Tag

Khoảnh khắc toả sáng của những “nhà làm phim” chốn học đường

Nhịp sống trẻ 21/11/2020 19:05
aa
TTTĐ - Lễ trao giải kết hợp với đêm prom “Chandelier” được Movies for Relief vừa tổ chức thành công, vinh danh "những nhà làm phim", là “Dấu ấn 5 năm” kỉ niệm Red Carpet tròn 5 tuổi.
Học sinh Hà Nội làm phim ngắn lan tỏa yêu thương“Phim này thắng chắc” – web series đầu tiên về dân làm phim tại Việt Nam tung poster cùng trailer ấn tượng

Red Carpet là cuộc thi làm phim ngắn đầu tiên dành riêng cho các bạn học sinh THPT trên toàn thành phố Hà Nội do Tổ chức chiếu phim từ thiện ​Movies for Relief trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Sư Phạm tổ chức. Lấy chủ đề “Chandelier - khoảnh khắc tỏa sáng”, chương trình đã thu hút đông đảo sự chú ý của học sinh trường THPT Chuyên Sư Phạm nói riêng và cộng đồng học sinh Hà Nội nói chung.

Đêm prom 2020 đánh dấu Red Carpet tròn 5 tuổi
Đêm prom 2020 đánh dấu Red Carpet tròn 5 tuổi

Đêm prom kết hợp với lễ trao giải của sự kiện Red Carpet đã có sự góp mặt của nhiều nhân vật rất nổi tiếng từ các mùa trước như: Ca sĩ AMEE, Bùi Anh Tuấn, B-ray, Thịnh Suy... Đêm prom 2020 “Dấu ấn 5 năm” đã khẳng định được tầm ảnh hưởng rộng lớn của mình tới mọi người. Đây chính là sự kiện bùng nổ nhất của Red Carpet 2020, cũng là sự kiện được đầu tư nhất, đánh dấu Red Carpet tròn 5 tuổi.

Xuyên suốt chuỗi sự kiện là sự góp mặt của đại sứ - MC Trần Hải Sơn, đại sứ Nguyễn Thu Trang kết hợp với dàn khách mời cực đỉnh như: Quán quân The Voice 2015 - Đức Phúc, nhóm rap tập hợp những gương mặt đầy triển vọng ORIJINN, MCK, GONZO, Groovie,...; Hieuthuhai, Hurrykng, Manbo đến từ nhóm GERDNANG. ​Bên cạnh đó là sự có mặt của các giám khảo, cố vấn chuyên môn lĩnh vực sân khấu - điện ảnh; các nhóm làm phim tham gia dự thi và hơn 1.200 khách mời.

Nhóm có bộ Bộ phim xuất sắc nhất
Tác giả của bộ phim xuất sắc nhất được trao giải tại chương trình

Lễ trao giải Red Carpet 2020 đã gọi tên các nhóm làm phim xuất sắc với những phần thưởng vô cùng đặc sắc đến từ Ban tổ chức: Giải thưởng Bộ phim được yêu thích nhất KUKARTHA, giải Bộ phim xuất sắc nhất FOOZOO.

Ban tổ chức cũng trao giải Nữ chính xuất sắc nhất cho Nguyễn Mỹ Uyên của nhóm F’EAST; Nam chính xuất sắc nhất thuộc về Vũ Tuấn Minh của nhóm Chanh leo; Diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về bạn Phạm Thảo Ngân của nhóm (RÊVEUSE); Biên kịch xuất sắc nhất được trao cho bạn Phạm Xuân Thịnh đến từ nhóm Nga Nguyễn Entertainment và giải Đạo diễn xuất sắc nhất đã gọi tên bạn Lã Quế Lâm đến từ nhóm 17.

Giải yêu thích
Giao lưu với tác giả có bộ phim được yêu thích

Không chỉ vậy, đêm prom Chandelier năm nay còn là sự ấn tượng sâu sắc đối với khách tham dự khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật kỉ niệm Red Carpet tròn 5 tuổi. “Dấu ấn 5 năm” đã khẳng định tầm to lớn của chuỗi sự kiện Red Carpet đối với học sinh Chuyên Sư Phạm nói riêng và học sinh toàn thành phố Hà Nội nói chung. Có thể nói, trải qua 5 mùa vừa rồi, Red Carpet ngày một thành công hơn và lan rộng đến cộng đồng.

Đặc biệt hơn cả, với toàn bộ số tiền lợi nhuận thu được được sử dụng với mục đích t​ừ thiện, Tổ chức chiếu phim từ thiện​ Movies for Relief – Ban Tổ chức Red Carpet 2020 m​ong muốn được giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống (​đặc biệt là đồng bào miền Trung lũ lụt), lan tỏa, thắp lên tình yêu thương đến với xã hội, cộng đồng.

Chắc chắn rằng, lễ trao giải kết hợp với đêm prom “Chandelier” của chuỗi sự kiện Red Carpet 2020 chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu 5 năm của Red Carpet và cũng là dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm