Tag

Khánh Hòa: Từ 0h ngày 10/8, tạm dừng lễ hội, massage, karaoke, vũ trường

Xã hội 09/08/2020 18:15
aa
TTTĐ - Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, trưa 9/8, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra công điện yêu cầu tạm dừng các sự kiện văn hóa - thể thao, quán bar, vũ trường, karaoke… để phòng chống dịch bệnh.
Đào Thị Hà đại diện quảng bá lễ hội văn hóa dân gian Khánh Hoà Công ty Yến Sào Khánh Hòa bị phản ánh dựng hàng loạt ki-ốt không phép tại chợ đêm Nha Trang Khánh Hòa có tân Chủ tịch UBND tỉnh Thủ tướng cách chức, xóa tư cách Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Ban Bí thư cách các chức vụ trong Đảng với 2 đời Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Bộ Chính trị phân công ông Nguyễn Khắc Định làm Bí thư Khánh Hòa

Nội dung công điện cho biết, bắt đầu từ 0h ngày 10/8, tỉnh Khánh Hòa tạm dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, tổ chức tiệc cưới hỏi, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng.

1931 7e16c3b6 f8e3 45a5 a5ef 86e6674e052a 16bced0e 635e 47e4 a111 3e0377ab9dbb

Khánh Hòa tạm ngưng quán bar, massage, karaoke, vũ trường...

Cũng từ thời điểm trên, Khánh Hòa tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Karaoke, quán bar, pub, vũ trường, cơ sở massage, trò chơi điện tử trực tuyến.

Các cơ sở kinh doanh khác vẫn tiếp tục hoạt động nhưng phải thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh như: Trang bị phòng hộ cho nhân viên, đo thân nhiệt khách đến, bố trí đầy đủ các phương tiện, vật tư để rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang tại cơ sở và đảm bảo giãn cách khi tiếp xúc.

Ngoài ra, UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu, không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và giữ khoảng cách tối thiểu 1m khi tiếp xúc.

Các hội nghị cần thiết có tập trung đông người thì phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch như đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách.

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu các cơ quan chức năng, chính quyền các địa phương tăng cường tuyên truyền, vận động, khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà nếu không cần thiết. Trường hợp đi ra ngoài phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách trong tiếp xúc và không được tụ tập đông người.

Thông tin từ Sở Y tế Khánh Hòa cho biết, hiện tỉnh ghi nhận 4 ca nhiễm Covid-19. Trong đó, ba trường hợp là công dân Việt Nam từ nước ngoài về nước, nhập cảnh sân bay quốc tế Cam Ranh; Một ca khác là bệnh nhân 791 (45 tuổi, ở phường Cam Nghĩa) - vốn là F1 của bệnh nhân 751.

Đọc thêm

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Xem thêm