Tag
Phương Đông Asahi Onsen & Wellness

Kiệt tác nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn Nhật Bản giữa lòng Hà Nội

Sức khỏe 11/07/2024 12:30
aa
TTTĐ - Nằm trong phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi tiêu chuẩn 5 sao, Phương Đông Asahi Onsen & Wellness tái hiện một “Nhật Bản thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội, được định vị là điểm đến lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn văn hóa xứ Phù Tang từ không gian, ẩm thực đến quy trình tắm Onsen đầy tinh tế.
Chuyến tàu Thanh xuân - Tour tham quan nghỉ dưỡng dưỡng lão Phương Đông Asahi

Tọa lạc trên trục giao thông thuận tiện kết nối với nhiều tuyến đường vành đai, từ Phương Đông Asahi Onsen & Wellness có thể dễ dàng di chuyển tới các cung đường thông thoáng như: Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng… Nơi đây cũng rất gần các khu đô thị lớn như Ciputra, Ngoại giao đoàn, thành phố Giao Lưu... và các địa điểm tiện ích như Lotte Mall Tây Hồ, siêu thị Mega Market, khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark, khách sạn JW Marriott Hanoi...

  Không gian tắm Onsen tại Phương Đông Asahi Onsen & Wellness
Không gian tắm Onsen tại Phương Đông Asahi Onsen & Wellness

Không còn nỗi lo về khoảng cách, hành trình khám phá thiên đường nghỉ dưỡng khoáng nóng của quý khách trở nên dễ dàng với muôn vàn trải nghiệm độc đáo tại Phương Đông Asahi Onsen & Wellness. Chắt lọc những tinh hoa từ xứ Phù Tang, Phương Đông Asahi Onsen & Wellness mang đến sự cân bằng trọn vẹn giữa nhịp sống hiện đại, tiện nghi và những khoảnh khắc “sống chậm” trong không gian yên bình, tĩnh lặng. Từ đó, quý khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thảnh thơi, cân bằng thân - tâm - trí, tái tạo năng lượng tích cực khi trải nghiệm tắm Onsen chuẩn Nhật.

Kiến trúc mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang

Đến với Phương Đông Asahi Onsen & Wellness, quý khách như lạc bước vào một “Nhật Bản thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội. Nơi đây như một bức tranh tổng hòa của những chi tiết tối giản mà thanh tao mang hơi hướng phong cách Wabi Sabi đầy ấn tượng. Hệ thống nội - ngoại thất sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ, tre, đá... chú trọng đề cao công năng, sự bền bỉ và tính hữu dụng của từng đồ vật. Màu sắc chủ đạo là các gam màu trung tính như nâu, xám, trắng, be... điểm xuyết cùng sắc xanh, vàng của cây cối, rêu phong tạo nên tổng thể hài hòa mà không nhàm chán. Đặc biệt, cách bố trí không gian mang tính ngẫu hứng, tối giản nhưng vẫn tinh tế, đảm bảo được tính nghệ thuật cần có là điểm nhấn chinh phục Khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khu locker với lối thiết kế tối giản và tinh tế
Khu locker với lối thiết kế tối giản và tinh tế

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng cao cấp Asahi và Gasuto cũng giúp khách hàng có những phút giây thư giãn và trải nghiệm Nhật Bản trọn vẹn. Những bộ bàn ghế mang tông màu nâu trầm, các vách ngăn gỗ cao cấp, tranh trang trí theo phong cách Ukiyo-e được tính toán bài trí cẩn thận, là điểm nhấn tạo nên nét độc đáo và thu hút cho không gian chung.

Bắt tay cùng “huyền thoại” khoáng nóng Nhật Bản

Để những phút giây nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn, Phương Đông Asahi Onsen & Wellness đã hợp tác cùng Raymond - đơn vị tư vấn và thiết kế khoáng nóng hàng đầu Nhật Bản để triển khai công nghệ tạo khoáng tự nhiên.

Trong không gian sang trọng, khu vực tắm khoáng được thiết kế riêng biệt dành cho nam và nữ nhằm đảm bảo tối đa sự riêng tư, biệt lập và yên tĩnh. Tại đây, Phương Đông Asahi Onsen & Wellness cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với hệ thống 2 bể khoáng nóng ngoài trời, 6 bể ngâm sục nóng lạnh trong nhà, các bể lu thảo dược, khu tắm tráng; 10 phòng xông hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc (bao gồm xông khô, xông ướt, xông đá muối Himalaya, xông đá quý, xông hơi Oxy Hinoki,...) kết hợp khu spa & massage trị liệu cao cấp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn không giới hạn.

Phòng massage cao cấp mang đến trải nghiệm trị liệu hoàn hảo
Phòng massage cao cấp mang đến trải nghiệm trị liệu hoàn hảo

Theo đại diện của Phương Đông Asahi Onsen & Wellness, với kinh nghiệm hoạt động hơn 100 năm, từng thiết kế cho 600 tổ hợp khoáng nóng của các resort 5 - 6 sao tại 67 quốc gia trên thế giới, trong đó có một số dự án nổi tiếng tại Việt Nam như Ecovillage Saigon River, Kawara My An Onsen Resort, Shizen Home... “huyền thoại” Raymond sẽ đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm vô giá khi nghỉ dưỡng tại đây.

Tinh hoa ẩm thực đất nước Mặt trời mọc

Tại Phương Đông Asahi Onsen & Wellness, những phút giây thư giãn và hưởng thụ giá trị sống xứng tầm được kéo dài bất tận trong từng khoảnh khắc. Hai nhà hàng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, điển hình như nhà hàng Gasuto là nơi các đầu bếp tài hoa chiều chuộng vị giác của mỗi thực khách ghé thăm. Tại đây, bữa tiệc nhiều màu sắc mang phong cách Kaiseki Ryori gồm những món ăn truyền thống được phối hợp tinh tế và chế biến độc đáo nhằm giữ trọn hương vị nguyên bản, đảm bảo dinh dưỡng cho Khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, thực đơn cũng được thiết kế tỉ mỉ, phong phú, liên tục thay đổi theo mùa nhằm mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ, hứng thú.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng cao cấp Gasuto
Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng cao cấp Gasuto

Văn hóa phụng sự khách hàng chuẩn Nhật Omotenashi

Trên hành trình tận hưởng nghệ thuật Onsen trứ danh, khách hàng còn có cơ hội hưởng thụ đặc quyền chăm sóc theo văn hóa Omotenashi được kế thừa và phát huy tới từng chi tiết. Lấy tinh thần hiếu khách nổi tiếng của Nhật Bản làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Phương Đông Asahi Onsen & Wellness tâm niệm mọi dịch vụ đều xuất phát từ trái tim và hướng tới sự hoàn hảo tuyệt đối.

Điều này không chỉ thể hiện qua sự đón tiếp nồng hậu, các lễ nghi và tác phong chuẩn mực mà còn ở sự chỉn chu trong nghệ thuật bài trí không gian hay cách các đầu bếp tài hoa thiết kế thực đơn, tỉ mỉ chế biến từng món ăn để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp vượt ngoài mong đợi.

Sắp tới khi đi vào hoạt động, Phương Đông Asahi Onsen & Wellness sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để trải nghiệm trọn vẹn nét văn hóa chuẩn Nhật ngay giữa lòng Hà Nội. Quý khách hãy bỏ lại phía sau mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật để bước vào hành trình thư giãn, cân bằng thân - tâm - trí và nuôi dưỡng tâm hồn cùng Phương Đông Asahi Onsen & Wellness.

Đọc thêm

Bình Dương: Phát hiện nhiều cá nhân buôn bán thuốc giả Nhịp sống phương Nam

Bình Dương: Phát hiện nhiều cá nhân buôn bán thuốc giả

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Bình Dương vừa phát hiện xử lý nhiều trường hợp kinh doanh, buôn bán thuốc tây là hàng giả.
Tập huấn truyền thông phòng chống bệnh lây nhiễm Sức khỏe

Tập huấn truyền thông phòng chống bệnh lây nhiễm

TTTĐ - Ngày 30/7, Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức truyền thông nguy cơ các bệnh lây nhiễm cho cán bộ chuyên trách truyền thông và cộng tác viên các phường trên địa bàn.
Việt Nam "khát" nhân lực chăm sóc sức khỏe Tin Y tế

Việt Nam "khát" nhân lực chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) đón tiếp phái đoàn Giáo dục và Đào tạo Nghề (VET) Australia đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe chất lượng cao”.
Lạm dụng thuốc Đông y dẫn đến men gan tăng gấp hơn 1.000 lần Tin Y tế

Lạm dụng thuốc Đông y dẫn đến men gan tăng gấp hơn 1.000 lần

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân bị tổn thương gan nghiêm trọng do sử dụng thuốc uống không rõ nguồn gốc và áp dụng không đúng cách, đúng liều lượng bài thuốc cổ truyền.
Cảnh báo thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả xuất hiện trên thị trường Tin Y tế

Cảnh báo thuốc kháng sinh Cefixim 200 giả xuất hiện trên thị trường

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố về việc thuốc giả Cefixim 200, trong đó đề nghị phối hợp với các cơ quan điều tra, xác minh thông tin và truy tìm nguồn gốc về sản phẩm Cefixim 200 giả, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm...
6 tháng đầu năm, cả nước xảy ra 36 vụ ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

6 tháng đầu năm, cả nước xảy ra 36 vụ ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Theo thông tin cập nhật từ Bộ Y tế, trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra 36 vụ ngộ độc thực phẩm làm 2.138 người mắc và 6 trường hợp tử vong.
Từ tháng 8/2024, Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Từ tháng 8/2024, Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trường học

TTTĐ - Ngày 30/7, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn thẩm định cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (ATTP) và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.
Nguy cơ nhiễm ký sinh trùng do thói quen ăn gỏi cá sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm ký sinh trùng do thói quen ăn gỏi cá sống

TTTĐ - Những năm gần đây, các món ăn chế biến từ gỏi cá sống hay sashimi kiểu Nhật trở thành món nhậu khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, không ít người đã bị nhiễm ký sinh trùng nguy hiểm do thói quen ăn hải sản sống.
Thu hồi nhiều loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Thu hồi nhiều loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành 3 văn bản thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng.
Quận Cầu Giấy tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết Tin Y tế

Quận Cầu Giấy tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ - Thời gian qua, quận Cầu Giấy (Hà Nội) luôn tích cực triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tăng cường công tác truyền thông nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong việc phối hợp với ngành Y tế trong phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.
Xem thêm