Tag

Lệ Quyên hòa giọng Hồ Trung Dũng, Erik trong minishow "Thủy trình"

Điện ảnh - Âm nhạc 21/12/2021 16:01
aa
TTTĐ - Khán giả đang chờ đợi màn kết hợp hứa hẹn nhiều sự thú vị giữa “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên với hai giọng ca nam nổi bật hiện nay là Hồ Trung Dũng và Erik ở minishow “Thủy trình”.
Lệ Quyên cầm mic trở lại sau khi tạm ngừng hát vì dịch bệnh

20 năm theo đuổi nghệ thuật, Lệ Quyên tạo nên dấu ấn và bản sắc riêng trong làng nhạc bởi chất giọng và phong cách “không đụng hàng”. Cô được nhiều người gọi với cái tên “nữ hoàng phòng trà”, tên tuổi gắn với nhiều nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng như "Tình lỡ", "Mưa nửa đêm", "Người đi ngoài phố", "Dấu tình sầu", "Kiếp cầm ca", "Đêm tâm sự"…

Tài năng, sự nỗ lực, kiên định với dòng nhạc sở trường suốt hai thập niên đã giúp Lệ Quyên từng bước xây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành ngôi sao được nhiều thế hệ yêu nhạc mến mộ.

“Thủy trình” - đêm nhạc sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trên cả nước
“Thủy trình” - đêm nhạc sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trên cả nước

Vào ngày 23/12 tới đây, Lệ Quyên có đêm nhạc "Thủy trình" tại Hà Nội, cùng ngồi lại kể cho khán giả về hành trình đã đi trong âm nhạc, cũng như thỏa nỗi nhớ được gặp gỡ người hâm mộ sau những ngày giãn cách xã hội vì dịch COVID-19.

Ngoài là nhân vật chính của đêm nhạc, mini liveshow còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt gồm Hồ Trung Dũng và Erik. Khán giả sẽ lần đầu được thưởng thức những màn kết hợp thú vị qua những nhạc phẩm được chọn lọc, có cách hòa âm phối khí mới mẻ. Mỗi nhân vật là một chất giọng và dòng nhạc riêng, hứa hẹn tạo nên sự tò mò, thích thú cho người yêu nhạc.

Lệ Quyên sẽ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi với bản phối và cảm xúc mới mẻ
Lệ Quyên sẽ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi với bản phối và cảm xúc mới mẻ

Lệ Quyên cho biết hai khách mời là những mảnh ghép rất đặc biệt của đêm nhạc mà cô muốn mang đến cho khán giả. Hồ Trung Dũng vốn gắn với âm nhạc sang trọng, toát lên từ một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành. Anh từng khiến người nghe nhạc đắm chìm trong những ca khúc nhạc tình như "Còn lại gì khi anh vắng em", "Bức thư tình đầu tiên", "Mùa thu cho em", "Dạ khúc"… bằng chất giọng nam tính, trầm ấm.

Lệ Quyên thích ở Hồ Trung Dũng sự điềm đạm, rất đàn ông, khi hòa quyện với sự nồng nàn, nữ tính của cô sẽ mang đến những tiết mục chất lượng, giàu cảm xúc.

“Thủy trình” với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Trung Dũng
“Thủy trình” với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Trung Dũng

Với "Thủy trình", Erik sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu với Lệ Quyên. Nam ca sĩ cho biết đã mến mộ đàn chị từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội song ca, lại trên một sân khấu đặc biệt.

Vào nghề mới 5 năm, Erik được đánh giá là nhân tố trẻ của làng nhạc, từng thành công với nhiều ca khúc như "Sau tất cả", "Em không sai, chúng ta sai", mới nhất là "Nam quốc sơn hà", "Máu đỏ da vàng".

Tháng trước, anh trở thành quán quân chương trình The Heroes, cho khán giả thấy sự lột xác, rằng bản thân không chỉ hát mỗi ballad, mà sẵn sàng biến hóa ở bất cứ thể loại âm nhạc nào

Phần song ca của Erik và Lệ Quyên trong đêm nhạc đang được nhiều khán giả mong đợi
Phần song ca của Erik và Lệ Quyên trong đêm nhạc đang được nhiều khán giả mong đợi

Lệ Quyên yêu thích âm nhạc của Erik bởi nguồn năng lượng tươi mới, luôn đầy nhiệt huyết, làm cô nhớ lại thuở bản thân mới vào nghề. Nữ ca sĩ cũng trân quý cách làm nghề chuyên nghiệp của các ca sĩ trẻ ngày nay, sớm tạo được tác phẩm có chỗ đứng trong lòng người nghe nhạc.

Lệ Quyên cho biết mình xuất thân là người hát nhạc nhẹ trước khi chuyển qua nhạc trữ tình nên sẽ không có sự khó khăn khi kết hợp với Erik. Ngược lại với giọng ca "Mưa nửa đêm", sự kết hợp với đàn em lần này như là cách để cô sống lại với thanh xuân.

Hiện các tiết mục song ca của Lệ Quyên với Hồ Trung Dũng và Erik chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, khi thông tin được công bố trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi sự kết hợp của bộ ba hoàn hảo này.

Lệ Quyên hòa giọng Hồ Trung Dũng, Erik trong minishow

Lệ Quyên sẽ tái hiện lại con đường âm nhạc của chính mình ở "Thủy trình". Chọn hình ảnh của nước làm ý tưởng cho đêm nhạc, nữ ca sĩ mong muốn sẽ cho khán giả cảm nhận rõ nhất về con người và sự lựa chọn nghề nghiệp của mình. Nước có lúc nhẹ nhàng, mềm mại nhưng cũng có khi dữ dội, âm ỉ.

Âm nhạc của “nữ hoàng phòng trà” cũng như vậy. Lệ Quyên luôn khát khao được là chính mình, dùng âm nhạc để chữa lành tổn thương, tô điểm cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc, hạnh phúc hơn, cũng giống như nước có thể len lỏi đến mọi ngóc ngách của cuộc sống, duy trì sự sống, góp phần làm mọi thứ tươi mát hơn.

Lệ Quyên hòa giọng Hồ Trung Dũng, Erik trong minishow

"Thủy trình" sẽ được dàn dựng với không gian gần gũi, ấm áp - nơi người nghệ sĩ được đến gần với khán giả nhất thông qua âm nhạc và những câu chuyện tâm tình, thủ thỉ. Nhiều ca khúc hit gắn liền tên tuổi của Lệ Quyên như "Nếu em được lựa chọn", "Giấc mơ có thật", "Tình lỡ", "Nỗi đau ngự trị"… sẽ được vang lên trong đêm nhạc.

Đồng hành cùng Lệ Quyên ở minishow lần này là nhãn hàng INAX - thương hiệu thiết bị phòng tắm nổi tiếng toàn cầu. Nước chính là nguồn cảm hứng bất tận để nhãn hàng cho ra đời những sản phẩm tinh tế, hiện đại, đẳng cấp, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của con người.

"Thủy trình" cũng là dịp để INAX gửi lời tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam.

Minishow "Thủy trình" sẽ được phát trực tiếp trên fanpage của nữ ca sĩ Lệ Quyên và nhãn hàng INAX vào 20 giờ ngày 23/12.

Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn
Ngọc Khuê tích cực hưởng ứng thu âm bản Quốc ca dành cho cộng đồng Ngọc Khuê tích cực hưởng ứng thu âm bản Quốc ca dành cho cộng đồng
Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội Ca sĩ Việt kiều Viet Lee ra mắt MV được thực hiện ở London và Hà Nội

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm