Khởi động chiến dịch “We DO - Chúng ta là những người sống hành động”
Bài liên quan
Prudential trao tặng “Quà trọn yêu thương” trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng may mắn
Hà Nội phát động chương trình sức khỏe Việt Nam
Prudential Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ xuất sắc tại Việt Nam
Ba năm hợp tác, Prudential - VIB là mô hình Bancassurance tăng trưởng mạnh
Ngành bảo hiểm “chuyển mình” để đón đầu cơ hội từ Big Data
Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như đảm bảo tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng. Khẩu hiệu mới của chúng tôi là “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”, thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kĩ thuật số”.
“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan tỏa từ 3/1/2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở châu lục tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu.
Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống hành động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống hành động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần hành động. Hành động để theo đuổi đam mê. Hành động để cải tiến cuộc sống. Hành động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước.
Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, sống khoẻ và hỗ trợ cộng đồng.