Tag

Lazada xác lập mức bán "khủng" tại Lễ hội mua sắm 11.11

Doanh nghiệp 11/11/2020 18:00
aa
TTTĐ - Chỉ trong 2 giờ đầu tiên trong khung giờ 0 - 2h ngày 11/11/2020 diễn ra Lễ hội mua sắm 11.11 - Sale To Toàn Sàn trên Lazada đã có 20.000 điện thoại thông minh, 3.000 tivi, 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống có giá trị 1.000 đồng được bán ra.
Google hợp tác cùng Lazada mang khóa học trực tuyến đến cho các nhà bán hàng online Lazada khởi động mùa lễ hội mua sắm “Niềm vui bất tận” cuối năm Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada vào qúy 3/2020 Lee Min Ho - nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sẽ đồng hành cùng Lazada

Bắt đầu từ 0h rạng sáng 11/11, Lazada đã ghi nhận lượt truy cập khủng, số lượng đơn hàng ấn tượng. Dưới đây là những thông tin nổi bật trong Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale To Toàn Sàn được Lazada ghi nhận trong khung giờ 0h – 2h ngày 11.11.2020.

Đại diện Lazada cho biết, số lượng đơn hàng trong 1 giờ đầu tiên cũng tăng gấp đôi Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019. Ngoài ra, trong 2 giờ đầu tiên, người dùng cũng cho sản phẩm vào giỏ hàng nhiều hơn 2 lần so với Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019.

20.000 điện thoại thông minh được bán trong 2 giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm 11.11
20.000 điện thoại thông minh được bán trong 2 giờ đầu tiên của lễ hội mua sắm 11.11

Một vài con số thú vị về sản phẩm được bán ra trong 2 giờ đầu tiên: 20.000 điện thoại thông minh; 3.000 tivi; 50.000 phiếu ưu đãi ăn uống có giá trị 1.000 đồng

Các sản phẩm bán chạy nhất trong 2 giờ đầu tiên (tính theo số lượng sản phẩm được bán ra): Điện thoại; Thẻ nạp điện thoại; Nước tẩy trang; Mặt nạ dưỡng da; Son môi

Bên cạnh những con số ấn tượng kể trên, Đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show đã thu hút gần 10 triệu lượt xem, tăng hơn 20 lần so với đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show năm 2019.

Được biết, sau ngày 11/11, khách hàng sẽ tiếp tục được khám phá hành trình "Niềm vui bất tận” trên Lazada thông qua Lễ hội Sale với các tuần lễ mua sắm như Sale xả hàng, Black Friday, Lương đã về và đặc biệt là Lễ hội mua sắm 12.12 Sale to cuối năm.

Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada thiết lập những cột mốc ấn tượng

TTTĐ - Sau 3 ngày triển khai từ 9 tới 11/9/2020, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada đã thiết lập ...

Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada giới thiệu giao diện và các tính năng mới của LazMall trước thềm Lễ hội mua sắm 9.9

TTTĐ - Ngày 3/9, Lazada Việt Nam đã giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – Hệ thống gian ...

Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

TTTĐ - Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – vừa công bố một số thông tin thú vị ...

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy” Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy”

TTTĐ - Nền tảng Thương mại điện tử Lazada vừa kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện ...

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm