Tag

Khai mạc tuần lễ thời trang thu đông Look 2022

Thời trang - Làm đẹp 30/10/2022 20:01
aa
TTTĐ - Tối 29/10, Tuần lễ Thời trang thu đông 2022 Look Autumn Winter Fashion Week (LAWFW 2022) đã khai mạc với sự tham gia của 75 người mẫu và hàng ngàn khán giả từ khắp nơi trên cả nước. Sự kiện thời trang hoành tráng này được tổ chức tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ trong hai ngày 29 và 30/10 với nhiều hoạt động phong phú.
See in the Forest: Show thời trang giao hoà giữa nghệ thuật và thiên nhiên

Sân khấu quy mô khủng đã được dựng mới hoàn toàn tại quảng trường Hùng Vương tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. 9 bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế nổi tiếng khắp cả nước được ra mắt trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang thu đông 2022 Look Autumn Winter Fashion Week (LAWFW 2022).

NTK Phương Hồ (ngoài cùng bên trái) và các người mẫu trong show diễn
NTK Phương Hồ (ngoài cùng bên trái) và các người mẫu trong show diễn

NTK Phương Hồ, Trưởng Ban tổ chức và Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến lãnh đạo TP Việt Trì đã tạo điều kiện tối đa để tôi là một người con của miền Nam xa xôi có thể vượt qua vạn dặm để tổ chức được một chương trình thời trang quy mô chuyên nghiệp tại địa điểm đặc biệt ở quảng trường Hùng Vương.

Khai mạc tuần lễ thời trang thu đông Look 2022

Tôi rất hạnh phúc và cám ơn áo dài đã se duyên cho tôi đến với TP Việt Trì. Có thể khán giả nơi đây đã biết đến tôi với vai trò một nhà thiết kế, nhưng hôm nay tôi đứng ở đây với vai trò khác. Vì thế tôi mong rằng có thể cùng với các NTK nổi tiếng và ekip, hơn 150 người mẫu nhí đến từ mọi miền đất nước và lãnh đạo, người dân TP Việt Trì tạo nên một sự kiện thời trang chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức trên đất Tổ”.

Từ trái qua: Cẩm Tú, Anh Thư, Long Lê
Từ trái qua: Cẩm Tú, Anh Thư, Long Lê

Ngoài hai gương mặt mẫu nhí quê Phú Thọ là gương mặt đại diện cho Tuần lễ Thời trang là Anh Thư và Bảo Ngân, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, Á quân Miss Việt Nam Fitness Model 2021 Cẩm Tú, siêu mẫu Long Lê, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 Trần Diễm My, Á hậu Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Nguyễn Nga…

BST Búp bê của NTK Phương Hồ do Bella Vũ thể hiện
BST Búp bê của NTK Phương Hồ do Bella Vũ thể hiện

Trong đêm đầu tiên, BST Búp bê của NTK Phương Hồ với sắc màu tươi tắn đã được chọn mở màn là 1 trong 4 bộ sưu tập sẽ trình diễn tại Búp Bê show 2 sắp tới.

BST Búp bê với chất liệu chủ đạo là lông, tafta, twist với 2 tone màu chủ đạo là hồng và đen. BST với phong cách hiện đại, hình ảnh những búp bê đẹp xinh đẹp bước ra từ thế giới búp bê với nhiều cá tính khác nhau. Các thiết kế rất năng động kết hợp chất liệu ấm áp, màu sắc nổi bật, sẽ mang đến màu sắc thời trang mới cho các bạn nhỏ trong tiết trời vào thu.

BST Búp bê do Quán quân TopModel Look Thủy Tiên thể hiện
BST Búp bê do Quán quân TopModel Look Thủy Tiên thể hiện

Hai gương mặt mẫu nhí quê ở Phú Thọ được chọn làm Gương mặt đại diện cho Tuần lễ thời trang ở quê hương là Anh Thư mở màn chương trình thời trang còn Bảo Ngân - đại diện hình ảnh của Tuần lễ thời trang - lần đầu biểu diễn trong quả cầu khổng lồ.

BST Vút bay của NTK Thanh Hằng
BST Vút bay của NTK Thanh Hằng

BST Vút bay của NTK Thanh Hằng lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc kén và sự trưởng thành thoát ra khỏi chiếc kén biến thành một con bướm xinh đẹp.

Khai mạc tuần lễ thời trang thu đông Look 2022

Trong quá trình trưởng thành, chúng ta không ngừng đấu tranh, hoàn thiện về trí tuệ lẫn ngoại hình để có thể thoát ra chiếc kén định kiến, vút bay lên bầu trời cao, làm chủ cuộc đời và toả sáng theo cách riêng của mình .

BST Cổ Tích Eunoia của Eunoia by An
BST Cổ tích Eunoia của Eunoia by An

BST Cổ tích Eunoia của Eunoia by An gồm váy dạ hội cao cấp cho mùa lễ hội đem đến những hoá thân cổ tích và lộng lẫy nhất cho các bé.

BST Chảnh của Chảnh Style
BST Chảnh của Chảnh Style

BST Chảnh của Chảnh Style mang tới làng thời trang trẻ em những thiết kế lúc mềm mại, nữ tính, phiêu bồng, khi lại cá tính và rực rỡ sắc màu. Điểm thu hút của Chảnh Style là sự gần gũi và thân thuộc với các bé nhỏ, giúp các bé có thể nổi bật không chỉ trên sàn diễn mà cả ngoài đời.

Khai mạc tuần lễ thời trang thu đông Look 2022

BST Infall là 1 sáng tạo đầy bất ngờ của NTK Phương Hồ trền nền chất liệu. thu đông như tweed, bố, dạ... BST lần này mang lại sự tươi mới. với những mẫu áo dài cutout, cúp ngực, tay sơ mi, cổ peter pan, cầu vai … lạ mắt. Khán giả còn thấy chút mới mẻ với chiếc áo dài giữa tiết trời vào thu. BST đã chinh phục khán giả ở Đà Lạt, Hà Nội trước khi đến với Phú Thọ.

Khai mạc tuần lễ thời trang thu đông Look 2022

Chương trình còn có phần trình diễn văn nghệ ấn tượng từ các ca sĩ Quốc Vượng của Phú Thọ, mẫu nhí của câu lạc bộ TopModel như Phan Trường An, Tín Tâm, Bảo Ngân…

Hoa hậu Lý Kim Thảo và mẫu nhí còn hoàn cảnh đặc biệt
Hoa hậu Lý Kim Thảo và mẫu nhí còn hoàn cảnh đặc biệt

Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện kết hợp nghệ thuật ý nghĩa của công ty Phuonglly và câu lạc bộ mẫu nhí TopModel tạo điều kiện cho 20 bé có hoàn cảnh đặc biệt của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Phú Thọ có thể trình diễn trong một chương trình thời trang chuyên nghiệp cùng các bạn nhỏ khác.

Đọc thêm

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp Thời trang - Làm đẹp

Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp

TTTĐ - Vừa qua, tại NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức với mục đích tìm kiếm “Mister Runway Star” - một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi sẽ được công bố trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới đây.
Xem thêm