Tag

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Thị trường - Tài chính 30/05/2022 17:00
aa
TTTĐ - – Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật, mang đến một mùa hè thú vị và nhiều niềm vui bất tận cho người tiêu dùng.
Tập đoàn Lazada ra mắt “Lazada Foundation” ươm mầm thế hệ trẻ và trao quyền cho phái nữ Lazada “tiếp sức” nhà bán hàng với chiến dịch “10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội” Lazada chính thức triển khai chiến dịch LazEarth
6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Đến với Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada, người tiêu dùng có thể tận hưởng mua sắm hè độc đáo và tiết kiệm thông qua ưu đãi đến 50% hàng triệu sản phẩm, miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc, hàng trăm nghìn voucher giảm giá cùng loạt hoạt động giải trí đỉnh cao.

Chia sẻ về lễ hội mua sắm lần này, bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Mùa hè năm nay sẽ là thời điểm mọi người sẵn sàng cho những kế hoạch bùng nổ sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hiểu được điều này, Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada sẽ là điểm đến độc đáo để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với giá tốt nhất cũng như tận hưởng nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí như Lazada Supershow và LazGame.

Cùng với đó, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng sức hút từ các hoạt động thú vị này và gói hỗ trợ từ Lazada để tối ưu hiển thị, tăng cường tiếp cận khách hàng mới cũng như tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh”.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Dưới đây là 6 hoạt động “chơi tới” trong Lễ hội mua sắm Lazada 6.6 “Hè tới, sale chơi tới” từ 6/6 đến 10/6.

Đại nhạc hội Lazada SuperShow – điểm bắt đầu cho một mùa hè “chơi tới”

Lazada SuperShow hứa hẹn sẽ là sự kiện “chơi tới” đầu tiên trong mùa hè này mà mọi người không thể bỏ lỡ. Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Vpop như: Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Binz, Hoàng Thùy Linh, Soobin, Trúc Nhân, Big Daddy, Emily, Trọng Hiếu, Mr.T, Lăng LD, Seachains, Yuno Bigboy.

Hòa vào không khí lễ hội mùa hè, khán giả sẽ được thỏa mãn 3 yếu tố nghe - xem - trải nghiệm sức nóng từ âm nhạc sôi động, sàn diễn thời trang mùa hè, sân khấu kết hợp thác nước khổng lồ cùng công nghệ ánh sáng laser độc đáo mà Lazada SuperShow đem lại.

Đặc biệt hơn hết, Lazada SuperShow sẽ được tổ chức ở cả hình thức trực tiếp (offline) tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) kết hợp với livestream độc quyền tại các kênh của Lazada như: LazLive, Lazada Fanpage, Youtube Lazada Tiktok Lazada... vào lúc 19h ngày 5/6/2022.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Khi đón xem Lazada SuperShow tại kênh LazLive trên ứng dụng Lazada, người dùng còn có cơ hội tận hưởng cơn mưa 6 triệu voucher tung ra mỗi 6 phút, săn 66.000 deal hot giá 1 đồng, 6 tỷ quà tặng từ các thương hiệu chính hãng hàng đầu như Elixir, Estee Lauder, Shiseido, Dprogram…

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng săn vé tham dự Lazada SuperShow trực tiếp tại nhà thi đấu Nguyễn Du bằng cách check-in xem LazLive trên ứng dụng Lazada trong 4 ngày kể từ ngày 31/5 tại đây, hoặc tham gia vào các minigame giveaway trên Facebook Fanpage chính thức của Lazada Việt Nam.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Sale “chơi tới” với hàng triệu deal hot giảm đến 50%

Trong Lễ hội mua sắm 6.6 từ 6/6 đến hết 10/6/2022, Lazada mang đến hàng triệu sản phẩm khuyến mãi đến 50% nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm hè tăng cao.

Đồng thời xuyên suốt 5 ngày diễn ra lễ hội, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm giá hời với loạt sản phẩm đồng giá 6.000 đồng, 66.000 đồng, mua 1 tặng 1, siêu tiệc thương hiệu giảm nửa giá 0h-2h ngày 6/6... và thu thập Voucher tích lũy giá trị lên đến 800.000 đồng.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Mua sắm “chơi tới” với miễn phí vận chuyển 0đ toàn quốc

Nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm hè không lo về giá, Lazada triển khai chính sách miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc, áp dụng toàn sàn để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tận hưởng thêm mức giảm giá “chơi tới” với loạt voucher giảm giá hấp dẫn

Không chỉ tận hưởng ưu đãi về giá, miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc mà trong dịp này, người tiêu dùng còn có thể thả ga mua sắm với hàng loạt voucher giảm giá khủng đang chờ đón trên Lazada.

Đặc biệt với mỗi đơn hàng, người tiêu dùng có thể tận hưởng mức giảm giá “chơi tới” khi áp dụng 5 loại voucher (mã giảm giá) cùng lúc: Voucher Lazada với giá trị lên đến 1 triệu đồng được tung ra mỗi 0h-9h-12h-20h hàng ngày trên ứng dụng từ 6/6 – 10/6; Voucher tích lũy có giá trị lên đến 800.000 đồng; Voucher nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích của bạn; Voucher đối tác thanh toán ngân hàng và ví điện tử với giá trị lên đến 1 triệu đồng; Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Vừa săn deal giá hời, vừa giải trí hết nấc cùng LazLive và LazGame

Trong lễ hội mua sắm 6.6, hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo trên kênh livestream LazLive và LazGame của Lazada sẽ mang đến trải nghiệm chơi hè bùng nổ nhất từ trước đến nay.

Cụ thể, chuỗi livestream “đặc sản” của Lazada như Siêu hội chém giá, Đại chiến Thánh chốt đơn,… sẽ diễn ra mỗi ngày xuyên suốt từ 3/6 – 10/6 tại kênh LazLive trên ứng dụng Lazada. Đây là dịp người dùng vừa có những phút giây giải trí thư giãn, vừa săn loạt deal giá hot độc quyền chỉ có trên livestream như triệu deal trị giá 1.000 đồng, 6.000 đồng; hàng chính hãng giảm nửa giá, mua 1 tặng 1 cùng mưa quà tặng từ các thương hiệu đình đám.

Bên cạnh đó, LazGame “Gét Gô” cũng là một hoạt động giải trí đầy thú vị mà người dùng không thể bỏ lỡ. Bằng cách trả lời những câu hỏi vui nhộn từ Lazada và các thương hiệu yêu thích tại mục LazGame trên ứng dụng Lazada từ ngày 30/5 – 10/6, người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 6 tỉ đồng như: Voucher tích lũy 150.000 đồng, voucher Lazada 166.000 đồng, voucher thương hiệu/ nhà bán hàng đến 200.000 đồng cùng các phần quà đặc biệt trị giá đến 10 triệu đồng.

“Hè tới, style chơi tới” – sân chơi cho những tín đồ phong cách

Cuộc thi ảnh “Hè tới, style chơi tới” diễn ra từ 23/5 đến 11/6 là sáng kiến mới nhất của Lazada nhằm tạo nên một sân chơi hè đầy thú vị dành cho mọi người trong mùa hè này. Tham gia cuộc thi, người chơi có thể tự do sáng tạo và đăng tải những bức ảnh thể hiện phong cách hè của bản thân, thể hiện “style chơi tới” qua việc mix & match trang phục, phụ kiện điện tử, trang sức và make up look…

Đồng thời, người chơi còn có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 80 triệu đồng, trong đó Giải Đặc biệt dành cho người chiến thắng chung cuộc là phần quà hấp dẫn trị giá 30 triệu đồng. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia thể hiện cá tính của bản thân cho mùa hè thêm chất.

6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu được người dùng tin chọn, Lazada luôn đầu tư mạnh mẽ vào các giải pháp công nghệ giúp giới thiệu sản phẩm và chương trình mua sắm hấp dẫn nhất đến khách hàng. Trong Lễ hội mua sắm 6.6, thông qua các công nghệ tối ưu như Lazada Sponsored Solution cùng thuật toán đề xuất thông minh, người dùng có thể mua sắm tiện nghi, dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm yêu thích đúng với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng công nghệ này để gia tăng điểm chạm với khách hàng, tối đa hóa lượt hiển thị sản phẩm và lượt truy cập vào gian hàng.

Bên cạnh đó, để tiếp tục tiếp sức cho hàng trăm nghìn thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng, Lazada mang đến chuỗi livestream đào tạo “Trại kiến thức sale hè” được phát sóng trên Học Viện Lazada từ ngày 17/5 đến hết ngày 1/6. Hoạt động này nhằm cung cấp kiến thức từ tổng quan đến chuyên sâu giúp nhà bán hàng chinh phục những cột mốc doanh thu mới trong Lễ hội mua sắm 6.6 lần này.

Đọc thêm

Kết nối trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024 Thị trường - Tài chính

Kết nối trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) của UBND TP Hà Nội.
NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024 Kinh tế

NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

TTTĐ - Chớp ngay muôn vàn ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết năm 2024 từ NAPAS và các đối tác đồng hành cùng sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024.
Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024 Thị trường - Tài chính

Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024

TTTĐ - Năm thứ 4 đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn cho giới trẻ, đặc biệt dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện.
Các xu hướng thúc đẩy phát triển ngành vận tải hàng không trong năm 2024 Thị trường - Tài chính

Các xu hướng thúc đẩy phát triển ngành vận tải hàng không trong năm 2024

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế), sáu tháng liên tiếp trong năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt ở mức hai con số so với cùng kỳ năm ngoái (YoY) trên toàn cầu. Tại Châu Á, xu hướng tăng trưởng càng rõ rệt hơn, khi ngành vận tải hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tăng 17,8% so với cùng thời điểm năm ngoái.
Hệ sinh thái ngân hàng mở thúc đẩy thành phố thông minh phát triển Kinh tế

Hệ sinh thái ngân hàng mở thúc đẩy thành phố thông minh phát triển

TTTĐ - Trong khuôn khổ Ngày Thẻ Việt Nam 2024, UBND Thành phố Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đồng chỉ đạo, Báo Tiền Phong và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức hội thảo chủ đề "Hà Nội - Thành phố thông minh và Hệ sinh thái ngân hàng mở".
Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá Thị trường - Tài chính

Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá

TTTĐ - Chiều 1/10, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2024 để đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 và 9 tháng năm 2024; đề ra nhiệm vụ giải pháp trọng tâm cho 3 tháng cuối năm 2024.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng Thị trường - Tài chính

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng

TTTĐ - Đến với triển lãm chuyên đề ngành thêu ren - lụa - áo dài - túi vải năm 2024, các nghệ nhân, cá nhân sẽ có cơ hội học tập, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm khi kết nối với cộng đồng thủ công mỹ nghệ tiêu biểu, đồng thời đưa các thiết kế này vào sản xuất thực tế, đáp ứng yêu cầu thị trường, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi Thị trường - Tài chính

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi

TTTĐ - Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh thu trong các dịp siêu mua sắm, gặt hái kết quả ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.
Xem thêm