Tag

Lazada Việt Nam cùng trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó

Doanh nghiệp 29/03/2023 21:29
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình Học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” nhằm công bố và trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng vượt khó.
6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022 Người tiêu dùng thoả sức mua sắm với lễ hội “Tết sale bung xõa” Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á

Vừa qua, tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra sự kiện trao học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật. Chương trình trao học bổng được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là một trong chuỗi hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Thắp sáng Tài năng Thế hệ số" do Lazada Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Sinh Nhật lần thứ 11 của nền tảng.

Chương trình học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số nhân dịp sinh nhật Lazada được đông đảo nhà bán hàng và cộng đồng người tiêu dùng hưởng ứng
Chương trình học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số nhân dịp sinh nhật Lazada được đông đảo nhà bán hàng và cộng đồng người tiêu dùng hưởng ứng

Trước đó, để gây quỹ cho chiến dịch trao học bổng lần này, trong Lễ hội mua sắm 'Bùng nổ Sale Sinh nhật' diễn ra từ ngày 3/3/2023 đến ngày 13/3/2023, nền tảng Lazada đã phát động và kêu gọi các thương hiệu và nhà bán hàng trên sàn tham gia bằng cách tự nguyện đăng ký giá trị trích ra trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ kèm theo số lượng đơn hàng tham gia gây quỹ. Đồng thời, với mỗi đơn hàng từ chương trình, Lazada cũng sẽ góp thêm 1.000 đồng vào tổng số quỹ trên. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để trao học bổng cho các em sinh viên tài năng và có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách đề xuất của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Kết thúc giai đoạn kêu gọi quyên góp, chương trình đã tiếp cận và thu hút hơn 500 thương hiệu và nhà bán hàng tham gia, đồng thời ghi nhận được tổng cộng hơn 70 nghìn đơn hàng, tương đương 500 triệu đồng để trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em sinh viên đang theo học tại các trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có chuyên ngành hoặc lĩnh vực học liên quan đến Thương mại điện tử.

Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại lễ trao học bổng Thắp Sáng Tài Năng Thế Hệ Số
Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng fiám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại Lễ trao học bổng Thắp sáng Tài năng thế hệ số

Tham dự lễ trao học bổng có đại diện của Lazada Việt Nam, đại diện Đại học Quốc gia Hà Nội, đại diện các nhà bán hàng và thương hiệu có đóng góp cho chương trình cùng 100 sinh viên thuộc diện trao học bổng. Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Thông qua chương trình học bổng Thắp sáng Tài năng thế hệ số, Lazada mong muốn truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn động lực cho thế hệ trẻ theo đuổi ngành TMĐT. Thành công của hoạt động này không chỉ đến từ nỗ lực của Lazada mà còn là sự chung tay của hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi rất mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng, đối tác cùng các trường đại học để mang tới thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn nữa hướng đến phát triển đội ngũ nhân tài trẻ cho ngành TMĐT trong thời gian tới”.

Trong bối cảnh ngành TMĐT đang cần nguồn nhân sự chất lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển, chiến dịch Thắp sáng Tài năng Thế hệ số không chỉ mang ý nghĩa tích cực đối với cá nhân sinh viên nhận học bổng, mà còn thể hiện sự đồng hành xuyên suốt của Lazada và đối tác trong việc bồi dưỡng nhân tài của ngành, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam. Chỉ trong 10 ngày diễn ra chiến dịch, chương trình của Lazada đã ghi nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác thảo luận tích cực từ người tiêu dùng và nhà bán hàng khắp cả nước.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải phát biểu khai mạc tại sự kiện trao học học bổng
PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải phát biểu khai mạc tại sự kiện trao học học bổng

Phát biểu tại sự kiện trao học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực ĐHQGHN đánh giá cao nỗ lực và vai trò của Lazada trong các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là đối với lĩnh vực đào tạo cho nguồn nhân lực trẻ tương lai. Ông Hải chia sẻ: “Mặc dù rất nhỏ bé nhưng chương trình chính là trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp lớn như Lazada để giúp các em sinh viên thực hiện những mong muốn trong tương lai. Mong rằng với đam mê của mình các em sinh viên sẽ có những đóng góp đáng kể cho ngành TMĐT và giúp nâng tầm những phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam”.

Sự kiện trao học bổng cũng có sự góp mặt của đại diện các thương hiệu và nhà bán hàng có đóng góp cho chương trình. Ông Trần Lâm - CEO Công ty TNHH Natural House chia sẻ tại sự kiện: “Đồng hành cùng Lazada nhiều năm, chúng tôi đánh giá cao những sáng kiến không ngừng của nền tảng trong việc trao quyền và hỗ trợ cho cộng đồng nói chung và thế hệ trẻ nói riêng. Đây cũng chính là sứ mệnh của Natural House, đó chính là mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội thông qua việc kinh doanh của mình. Với chương trình Học bổng Thắp sáng tài năng thế hệ số lần này, Natural House rất vinh dự được đồng hành cùng Lazada để động viên và hỗ trợ các em sinh viên đang theo đuổi ngành TMĐT. Chúng tôi cũng mong sẽ đồng hành cùng nền tảng nhằm mang đến nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai”.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

TTTĐ - Lazada vừa công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật trong dịp đầu năm cũng như trong ...

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max” 3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra ...

Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số

TTTĐ - Ngày 21/3, Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại ...

Lazada Logistics khánh thành Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động rộng 20.000m2 Lazada Logistics khánh thành Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động rộng 20.000m2

TTTĐ - Ngày 23/3, Lazada Logistics Việt Nam chính thức khánh thành Lazada Logistics Park với tâm điểm là Trung tâm Phân loại hàng hóa ...

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm