Tag

Khán giả có cơ hội hưởng trọn đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải

Bóng đá 03/08/2022 12:31
aa
TTTĐ - Tháng 8 này, giải bóng đá cấp câu lạc bộ được yêu thích nhất hành tinh mùa 2022 - 2023 sẽ trở lại từ ngày 6/8 sau những thương vụ chuyển nhượng đầy kịch tính. Bên cạnh đó là những phim "bom tấn" phòng vé Việt đang hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, giải trí vô cùng hấp dẫn.
Phim "Ga-ra hạnh phúc" nối sóng "Thương ngày nắng về" trên kênh VTV3

Việc Truyền hình K+ tiếp tục phát sóng độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh tại Việt Nam trong ba mùa giải tiếp theo 2022 - 2025 đã thật sự làm nức lòng người hâm mộ. Chỉ duy nhất trên các kênh sóng K+, khán giả mới được tận hưởng mùa giải chất 2022 - 2023 trọn vẹn với 380 trận đấu nghẹt thở, bất ngờ đến phút chót từ đại tiệc bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị gồm Smart TV, máy tính, điện thoại thông minh và cả truyền hình số vệ tinh.

Khán giả cũng sẽ được các bình luận viên (BLV), biên tập viên tài năng của Truyền hình K+ “tiếp lửa” qua các chương trình đồng hành đẳng cấp, trong đó thêm nhiều nội dung mới với những sân khấu trường quay mới do K+ lần đầu sản xuất.

Khán giả có cơ hội hưởng trọn đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải

Hội quán ngoại hạng (từ 17h30 thứ 7): Một chương trình đan xen giữa âm nhạc, văn hóa và bóng đá Anh bắt đầu trước giờ bóng lăn 1 tiếng để đồng hành với các trận đấu hấp dẫn nhất ngày thứ 7. Điểm thú vị nhất của chương trình là “cầu nối” truyền hình trực tiếp từ “Trung tâm trận đấu” ở Hà Nội tới các sân cỏ ở Anh Quốc và một Sport Bar Studio ở TP Hồ Chí Minh.

Chương trình cũng hội tụ những gương mặt nổi tiếng như MC Lý Chánh, các khách mời đặc biệt ở Việt Nam, các cựu danh thủ của Ngoại hạng Anh và những BLV tài năng. Chương trình sẽ mang đến bầu không khí cuồng nhiệt từ các sân vận động xứ sở sương mù, cùng những câu chuyện bên lề thú vị trong - ngoài sân cỏ, bình luận về những điểm hấp dẫn trong các cuộc tranh tài…

Cuối tuần rực lửa (21h thứ 6): Chương trình sẽ cập nhật tin tức, kết nối những hoạt động sôi nổi trước ngày thi đấu ở Anh, từ những cuộc họp báo, những sự chuẩn bị trước vòng đấu tới người hâm mộ ở Việt Nam.

K+ Sport Podcast (sáng thứ 2): Nơi fan được giao lưu tương tác hoặc đưa ra nhận định, bàn luận về Ngoại hạng Anh cùng các BLV nổi tiếng của K+.

Super Sunday phiên bản mới (19h30 chủ nhật): Dưới sự dẫn dắt của MC Tú Linh cùng dàn khách mời chuyên môn, chương trình sẽ truyền tải những trận đấu hấp dẫn nhất của ngày "Siêu chủ nhật". Chương trình cũng sẽ sử dụng những góc quay độc quyền gửi từ Ngoại hạng Anh khi phân tích trận đấu nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả.

Bên cạnh đó, các chương trình đồng hành quen thuộc, rất được yêu thích qua mỗi năm tiếp tục lên sóng như My Club - CLB của tôi (20h thứ 4) với sự dẫn dắt của nữ MC xinh đẹp - Á hậu Huyền My giúp người hâm mộ dễ dàng kết nối với các CLB họ yêu thích, thông qua những tiểu mục: Hành trình, Thần tượng, Khoảnh khắc bất tử, Giải mã hồ sơ… Năm nay, chương trình Chuyên gia nhí ngoại hạng tiếp tục được sản xuất vào những thời điểm đặc biệt của mùa giải…

Khán giả có cơ hội hưởng trọn đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải
Phim "Trại Hoa Đỏ" của đạo diễn Victor Vũ

Song song với đại tiệc bóng đá, các chương trình giải trí hấp dẫn trong tháng 8 cũng khiến người xem không thể bỏ qua. Hấp dẫn nhất là K+ORIGINAL Series trinh thám kỳ bí "Trại Hoa Đỏ" của đạo diễn Victor Vũ (đang phát sóng 20h thứ 2 hàng tuần) trên kênh K+CINE.

Tín đồ mê phim Việt còn được thưởng thức sớm nhất bộ phim điện ảnh "Maika: Cô bé đến từ hành tinh khác" (đạo diễn Hàm Trần) đoạt nhiều giải thưởng quốc tế trên sóng K+. Bom tấn phòng vé Việt rất được yêu thích "Hồn papa da con gái" của đạo diễn Charlie Nguyễn (18/8 trên kênh K+CINE).

Ngoài ra, các bộ phim điện ảnh và truyền hình đa dạng các thể loại từ hài hước, hành động, tình cảm… phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, từ trẻ em đến người lớn, ai cũng có thể tìm thấy bộ phim “hợp khẩu vị” trên K+.

Đồng hành cùng đại tiệc bóng đá Ngoại hạng Anh năm nay, từ ngày 4/8 - 18/9/2022, Truyền hình K+ giới thiệu nhiều chương trình khuyến mại “khủng”.

Phan Minh Huyền bồi hồi trong những cảnh quay cuối cùng của “Thương ngày nắng về” Phan Minh Huyền bồi hồi trong những cảnh quay cuối cùng của “Thương ngày nắng về”
Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI diễn ra vào tháng 11/2022 Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI diễn ra vào tháng 11/2022
Phim hướng dẫn an toàn bay mới Phim hướng dẫn an toàn bay mới "đốn tim" hành khách Vietnam Airlines

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm