Tag
Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Thể thao 23/08/2024 20:20
aa
TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

Ở trận bán kết 1, U9 Gia Bảo Hải Dương đã phải đụng độ đối thủ được xem là mạnh nhất của họ từ đầu giải - các cầu thủ U9 TP. Hồ Chí Minh. Trước sức ép lớn của đại diện đến từ Hải Dương, các cầu thủ trẻ Sài thành đã chơi đầy quả cảm. Không những vậy, họ còn tạo được không ít cơ hội về phía khung thành của đối phương.

Tuy nhiên, trong khung gỗ của U9 Gia Bảo Hải Dương có sự xuất sắc của thủ thành Khánh An. Người “gác đền” này đã làm nản lòng các chân sút bên phía đối phương.

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Trong khi đó, U9 Gia Bảo Hải Dương lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn hẳn so với đối thủ. Chỉ trong hiệp 1, họ đã có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Minh Đức.

Đây là trận đấu xuất sắc của số 10 khi cũng là người nâng tỷ số lên 3 - 0 ở đầu hiệp 2. U9 TP. Hồ Chí Minh nỗ lực dâng cao đội hình chơi tấn công song đó cũng là lúc hàng thủ của họ để lộ những khoảng trống. Những phút cuối trận, Đức Tiến và Khánh An đã có 2 cú dứt điểm thành bàn ấn định chiến thắng đậm đà 5 - 0 cho U9 Gia Bảo Hải Dương.

Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ là U9 Sông Lam Nghệ An - những người đã có chiến thắng kịch tính trước U9 CLB Bóng đá Hà Nội. Những nhà đương kim vô địch đến từ Thủ đô đã bị dội gáo nước lạnh với 2 bàn thua khá sớm, trong đó có 1 pha phản lưới nhà.

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

Cuối hiệp 1, U9 CLB Bóng đá Hà Nội gỡ được 1 bàn sau pha đánh đầu của Trọng Đại. Với bàn thắng rút ngắn cách biệt này, trận đấu diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết. U9 CLB Bóng đá Hà Nội là những người chơi nhỉnh hơn trong hiệp 2 với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy vậy, thủ thành Phúc Cương đã chơi xuất thần để giữ sạch mành lưới.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, U9 CLB Bóng đá Hà Nội phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Cuối hiệp 2, họ hoàn toàn sụp đổ khi để cho Uy Vũ và Khải Phong ghi 2 bàn thắng ấn định tỷ số 4 - 1 cho trận bán kết 2.

Với việc U9 CLB Bóng đá Hà Nội dừng bước ở bán kết, Giải đấu năm nay sẽ chứng kiến một tân vương lên ngôi. Lễ bế mạc - Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 25/8 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.

Đọc thêm

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xem thêm