Tag

KienlongBank cộng tối đa thêm 0,8% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng

Thị trường - Tài chính 28/07/2022 19:30
aa
TTTĐ - Với các giải pháp tài chính ưu việt, KienlongBank luôn nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất. Ngân hàng luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tạo dựng và tích lũy tài chính để an tâm tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt từ ngày 28/7/2022, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại KienlongBank sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,8%/năm so với biểu lãi suất trước đó.
“Bữa tiệc nghệ thuật” mãn nhãn kỷ niệm tuổi 26 của KienlongBank KienlongBank khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội KienlongBank tổ chức ĐHĐCĐ bất thường, chuẩn bị niêm yết cổ phiếu lên sàn chứng khoán Ngân hàng nào có lãi suất huy động cao nhất hiện nay?

Trong đợt điều chỉnh lãi suất huy động ngắn hạn này, KienlongBank áp dụng cho các khách hàng cá nhân (KHCN) và khách hàng doanh nghiệp (KHDN). Lãi suất mới được áp dụng với cả hai hình thức gửi tiền tại quầy và gửi trực tuyến. Đặc biệt ở một số kỳ hạn, mức lãi suất được điều chỉnh tăng tối đa lên đến 0,8%/năm.

KienlongBank cộng tối đa thêm 0,8% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng

Ở các kỳ hạn từ 1 - 11 tháng, lãi suất huy động tại quầy dành cho KHCN, KienlongBank điều chỉnh tăng từ 0,3 - 0,6%/năm; Với KHDN, lãi suất được điều chỉnh tăng thêm từ 0,3 - 0,8%/năm. Sau điều chỉnh, KHCN và KHDN có thể nhận mức lãi suất tối đa lên đến 6,1% và 5,6%. Trong đó, các kỳ hạn ngắn từ 1 - 5 tháng, khách hàng có thể nhận được mức lãi suất cao tối đa lên tới 4%/năm. Đây là mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn với các khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm ngắn hạn.

KienlongBank cộng tối đa thêm 0,8% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng

Đặc biệt với hình thức gửi tiền trực tuyến, ở kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng, lãi suất được ưu đãi thêm 0,3%/năm so với mức lãi suất huy động tại quầy sau điều chỉnh dành cho cả KHCN và KHDN. Như vậy, ở các kỳ hạn này, lãi suất tiền gửi trực tuyến của KienlongBank dao động từ 5,9 - 6,3%/năm.

Trước đó, với các kỳ hạn dài, KienlongBank đã phát hành sản phẩm tiền gửi “Tăng kỳ hạn - Tặng lãi suất” với phương thức lãnh lãi hàng tháng hoặc cuối kỳ, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vượt trội lên đến 7,3%/năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất cụ thể cho các kỳ hạn hiện có tại KienlongBank, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch KienlongBank gần nhất hoặc thông qua các kênh:

Website: https://KienlongBank.com/

Hotline: 19006929

Zalo: https://zalo.me/nganhangkienlong

Fanpage: https://www.facebook.com/NganhangKienLong

Đọc thêm

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn

TTTĐ - Theo báo cáo "Bình luận Thị trường vàng tháng 8" của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tháng 8 là tháng đáng chú ý đối với thị trường vàng khi giá vàng đã tăng 3.6% đạt 2.513 USD/ounce, nguyên do hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ của vàng trong tháng 7.
Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh Thị trường - Tài chính

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh

TTTĐ - Trong tháng 8/2024, thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 3.369 tỷ đồng, lũy kế 8 tháng năm 2024 đạt 28.215 tỷ đồng.
Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Bộ Công thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).
Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão Thị trường - Tài chính

Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Xem thêm