Tag

Khai trương Trung tâm kính mắt EverGreen

Sức khỏe 25/11/2021 13:00
aa
TTTĐ - Ngày 25/11, Trung tâm kính mắt EverGreen chính thức khai trương tại 74 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Trung tâm kính mắt EverGreen nằm trong tổ hợp dự án đầu tư y tế của Công ty TNHH T'Hospital, được bảo trợ chuyên môn bởi Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - đơn vị nhãn khoa đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân Hà Nội và cả nước.
Nâng cao nhận thức chăm sóc và bảo vệ mắt cho trẻ em Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 khám tầm soát bệnh lý Glôcôm miễn phí Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2: Tập trung điều trị tật khúc xạ mắt ở trẻ em Bệnh viện Mắt Hà Nội 2: Nâng cao chất lượng, hướng tới cộng đồng

Cùng với Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 hướng tới hoàn thiện dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mắt, Trung tâm kính mắt EverGreen được đầu tư rất lớn về chất lượng y tế. Tự hào là cơ sở nhãn khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn ICCE (International Centre for Eyecare Education) trong khám khúc xạ và cấp đơn kính, cho kết quả khúc xạ tiêu chuẩn theo như các nghiên cứu y học và khoa học trên thế giới. Tiêu chuẩn ICCE yêu cầu nghiêm ngặt về hệ thống máy móc, phòng khám, quy trình khám và chuyên môn của kỹ thuật viên khúc xạ.

Khai trương Trung tâm kính mắt EverGreen

Tại Lễ khai trương, ông Trần Ngọc Khánh, Giám đốc Trung tâm kính Evergreen cho biết: “Sự ra đời của Evergreen nằm trong kế hoạch hoàn thiện dịch vụ chăm sóc nhãn khoa mà Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 khởi xướng từ năm 2017, với tiêu chí chuyên môn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi muốn Evergreen xây dựng quy trình khám nhãn khoa theo chuẩn quốc tế ICEE, làm được điều mà nhiều trung tâm kính khác chưa thật sự thành công. Với sự hậu thuẫn của các chuyên gia từ bệnh viện, chúng tôi có thế mạnh trong việc này”.

Hệ thống máy móc và cơ sở vật chất được thiết kế độ sáng vừa phải giúp đồng tử bệnh nhân giãn trong quá trình đo khám mà không gây ảnh hưởng đến độ tương phản của bảng thị lực. Khoảng cách và không gian được bài trí theo quy định thử khúc xạ, hạn chế điều tiết khi bệnh nhân ngồi khám.

Khai trương Trung tâm kính mắt EverGreen

Máy móc và trang thiết bị phục vụ cho việc đưa ra thông số khúc xạ chính xác nhất đối với từng đối tượng bệnh nhân, bao gồm cả những bệnh nhân nhí chưa có khả năng phối hợp tốt khi thăm khám.

Về quy trình khám, kỹ thuật viên khúc xạ tuân thủ kiểm soát nhiễm khuẩn vệ sinh máy móc, vệ sinh tay trước khi khám. Kết quả khúc xạ tiêu chuẩn là kết quả sau liệt điều tiết, theo như các nghiên cứu khoa học trên Thế giới. Thực hiện kiểm soát điều tiết trong quá trình đo cho bệnh nhân bằng soi bóng đồng tử, phương pháp sương mù (test +1.00D).

Đối với trẻ dưới 15 tuổi lần đầu đi khám mắt, những người dưới 30 tuổi lần đầu cấp kính, đã có kính nhưng đeo quá số (kết quả khúc xạ khách quan và chủ quan khác nhau) thì người khám sẽ thực hiện nhỏ thuốc liệt điều tiết Cyclogyl 1% tại chỗ, tra 3 lần, mỗi lần cách nhau 5 phút. Bệnh nhân sẽ ngồi đợi hơn 1 tiếng để kiếm tra khúc xạ sau liệt.

Đối với trẻ em có viễn loạn bẩm sinh, bệnh nhân có lác, rối loạn điều tiết, tăng độ cận thị nhanh thì người khám sẽ kê Atropin 0.5% cho bệnh nhân về nhà tra 5 ngày (mỗi ngày 1 giọt). Sau 5 ngày bệnh nhân đến khám lại và kiếm tra khúc xạ sau liệt. Từng bước của quy trình khám mắt đều được các kĩ thuật viên khúc xạ giải thích, hướng dẫn đầy đủ để bệnh nhân hiểu và phối hợp, mang lại hiệu quả khám tối ưu.

Khai trương Trung tâm kính mắt EverGreen

Kính Mắt EverGreen là đối tác trực tiếp của các nhãn hàng và thương hiệu kính mắt nổi tiếng Thế giới, cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm kính mắt chính hãng. Đáp ứng các nhu cầu sử dụng cho nhiều độ tuổi: kính chiết suất cao, kính đa tròng, kính lọc ánh sáng xanh, kính chống vỡ, kính đổi màu, kính râm cận...

Đến với EverGreen khách hàng có thể dễ dàng tìm được và lựa chọn các thương hiệu kính mắt Essilor, Chemi, Zeiss, Ecovis, Osa, Polycore, Tog, Chemilens, Hoya, Younger Optics, Seiko, Huvitz.

Tuần lễ khai trương Trung tâm kính mắt EverGreen diễn ra từ ngày 25/11 - 9/12/2021, tại địa điểm 74 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho toàn bộ khách hàng: Miễn phí khám khúc xạ chuyên sâu, giảm giá đơn kính và các phần quà chăm sóc mắt hữu ích.

Đọc thêm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sau bão, lũ

TTTĐ - Huyện Mê Linh tổ chức phát động chiến dịch tổng vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn thực phẩm, xử lý nước sinh hoạt... sau mưa lũ.
Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 Tin Y tế

Kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm y tế (TTYT) Sơn Tây đã kịp thời triển khai phương án, kế hoạch đảm bảo công tác y tế và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.
Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn thực phẩm sau mưa bão

TTTĐ - Để chủ động chăm sóc sức khỏe cho người dân trong mùa mưa bão và đặc biệt là cơn bão số 3 (Yagi), Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Gia Lâm đã xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực để đáp ứng y tế, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP).
Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa Tin Y tế

Tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu cho huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa

TTTĐ - TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi thăm, trao tặng thuốc, vật tư y tế thiết yếu hỗ trợ Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Ứng Hòa và Mỹ Đức để cấp phát, điều trị cho người dân vùng bị ngập lụt.
Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh Tin Y tế

Tập trung xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tiếp tục chỉ đạo các đơn vị y tế trong toàn ngành tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ, ngập lụt sau bão, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường, ổn định đời sống người dân.
VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam Tin Y tế

VinBrain bứt tốc thông qua việc hợp tác với các hệ thống y tế lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup AI công nghệ y tế được đầu tư bởi Vingroup, tiếp tục củng cố vị thế trên thị trường nội địa với các thỏa thuận hợp tác mới nhất cùng Medlatec và Vikomed.
Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa Chung tay vì an toàn thực phẩm

Gia Lai: Nhiều học sinh nhập viện nghi do uống trà sữa

TTTĐ - UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai, đã có báo cáo nhanh về việc 21 học sinh trung học cơ sở nghi bị ngộ độc sau khi được đại diện ban phụ huynh tổ chức liên hoan nhân dịp Tết Trung thu.
Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3 Tin Y tế

Tăng cường nhân lực điều trị các nạn nhân của bão số 3

TTTĐ - Ngày 16/9, Bộ Y tế đã có công văn số 5481/BYT-KCB gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ và bệnh viện thuộc trường Đại học Y Dược; Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh, hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lụt.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Ngày 16/9, UBND huyện Hoài Đức tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm chuyên đề “Kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) trong và xung quanh cổng trường học”.
Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối Tin Y tế

Hoàn Mỹ hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài điều trị các ca khó về thay khớp háng, khớp gối

TTTĐ - Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Cột sống Hoàn Mỹ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Thay khớp háng ca khó, hội chẩn cùng chuyên gia” nhằm mang đến các giải pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị các trường hợp thay khớp háng, khớp gối phức tạp.
Xem thêm