Tag

Khởi động cuộc thi Thiết kế Quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco

Thời trang - Làm đẹp 30/09/2021 18:15
aa
TTTĐ - Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Việt Nam vừa chính thức phát động Cuộc thi Thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco sẽ diễn ra tại Ai Cập.
Phát động cuộc thi viết "Các vấn đề gia đình thời nay" lần thứ XI năm 2021

Đây là sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ yêu mến thời trang và cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo của mình.

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

Cuộc thi nhận ý tưởng từ nay đến hết 30/11/2021
Cuộc thi nhận ý tưởng từ nay đến hết 30/11/2021

Bài dự thi đạt Giải nhất sẽ được nhận tiền mặt trị giá 30 triệu đồng, Giấy chứng nhận của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam kèm quà tặng từ các đơn vị tài trợ.

Bộ trang phục thắng giải sẽ được công bố tại Họp báo của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam và là trang phục dự thi tại Miss Eco diễn ra tại Ai Cập.

Bên cạnh đó, tác giả của bài dự thi này sẽ được làm Giám khảo trong show truyền hình thực tế của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam phát trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Tiến sỹ- Luật sư Đồng Xuân Thụ- Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam
Tiến sỹ, luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

Trao đổi về cuộc thi, Tiến sỹ - Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam cho biết: “Đơn vị tổ chức cuộc thi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khán giả về Quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco, vì thế, Ban tổ chức chúng tôi vô cùng hoan nghênh và rất ủng hộ các bạn trẻ, các Nhà thiết kế đến với sân chơi này.

Chúng tôi đang rất trông chờ vào những tác phẩm chất lượng của cuộc thi tuyển chọn Thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco. Với sự sáng tạo độc đáo của các bạn trẻ cùng sự lựa chọn khắt khe, công tâm của Ban Tổ chức, chắc chắn hình ảnh của đại diện Việt Nam tại Miss Eco sẽ rất ấn tượng”.

Nhà thiết kế Việt Hùng
Nhà thiết kế Việt Hùng

Nhà thiết kế Việt Hùng - Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam - một Nhà thiết kế đã có rất nhiều giải thưởng lớn về Quốc phục trong các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và Quốc tế bày tỏ: “Quốc phục của mỗi quốc gia theo Hùng nghĩ, trước nhất đó là bản sắc đặc trưng mà chính con người của đất nước đó phải cảm được, trong đó có chứa đựng tinh thần của quê hương, đất nước, con người, văn hoá, lịch sử…

Với cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam chắc chắn sẽ phải khác hơn rất nhiều những cuộc thi khác, bởi sứ mệnh trên bộ Quốc phục đó phải cộng hưởng thêm hình ảnh rừng vàng biển bạc, thiên nhiên hùng vĩ, môi sinh lành mạnh… mang đậm chất Việt để giới thiệu với bạn bè quốc tế về một Việt Nam xanh, sạch, đẹp và đáng sống …”.

Được biết sau các vòng sơ tuyển, bán kết, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Á hậu Phương Anh xuất sắc nhận học bổng Thạc sĩ của Đại học RMIT Á hậu Phương Anh xuất sắc nhận học bổng Thạc sĩ của Đại học RMIT
Nathan Lee xuất hiện với mái tóc dài lạ lẫm Nathan Lee xuất hiện với mái tóc dài lạ lẫm
Chị Hằng mặc đồ bảo hộ trao quà Trung thu cho các em Chị Hằng mặc đồ bảo hộ trao quà Trung thu cho các em

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm