Tag

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

Thị trường - Tài chính 07/03/2023 18:00
aa
TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 3/3/2023 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.
Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á Lazada đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn thương mại điện tử Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật
Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023
Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023

Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền tối đa lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Trong 3 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật dưới đây (Các số liệu dưới đây được ghi nhận trong thời gian từ ngày 3/3 đến ngày 5/3/2023, hoặc sẽ được ghi chú cụ thể).

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

Khởi động cho Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” trên Lazada là Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow được tổ chức vào ngày 2/3/2023. Với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu và sân khấu âm nhạc, thời trang mãn nhãn, Lazada Birthday Supershow đã chào đón 30.000 khán giả đón xem đại nhạc hội trực tiếp tại Sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội và ghi nhận 7,6 triệu lượt xem trên các kênh phát trực tuyến.

Bên cạnh tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc như Lazada Birthday Supershow, người dùng đã tích cực tận dụng các ưu đãi, chương trình khuyến mại trên Lazada để mua sắm thêm tiện lợi và tiết kiệm.

Trong đó, "Ưu đãi hoàn tiền Max" được người dùng ưa chuộng khi đã có hơn 50% người dùng thu thập và tận hưởng hoàn tiền trong ngày sale sinh nhật đầu tiên 3/3.

Các thương hiệu chính hãng LazMall cũng tung ra nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật Lazada 11 tuổi. Các thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” là Samsung, Estée Lauder, adidas, Ensure, Bobby, LOCK&LOCK, Vietjet (không theo thứ tự xếp hạng).

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

Các mặt hàng ghi nhận sức mua tăng cao trên Lazada trong 3 ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sinh Nhật: Người dùng Việt ngày càng quan tâm đến sức khỏe, theo đuổi lối sống lành mạnh và tập thể dục nhiều hơn. Do vậy, họ có xu hướng mua sắm các mặt hàng quần áo, giày và phụ kiện thể thao nhiều hơn cho nhu cầu tập luyện.

Người dùng có động lực mua sắm hơn khi tiếp cận với những ưu đãi độc quyền được kết hợp và quảng bá bởi KOLs. Đặc biệt, hình thức này mang đến hiệu quả rõ rệt đối với các sản phẩm làm đẹp như chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và dưỡng da… khi ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao vượt trội.

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

Người dùng cũng tích cực “chốt đơn” trên kênh LazLive nhờ vào review chân thực từ các KOLs/KOCs và các voucher giảm giá, ưu đãi độc quyền chỉ có trên livestream. Theo đó, các sản phẩm gia dụng nhà cửa đời sống, sức khỏe – làm đẹp và các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là các mặt hàng bán chạy trên kênh LazLive.

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

Các thông tin thú vị khác

Tổng số giày chạy bán ra trong 3 ngày đủ cho tất cả các vận động viên tham gia Lazada Run tại Việt Nam vào ngày 23/4/2023.

Tổng số lượng điện thoại bán ra trong 3 ngày có chiều cao gấp 4 lần tòa tháp cao nhất Đông Nam Á (tháp Merdeka 118, Malaysia).

Tổng số lượng ghế bán ra trong 3 ngày có thể phủ kín toàn bộ Cầu Rồng, Đà Nẵng.

Đọc thêm

Kết nối trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024 Thị trường - Tài chính

Kết nối trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa khai mạc Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành tại Hà Nội năm 2024. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) của UBND TP Hà Nội.
NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024 Kinh tế

NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

TTTĐ - Chớp ngay muôn vàn ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết năm 2024 từ NAPAS và các đối tác đồng hành cùng sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2024.
Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024 Thị trường - Tài chính

Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024

TTTĐ - Năm thứ 4 đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn cho giới trẻ, đặc biệt dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện.
Các xu hướng thúc đẩy phát triển ngành vận tải hàng không trong năm 2024 Thị trường - Tài chính

Các xu hướng thúc đẩy phát triển ngành vận tải hàng không trong năm 2024

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế), sáu tháng liên tiếp trong năm 2024 ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt ở mức hai con số so với cùng kỳ năm ngoái (YoY) trên toàn cầu. Tại Châu Á, xu hướng tăng trưởng càng rõ rệt hơn, khi ngành vận tải hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tăng 17,8% so với cùng thời điểm năm ngoái.
Hệ sinh thái ngân hàng mở thúc đẩy thành phố thông minh phát triển Kinh tế

Hệ sinh thái ngân hàng mở thúc đẩy thành phố thông minh phát triển

TTTĐ - Trong khuôn khổ Ngày Thẻ Việt Nam 2024, UBND Thành phố Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đồng chỉ đạo, Báo Tiền Phong và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tổ chức hội thảo chủ đề "Hà Nội - Thành phố thông minh và Hệ sinh thái ngân hàng mở".
Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá Thị trường - Tài chính

Kinh tế TP Hồ Chí Minh tăng trưởng nhưng chưa đột phá

TTTĐ - Chiều 1/10, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2024 để đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 và 9 tháng năm 2024; đề ra nhiệm vụ giải pháp trọng tâm cho 3 tháng cuối năm 2024.
Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách Thị trường - Tài chính

Mức vay tối đa cho các dự án vốn tín dụng chính sách

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 60/2024/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nguồn vốn ngân sách địa phương ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng Thị trường - Tài chính

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng

TTTĐ - Đến với triển lãm chuyên đề ngành thêu ren - lụa - áo dài - túi vải năm 2024, các nghệ nhân, cá nhân sẽ có cơ hội học tập, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm khi kết nối với cộng đồng thủ công mỹ nghệ tiêu biểu, đồng thời đưa các thiết kế này vào sản xuất thực tế, đáp ứng yêu cầu thị trường, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi Thị trường - Tài chính

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi

TTTĐ - Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh thu trong các dịp siêu mua sắm, gặt hái kết quả ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.
Xem thêm