Tag

Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi”

Giải trí 28/01/2021 14:38
aa
TTTĐ - Diễm Trang là một trong những nàng Á hậu “tài sắc vẹn toàn” của Vbiz, mới đây người đẹp vừa tung ra một bộ ảnh đầy lôi cuốn với những pose dáng đầy táo bạo để mừng tuổi mới.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 hóa thân thành giai nhân xưa trong bộ ảnh tết

Sau khi tránh dịch tại Ba Lan một khoảng thời gian khá dài, Diễm Trang quay trở lại Việt Nam cùng gia đình và tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, mới đây nhất người đẹp đã tung bộ ảnh cực kỳ gợi cảm để chào đón tuổi mới.

Á hậu Diễm Trang trong bộ ảnh mới
Á hậu Diễm Trang trong bộ ảnh mới

Nhân dịp sinh nhật vào ngày 29/2, nàng Hậu một con bất ngờ khoe những shoot hình vô cùng gợi cảm, quyến rũ để chào đón tuổi mới.

Trong những bức ảnh được đăng tải, Diễm Trang thể hiện thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng cùng nhan sắc mặn mà, vẻ đẹp vượt thời gian được công chúng vô cùng mến mộ. Có thể thấy, bộ ảnh được nàng Hậu cùng ê-kip của mình đầu tư một cách chỉnh chu và vô cùng công phu.

Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi”

Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp ngày càng quyến rũ cũng như phong cách thời trang biến hóa của nàng Hậu. Người hâm mộ cũng nhận ra những đường nét trên gương mặt người đẹp ngày càng sắc sảo và mặn mà theo thời gian.

Tài năng, xinh đẹp, Á hậu Diễm Trang đã ngày càng dành được nhiều tình cảm của khán giả. “Vắng bóng” showbiz một thời gian khá lâu vì kẹt dịch tại Ba Lan nhưng khi quay trở lại, nàng Á Hậu vẫn được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Hiện tại người đẹp đang hoạt động với vai trò MC chuyên nghiệp và Biên tập viên của đài truyền hình quốc gia.

Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi”

Khác hẳn với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng trước đây, ở bộ ảnh mừng tuổi mới này, nàng Á Hậu với vẻ đẹp “không tuổi” vô cùng sexy với những trang phục cực kỳ high fashion và khoe trọn đường cong cơ thể nuột nà dù đã có một con.

Bước sang tuổi mới, Diễm Trang khoe độ gợi cảm đến “chết người” khiến cho công chúng phải trầm trồ khen ngợi. Ở độ tuổi 30, hình thể nóng bỏng của mỹ nhân này trong những shoot hình vừa được tung ra khiến người xem hoàn toàn "đổ gục" và phải xuýt xoa khen ngợi. Có thể thấy, từ hình thể đến thần thái, cách tạo dáng... mọi thứ nơi Á hậu đều đạt tới độ hoàn hảo.

Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi”

Mỹ nhân “một con” đã khoe trọn đường cong quyến rũ của mình và chinh phục mọi ánh nhìn bởi thần thái sang chảnh, cuốn hút trong từng khung hình. Điểm nhấn ở bộ ảnh này đó có lẽ là màn lột xác đầy gợi cảm của mỹ nhân “không tuổi” này.

Thả dáng trong những thiết kế xuyên thấu và ôm sát cơ thể đi kèm lối trang điểm ấn tượng, lạ mắt, Diễm Trang khiến ai nấy mê mẩn, chẳng thể rời mắt ngắm nhìn. Từng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, cá tính đến quyến rũ, nhưng có lẽ đến bộ ảnh mới này, nàng Á Hậu đa tài mới có dịp cho khán giả thấy hình ảnh một Diễm Trang vô cùng khác lạ, thần thái và cuốn hút hơn nhiều lần.

Với phong cách ấn tượng lần này, “mẹ một con” Diễm Trang toát lên khí chất của một quý cô, một người phụ nữ mạnh mẽ, nữ quyền. Trong mỗi set đồ, Á Hậu Việt Nam 2014 đã khéo léo mix & match phụ kiện tương ứng nhằm mang đến vẻ hoàn hảo, chỉn chu. Ngay đến kiểu tóc cũng được người đẹp và ekip chú trọng kỹ càng.

Khoe bộ ảnh quyến rũ mừng sinh nhật, Á hậu Diễm Trang dành được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp “không tuổi”

Các bộ cánh được lựa chọn đều hợp với vóc dáng của nàng Á Hậu gốc Vĩnh Long. Những chiếc váy với chi tiết cắt khoét táo bạo, xẻ tà cao tít hay kiểu đầm xuyên thấu quyến rũ là các item giúp Diễm Trang khoe đường cong mỹ miều và ba vòng chuẩn như tượng tạc dù người đẹp đã lập gia đình và một nàng công chúa nhỏ.

Nhờ gương mặt makeup tây, lạnh lùng, đồng thời khoác lên mình những trang phục lấp lánh tạo hiệu ứng nên dù nhìn ở góc nào, mỹ nhân Vĩnh Long đều trông kiêu sa, thần thái, khác hẳn style thanh lịch, nền nã mọi khi.

Vẻ đẹp “không tuổi” này của nàng Á hậu Diễm Trang luôn được công chúng ca ngợi bởi sự biến tấu đa dạng với những hình ảnh khác nhau. Dù có bước sang độ tuổi 30 Diễm Trang vẫn luôn khiến công chúng vô cùng thán phục và ngợi khen bởi tượng đài sắc đẹp và trí tuệ hoàn hảo của mình.

Cận cảnh nhan sắc Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2020 Cận cảnh nhan sắc Á hậu Ngọc Thảo - đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2020
Á hậu Thúy An Á hậu Thúy An "trong veo" như sương mai với bộ ảnh cưới tại Đà Lạt
Kiều Loan trở về với hình ảnh nàng Á hậu xứng danh “Mỹ nhân của năm” Kiều Loan trở về với hình ảnh nàng Á hậu xứng danh “Mỹ nhân của năm”

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm