Văn Tâm chia sẻ bí quyết chơi kim cương càng đeo càng đẹp

Để giữ được độ sáng bóng và ánh lửa phản chiếu của kim cương, anh Lê Văn Tâm khuyên người chơi kim cương nên cất giữ và bảo quản ở trong hộp có lớp bông lót để tránh tiếp xúc với bề mặt hộp khi di chuyển. Người dùng luôn hạn chế tiếp xúc với các chất dầu mỡ khi nấu ăn vì dầu mỡ thật sự là khắc tinh với ánh sáng và bề mặt của kim cương.

Nếu đeo kim cương hằng ngày thì bạn nên thường xuyên lau chùi bằng chất làm sạch kim cương có thương hiệu và tuyệt đối làm theo đúng hướng dẫn đã được ghi trên nhãn. Đồng thời nếu phát hiện những dấu hiệu ánh sáng và bề mặt của kim cương có thay đổi thì bạn nên mang ra những nơi có uy tín cao và chuyên môn về kim cương để được hỗ trợ khắc phục một cách tốt nhất .

Bên cạnh đó, anh Lê Văn Tâm cũng đưa ra lời khuyên tránh để chung trang sức kim cương với nhau, vì có thể khi di chuyển hoặc sử dụng, sự va chạm này có khả năng ảnh hưởng đến bề mặt của kim cương mà chúng ta không mong muốn.

Trường hợp trang sức kim cương của bạn sử dụng bị bẩn nhiều, cách tốt nhất là bạn nên đem đến những nơi có uy tín để làm sạch, tân trang lại.

Lê Văn Tâm chia sẻ bí quyết chơi kim cương càng đeo càng đẹp

Bạn có thể tham khảo các cách đơn giản để tự làm ở nhà như: Sử dụng nước rửa bát hoặc kem đánh răng cho trang sức vào ngâm khoảng 15 phút, cọ nhẹ bằng bàn chải đánh răng, sau đó xối dưới vòi nước sạch rồi lau hoặc sấy khổ.

Điều cuối cùng anh Lê Văn Tâm nhấn mạnh cũng không kém quan trọng chính là việc khách hàng nên tìm đến những cửa hàng hoặc thương hiệu có độ uy tín cao, có hậu đãi sau khi sử dụng và đặc biệt là có chế độ bảo hành định kỳ cho sản phẩm trang sức sau khi sử dụng.

Đọc thêm

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Xem thêm