Tag

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Điện ảnh - Âm nhạc 18/08/2024 12:12
aa
TTTĐ - Sân khấu kết hợp giữa hai giọng ca Thu Phương và Minh Vương (M4U) tại số thứ tư của chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in The Bay" mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả. Chương trình sẽ được trình chiếu trọn vẹn trên FPT Play vào 20h thứ Bảy, ngày 24/8 với chất lượng 4K.
Thu Phương hạnh phúc khi hội ngộ Khánh Ly, Chế Linh tại Hải Phòng Phiêu cùng ca sĩ Thu Phương với những ca khúc thanh xuân của nhiều thế hệ “Thám hiểm vương quốc Xì Trum” với “phù thủy” Minh Vượng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Minh Vương là cái tên không còn xa lạ với những người yêu nhạc Việt, gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X. Sở hữu giọng hát ấm áp cùng khả năng sáng tác ấn tượng, anh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc đình đám.

Ca sĩ Minh Vương
Ca sĩ Minh Vương

Trên sân khấu của "Giao lộ thời gian - Love in The Bay"số 4, nam ca sĩ đã mang đến những bản hit một thời như "Nhớ em", "Mưa rơi lặng thầm", "Hương vị tình thân" và đặc biệt là "Rất lâu rồi mới khóc" - ca khúc mới đây nhất nam ca sĩ cho ra mắt.

Đây cũng là lần đầu tiên anh được làm việc chung với nhạc sĩ Dương Cầm, dù cả hai đã quen biết từ khi còn ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Trước khi bén duyên với nghề cầm mic và sản xuất âm nhạc, anh từng là nhạc công và có khoảng thời gian học tập chuyên ngành guitar cổ điển. Minh Vương cũng tâm sự về những khó khăn trong quá trình hoạt động cùng nhóm M4U và quyết định theo đuổi con đường solo riêng của mình.

Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Thu Phương

Gần 40 năm hoạt động trong nghề, nữ ca sĩ Thu Phương gây thương nhớ cho những người yêu nhạc bởi chất giọng đặc trưng của mình. Trên sân khấu du thuyền giữa vịnh Hạ Long, khán giả đã được thăng hoa cảm xúc bởi giọng hát trầm ấm nhưng đầy nội lực qua những ca khúc "Em sẽ chẳng là ai", liên khúc "Biển" và bản mashup "Trăng dưới chân mình - Cô gái đến từ hôm qua".

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Sau "Chưa bao giờ", "Ta một lần ở đó" là ca khúc mới nhất mà nhạc sĩ Việt Anh viết cho Thu Phương, lấy cảm hứng từ chuyến nữ ca sĩ đi thăm mộ của Nam Phương Hoàng hậu tại Pháp.

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Lần đầu tiên cùng đứng chung một sân khấu, nam ca sĩ Minh Vương không giấu nổi sự hồi hộp khi được song ca cùng “chị đẹp” Thu Phương. Cả hai đã có phần hòa giọng đầy bất ngờ với lần đầu tiên Thu Phương thể hiện hit học trò "Xe đạp", hay bản mashup "Mưa - Chưa bao giờ".

Những ca khúc biểu tượng của thế hệ 8X - 9X từng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm khoác lên màu áo mới vô cùng độc đáo. Chính chị đẹp Thu Phương cũng phải thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn khi luyện tập: “Khó khăn đầu tiên là những ca khúc phải hát, khó khăn thứ hai là sự khó tính cầu toàn và kì công của nhạc sĩ Dương Cầm".

Thu Phương song ca cùng Minh Vương
Thu Phương song ca cùng Minh Vương

Phần đổi hit “đặc sản” của chương trình được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm lựa chọn "Nơi mùa thu bắt đầu" cho giọng ca Minh Vương và "Vệt nắng cuối trời" qua phần thể hiện của Thu Phương.

Với tinh thần của một người nghệ sĩ đã đi qua nhiều sóng gió thăng trầm, nữ ca sĩ đã thật sự thăng hoa cảm xúc trên sân khấu khiến chính ca sĩ bản gốc đề nghị tặng cho “chị đại” bản hit này. Bài hát được vang lên dưới màn mưa nhỏ, tạo nên bầu không khí vô cùng lãng mạn mà chị đẹp Thu Phương chia sẻ sẽ là những ký ức riêng “cất giữ để dành”.

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Đêm nhạc kết thúc trọn vẹn với phần song ca "Một vòng Việt Nam" đầy vui tươi và hào hùng, kết hợp với màn pháo hoa rực rỡ giữa vịnh di sản. Sự kết hợp lần đầu tiên của chị đẹp Thu Phương cùng nam ca sĩ Minh Vương tại liveshow "Giao lộ thời gian - Love in The Bay" số 4 đã đưa khán giả tới những miền cảm xúc đáng nhớ.

Bộ đôi Thu Phương, Minh Vương tái hiện loạt hit đình đám

Kết hợp với Minh Vương tại số thứ 4 của "Giao lộ thời gian - Love in The Bay", Thu Phương có phần lo lắng vì không biết có thể làm tốt những thử thách chương trình đặt ra hay không thế nhưng, chị vẫn tự tin vì cho rằng những ca khúc của Minh Vương tuy trẻ nhưng giai điệu và lời hát đều có chiều sâu. Đồng thời, giọng ca Minh Vương rất phù hợp với chị, từ đó sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho những ca khúc quen thuộc.

Liveshow "Giao lộ thời gian - Love in The Bay" số 5 được hợp tác sản xuất bởi FPT Play và Du thuyền Ambassador chào đón sự xuất hiện bộ đôi ca sĩ Hà Trần và Duy Khang (nhóm Chillies) vào ngày 6/9 và sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 20h thứ Bảy, ngày 14/9 trên FPT Play với chất lượng 4K.

Đọc thêm

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Xem thêm